Lý Nhã Kỳ giữ vững đẳng cấp thảm đỏ ở LHP Cannes

M.N
Chia sẻ

(PNTĐ) -Suốt 4 ngày trên thảm đỏ LHP Cannes, hình ảnh Lý Nhã Kỳ liên tiếp nhận được những lời khen ngợi của công chúng và giới truyền thông quốc tế. Cô gây ấn tượng bởi sự đa phong cách...

Ngày thứ 4 lên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, kết hợp trang sức kim cương đắt đỏ, sang trọng. Bộ trang gồm hoa tai, vòng, nhẫn của cô trị giá 89.000 Euro.
Lý Nhã Kỳ giữ vững đẳng cấp thảm đỏ ở LHP Cannes - ảnh 1
Lý Nhã Kỳ kiêu sa trên thảm đỏ Cannes
 
Thiết kế của Đỗ Long dành cho Lý Nhã Kỳ được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 30 tôn vinh đường cong bằng những nếp xếp gợi cảm. Phần ngực áo đính kết cầu kỳ từ những dây đá kim loại tạo nên nét hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy tái hiện hình ảnh hào nhoáng của những minh tinh điện ảnh diễm lệ. 
Lý Nhã Kỳ giữ vững đẳng cấp thảm đỏ ở LHP Cannes - ảnh 2
Lý Nhã Kỳ ghi điểm tuyệt đối với sự chín muồi trong nhan sắc, sexy, huyền bí và quyền lực. 
 
 
Không phụ lòng khán giả quê nhà, giới truyền thông, mỗi một ngày xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều biến hóa đẳng cấp, được giới truyền thông săn đón, công chúng nước ngoài cũng chờ đón cô. Thật bất ngờ khi nhiều người luôn đứng ở ngoài sảnh khách sạn chờ đón Lý Nhã Kỳ để được chụp hình cùng. Có khán giả Việt Nam ở Pháp đi từ Paris và một số thành phố khác đến Cannes mong gặp Lý Nhã Kỳ. Do lịch làm việc bận rộn nên cô chưa thể dành thời gian giao lưu khán giả quê nhà.
Lý Nhã Kỳ giữ vững đẳng cấp thảm đỏ ở LHP Cannes - ảnh 3
Trong 4 ngày qua, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ nâng cao hơn ở tầm mới tại LHP Cannes, một trong những LHP lớn nhất hành tinh. Lý Nhã Kỳ thông báo một dấu ấn là cô đã có tên chính thức trên Getty Images. Theo đó,  hãng thông tấn này đã tạo một folder riêng, ghi nhận tổng hợp hình ảnh Lý Nhã Kỳ ở LHP như các nghệ sĩ quốc tế khác. Có thể thấy, độ phủ sóng của Lý Nhã Kỳ trên truyền thông quốc tế ngày càng được lan tỏa rộng hơn.
Lý Nhã Kỳ giữ vững đẳng cấp thảm đỏ ở LHP Cannes - ảnh 4
Tạp chí Lifestyle của Ấn Độ cũng đăng tải thông tin về Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là trang Instagram dành cho celebrity chuyên về thời trang quốc tế, được nhiều ngôi sao quốc tế follow là fashion_celeb_critics với hơn 70 ngàn follow đăng tải ảnh. Lý Nhã Kỳ là ngôi sao Việt Nam duy nhất được trang quan tâm, thậm chí còn ghi rõ thông tin, sánh ngang với các ngôi sao quốc tế.
Lý Nhã Kỳ giữ vững đẳng cấp thảm đỏ ở LHP Cannes - ảnh 5
Lý Nhã Kỳ được khán giả săn đón mỗi khi xuất hiện


Mặc dù cũng từng vắng bóng ở Cannes một thời gian, nhưng sự trở lại của Lý Nhã Kỳ cho thấy sức thu hút không hề yên ả của cô. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục chinh phục và gây thương nhớ với nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế. Tại Cannes năm nay, ngoài việc gặp gỡ rất nhiều bạn bè quốc tế đã từng thân thiết, Lý Nhã Kỳ hội ngộ với người mẫu, diễn viên Mỹ Larsen Thompson. Chân dài 21 tuổi ngỏ lời mời Lý Nhã Kỳ tháng 6 qua  Los Angeles, Mỹ thăm cô, và Larsen Thompson cũng hẹn sẽ đến Việt Nam du lịch, thăm Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ giữ vững đẳng cấp thảm đỏ ở LHP Cannes - ảnh 6
Người mẫu, diễn viên Mỹ Larsen Thompson thân thiết với Lý Nhã Kỳ


 
 

Tin cùng chuyên mục

Các nữ nhà văn gốc Việt được tôn vinh tại Những ngày Văn học Châu Âu 2025

Các nữ nhà văn gốc Việt được tôn vinh tại Những ngày Văn học Châu Âu 2025

(PNTĐ) - Từ ngày 8 – 12/5, sự kiện thường niên “Những ngày Văn học Châu Âu” sẽ quay trở lại với công chúng yêu văn chương tại Hà Nội bằng một chuỗi hoạt động sôi nổi và đặc sắc, lần đầu tiên đặt trọng tâm vào các nhà văn di dân gốc Việt đang tạo dấu ấn tại văn đàn châu Âu.
Truyền thuyết dân gian rùng rợn được đưa lên màn ảnh rộng trong “Út Lan- Oán linh giữ của”

Truyền thuyết dân gian rùng rợn được đưa lên màn ảnh rộng trong “Út Lan- Oán linh giữ của”

(PNTĐ) - Bộ phim kinh dị Việt mùa hè năm nay Út Lan: Oán linh giữ của vừa tung đoạn teaser poster và teaser trailer khiến khán giả rùng mình. Đạo diễn Trần Trọng Dần và ê-kíp đã có một hướng tiếp cận đặc biệt cho câu chuyện dân gian bí ẩn về loại “bùa ngải” khét tiếng này.
Khi nghệ sĩ “bán mình” vì lợi nhuận

Khi nghệ sĩ “bán mình” vì lợi nhuận

(PNTĐ) - Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ Việt đối mặt với làn sóng chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm thổi phồng công dụng, thậm chí sai sự thật. Từ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm đến thuốc giảm cân, chữa bệnh không rõ nguồn gốc... hình ảnh các nghệ sĩ vốn được công chúng tin tưởng đã bị lợi dụng, khiến nhiều người mất danh tiếng, sự nghiệp chỉ vì tham lợi từ quảng cáo.
Tùng Dương khuyên người trẻ: “Đừng buồn phiền nữa”

Tùng Dương khuyên người trẻ: “Đừng buồn phiền nữa”

(PNTĐ) - Khi ca khúc Tái sinh vẫn còn đang “cháy” trong lòng người hâm mộ, và Lời nói dối của cha vừa gây được ấn tượng mạnh, Tùng Dương tiếp tục tung ra một sản phẩm âm nhạc mới với cái tên đầy cảm xúc: Đừng buồn phiền nữa. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây là lời nhắn nhủ đầy chân thành anh muốn gửi đến những người trẻ đang sống trong một thế giới đầy áp lực và biến động.