Lời chúc Valentine “ngọt ngào” theo cung hoàng đạo

PV (theo SDstationery)
Chia sẻ

(PNTĐ) - Valentine là dịp tuyệt vời để thể hiện những điều lãng mạn, ngọt ngào dành tặng cho vợ, chồng hay người mình yêu thương. Ngoài những bông hoa hồng, socola hay thậm chí là hẹn hò ăn tối đắt tiền, bạn có thể tham khảo những lời chúc dễ thương theo cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

"Em chỉ muốn nói với anh rằng em thấy anh là một người thật tuyệt vời. Em luôn cảm phục ý chí và nghị lực của anh trong cuộc sống. Anh là tình yêu và là người truyền lửa của em".

Ma Kết là cung hoàng đạo cực kỳ cầu tiến, không gì khiến họ cảm thấy được chú ý nhiều hơn là được nửa kia ủng hộ và nhìn nhận công sức, nỗ lực của họ.
Bảo Bình (20/01 - 18/02)

"Anh chưa từng gặp người con gái nào đặc biệt như em, và anh chưa từng biết đến tình yêu và hạnh phúc nào như khi bên em. Em đã cho anh thấy những chân trời anh chưa từng biết đến".

Mặc dù Bảo Bình khác người có thể không thích những cử chỉ lãng mạn thông thường trong Ngày Tình Yêu, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không cần cảm thấy được yêu thương. Mấu chốt cho lời nhắn của bạn là tránh xa những lời khuôn sáo và nói những điều chỉ riêng cho hai người.
Song Ngư (19/02 - 20/03)

"Anh muốn dành ngày hôm nay cho em và chỉ riêng mình em thôi. Anh sẽ làm tất cả để em được hạnh phúc".

Song Ngư là cung hoàng đạo lãng mạn nhất nên bạn không cần phải dè dặt. Lời chúc Ngày Lễ Tình Nhân của bạn càng lãng mạn, thơ mộng hoặc hoa mỹ thì càng tốt.

Lời chúc Valentine “ngọt ngào” theo cung hoàng đạo - ảnh 1

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

"Mỗi ngày bên anh là một cuộc phiêu lưu mới. Mừng một Valentine nữa bên nhau, em rất nóng lòng mong đợi có thêm những trải nghiệm đáng nhớ nữa cùng anh".

Bạch Dương là những tâm hồn mê phiêu lưu. Vì vậy, một thông điệp chạm vào mong muốn về những trải nghiệm ngẫu hứng, mới mẻ sẽ khiến họ phấn khích và cảm thấy được quan tâm.
Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

"Vòng tay anh là nơi em tìm thấy bình yên. Valentine này, em không mong gì hơn là được tận hưởng bình yên ấy. Hãy dành cho nhau thật nhiều tình yêu và cảm xúc ấm áp nhé!".

Kim Ngưu yêu sự thoải mái trong tổ ấm của mình hơn bất cứ điều gì. Ngày Valentine đối với họ là một dịp để chill bên người yêu và chiều chuộng nhau.
Song Tử (21/05 - 21/06)

"Cảm ơn anh đã làm em cười mỗi khi em buồn và lạc lối. Em luôn đón chào ngày mới trong hào hứng, vì em biết anh sẽ ở đó và cho em một ngày thật thú vị. Để đáp lại, hôm nay em có một món quà bất ngờ cho anh đây!".

Song Tử có bản tính tò mò và ham thích những điều lý thú và kích thích tâm trí. Nếu bạn thêm một chút bí ẩn vào câu chuyện lãng mạn của hai người, họ sẽ bị thu hút ngay cho xem.
Cự Giải (22/06 - 22/07)

"Anh cảm thấy rất may mắn khi tìm thấy em trong hàng tỷ người trên đời này. Em là người dịu dàng và chu đáo nhất anh từng gặp. Mỗi khi nghĩ về tương lai, anh luôn thấy mình bước chung con đường".

Với cung hoàng đạo giàu cảm xúc như Cự Giải, không có gì là quá lố cho những lời ngọt ngào trong lời chúc Valentine của bạn. Hãy khẳng định họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và họ có thể an tâm khi ở bên bạn, Cự Giải sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn.
Sư Tử (23/07 - 22/08)

"Em là người con gái xinh đẹp nhất anh từng gặp. Em là viên ngọc quý mà ai cũng muốn có nhưng anh đã may mắn giành được cho mình. Anh rất tự hào khi có em trong đời".

Sư Tử kiêu hãnh và tự tin luôn thích nhận những lời khen ngợi. Đặc biệt trong Ngày Tình Yêu, họ sẽ càng cảm kích hơn nữa nếu bạn cho họ biết họ cuốn hút và tuyệt vời trong mắt bạn như thế nào.
Xử Nữ (23/08 - 22/09)

"Cảm ơn em đã luôn chăm sóc anh và làm mọi thứ vì anh. Ngày hôm nay, hãy để anh chăm sóc em và thể hiện sự trân trọng anh dành cho em".

Với Xử Nữ, hành động có sức mạnh hơn lời nói. Cách tuyệt vời nhất để thể hiện tình yêu với Xử Nữ vào Ngày Lễ Tình Nhân là cho họ biết bạn sẽ đáp lại sự quan tâm và tình yêu của họ như thế nào.
Thiên Bình (23/09 - 23/10)

"Mừng một năm ngọt ngào nữa bên nhau, anh càng nhận ra em đúng là một nửa đích thực của mình".

Thiên Bình “kết” gu sến súa vô cùng. Bạn không cần phải kìm nén nếu cảm thấy muốn thổ lộ trái tim mình với họ, đặc biệt là trong ngày Valentine.
Thiên Yết (24/10 - 22/11)

"Hãy giữ mãi tâm hồn nồng nhiệt của mình nhé. Nhớ rằng anh yêu em vì chính con người em thôi".

Thiên Yết mang cá tính và sức hút rất mãnh liệt. Nhiệt huyết của họ đan xen vào mọi mặt của cuộc sống. Hãy thể hiện tình yêu của bạn đối với tính cách nồng nhiệt này của họ. Hãy nhắc nhở tình yêu Thiên Yết của bạn rằng bạn yêu cả sự phức tạp trong con người họ.
Nhân Mã (23/11 - 21/12)

"Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đời em là những khoảnh khắc mình trải qua với nhau. Anh đã dạy em tận hưởng và trân trọng cuộc sống. Cảm ơn anh, tình yêu của em".

Nhân Mã thường không phải là fan của ngày Valentine. Với đầu óc thực tế, họ cảm thấy ngày lễ này thật sáo rỗng. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể lãng mạn một chút. Chỉ cần thả thính nhẹ nhàng, hài hước là được.

Tin cùng chuyên mục

“Từ Việt Bắc về Hà Nội” đến tay bạn đọc dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

“Từ Việt Bắc về Hà Nội” đến tay bạn đọc dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Tập 3 trong bộ tiểu thuyết “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã đến tay bạn đọc đúng dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Với tên gọi “Từ Việt Bắc về Hà Nội”, cuốn sách khắc họa hình tượng Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh từ đầu năm 1941 đến Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công.