Lương Thùy Linh thăm hỏi, trao quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp 8/3, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có mặt tại xã Bình Khánh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre để thăm hỏi và trao quà cho các mẹ Việt Nam Anh hùng và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là lần đầu Lương Thùy Linh đến với Bến Tre, cô cho biết bản thân vui và tự hào, cô đã luôn mong muốn có thể gửi lời chúc, sự tri ân của bản thân đến những người phụ nữ xung quanh mình mỗi khi đến dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tiếp nối dự án “Vì chúng tôi cũng là phụ nữ” được thực hiện vào năm ngoái, cô nàng đã mong muốn tìm hiểu về cuộc sống của các mẹ Việt Nam Anh hùng vào năm nay.

Lương Thùy Linh thăm hỏi, trao quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng  - ảnh 1
Lương Thùy Linh chuẩn bị quà tặng cho chương trình 

Chọn Bến Tre để thực hiện chương trình thăm hỏi các mẹ Việt Nam Anh hùng, Lương Thùy Linh cho biết la bởi xã Bình Khánh, tỉnh Bến Tre là một trong 3 nơi nổ phát súng đầu tiên, mở đầu phong trào Đồng Khởi chống giặc Mỹ tại miền Nam Việt Nam.

Lương Thùy Linh thăm hỏi, trao quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng  - ảnh 2
Cô đến thăm 7 gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng tại Bến Tre

Trong hoạt động này, Lương Thùy Linh đã trao tặng 28 phần quà cùng lì xì mừng tuổi cho các mẹ Việt Nam Anh hùng với tổng giá trị 84 triệu đồng và 50 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện với tổng giá trị 100 triệu đồng. Bên cạnh gửi tặng quà, Lương Thùy Linh cũng đã đến nhà thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại các xã Bình Khánh, Phước Hiệp, Định Thủy.

Lương Thùy Linh thăm hỏi, trao quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng  - ảnh 3
Lương Thùy Linh hạnh phúc khi thấy các mẹ được chăm sóc tốt và sống hạnh phúc

Tại đây, Lương Thùy Linh đã đến thăm 7 gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng. Cô cho biết, rất hạnh phúc khi thấy các mẹ được chăm sóc rất kỹ và tràn đầy yêu thương. “Các mẹ tuy nói không rõ, cũng không còn nghe được tỏ, có vài mẹ cũng đã lẫn, nhưng trong ánh mắt, tôi thấy được sự đủ đầy và vui vẻ”- Lương Thùy Linh chia sẻ.

Lương Thùy Linh thăm hỏi, trao quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng  - ảnh 4
Lương Thùy Linh rất tích cực hoạt động thiện nguyện 

Thời gian qua, Lương Thùy Linh đã thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, hoạt động cộng đồng liên quan đến giáo dục. Trong năm qua, người đẹp có nhiều chuyến thiện nguyện, truyền động lực học tập cho trẻ em vùng cao, bên cạnh đó là đại sứ của các chương trình giáo dục.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

(PNTĐ) - Tiếp nối hành công của những mùa giải trước, năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng với Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tiếp tục tổ chức Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024. Thời gian tổ chức giải từ ngày 2 - 6/5/2024.
Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.