Minh Tuyết xúc động rơi nước mắt trong sinh nhật lần thứ 44

Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa đón tuổi mới cùng những người thân, bạn bè và fan hâm mộ trong minishow tại Sài Gòn. Trong show diễn, Minh Tuyết lần đầu tâm sự những câu chuyện vô cùng cảm động. Điều này khiến một Minh Tuyết luôn mạnh mẽ, cá tính cũng phải “mít ướt” không ngừng rơi nước mắt...

"Một năm qua là khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi vẫn quyết định làm minishow vì không biết còn được hát đến bao giờ. Sau này già rồi tôi sẽ xem lại những chương trình mình thực hiện để sống lại những giây phút quý giá, hạnh phúc thế này"- Minh Tuyết chia sẻ. Cô cũng bày tỏ sự biết ơn đến người thân, fans hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ mình. 

Minh Tuyết mừng sinh nhật tuổi 44Minh Tuyết mừng sinh nhật tuổi 44

Trong năm nay, Minh Tuyết thường xuyên ở Việt Nam do đại dịch Covid-19 khiến cô không thể bay show tại hải ngoại như bình thường. Thay vào đó cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, trồng cây, nội trợ...

Minh Tuyết không chỉ sở hữu giọng hát bay bổng, nhẹ nhàng, cô cũng được khen ngợi bởi sắc vóc thon thảMinh Tuyết không chỉ sở hữu giọng hát bay bổng, nhẹ nhàng, cô cũng được khen ngợi bởi sắc vóc thon thả.

Trong minishow, Minh Tuyết đã thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô. Là người bạn thân thiết của Minh Tuyết từ sân khấu đến cuộc sống, Dương Triệu Vũ  tới chung vui đã bất ngờ lên sân khấu song ca cùng Minh Tuyết ca khúc "Lâu đài tình ái". Với cảm xúc nồng nàn và hòa quyện, cả hai mang đến cảm xúc cùng những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho khán giả. 

Minh Tuyết- Dương Triệu VũMinh Tuyết và Dương Triệu Vũ

Nhân đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ những kỉ niệm đầu tiên khi bắt đầu sự nghiệp ca hát tại Thúy Nga. Lần đầu đã được đứng chung sân khấu với Minh Tuyết, lúc đó cô đã là một ngôi sao rất nổi tiếng. Với niềm yêu mến dành cho đàn chị khiến anh khá run nhưng vẫn cố tỏ vẻ “cool ngầu”. Minh Tuyết cũng chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt cùng Dương Triệu Vũ, trở thành những người bạn thân thiết cùng nhau trong cuộc sống. 

Minh Tuyết không ngại tình cảm cùng đàn em trên sân khấuMinh Tuyết không ngại tình cảm cùng đàn em trên sân khấu.

                                                                                                     NAM PHONG 

Tin cùng chuyên mục

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

(PNTĐ) - Tiếp nối hành công của những mùa giải trước, năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng với Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tiếp tục tổ chức Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024. Thời gian tổ chức giải từ ngày 2 - 6/5/2024.
Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

(PNTĐ) - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ được khái mạc vào lúc 20 giờ ngày 11/5/2024 . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài truyền hình các tỉnh, thành phố bạn.