MU và Chensea: Một trận đấu mãn nhãn cho tất cả fan Việt

Chia sẻ

Trận derby nước Anh thu hút sự chú ý của khá đông cổ động viên (CĐV) Việt Nam khi cả hai đội bóng sở hữu một lượng fan lớn ở đất nước hình chữ S.

CĐV Chelsea ở điểm cầu Khâm Thiên, Hà NộiCĐV Chelsea ở điểm cầu Khâm Thiên, Hà Nội

Để hiểu được sức nóng của trận đấu giữa Man United và Chelsea, cần phải hiểu rằng ngay cả một trận đấu vĩ đại như El Clasico cũng không được giới truyền thông mặn mà. Tất cả đều hướng sự chú ý về phía sân Old Trafford. 

Fan Việt tại điểm xem tập trung ở điểm cầu Đà Nẵng trước giải đấuFan Việt tại điểm xem tập trung ở điểm cầu Đà Nẵng trước giải đấu

Trước giờ ra sân của 2 đội, sự kiện offline do Sky88 kết nối cùng những mini game đã hâm nóng bầu không khí.

Bốn địa điểm offline kết nối 3 miền Bắc-Trung-Nam được diễn ra cùng lúc tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành Phố Hồ Chí Minh. Sự kiện do Sky88 tổ chức để đồng hành cùng sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ 2 đội bóng này tại Việt Nam.

Hơn 400 fan đồng hành cùng ca sĩ Yanbi, 500 fan khác bùng nổ cùng DJ Trang Moon tại điểm offline Đà NẵngHơn 400 fan đồng hành cùng ca sĩ Yanbi, 500 fan khác bùng nổ cùng DJ Trang Moon tại điểm offline Đà Nẵng

Đầu cầu Hà Nội có lẽ hơi được thiên vị một chút khi có tới 2 địa điểm offline được mở ra để chiều lòng cả fan Man United lẫn Chelsea. Tuy nhiên, không khí cuồng nhiệt của những người hâm mộ tại Đà Nẵng và TP.HCM quả thật không phải dạng vừa khi lần lượt có tới 400 thành viên đồng hành cùng ca sĩ Yanbi và 500 anh em khác bùng nổ cùng dj Trang Moon.

DJ Trang Moon bốc lửa với những điệu nhạc khiến tất cả phải nhún nhảyDJ Trang Moon bốc lửa với những điệu nhạc khiến tất cả phải nhún nhảy

Những CĐV Man united có nhiều lý do để nuối tiếc cho trận đấu này. Có ít nhất là 3 siêu phẩm  bị từ chối  bởi bàn tay như dính nhựa của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea. Trong đó riêng Rasford ôm đầu tiếc nuối đến 2 lần.

Những CĐV Man united có nhiều lý do để nuối tiếc cho trận đấu này khi Quỷ Đỏ có hai lần ăn bàn rõ ràng nhưng không thể kết thúc thành côngNhững CĐV Man United có nhiều lý do để nuối tiếc cho trận đấu này khi Quỷ Đỏ có hai lần ăn bàn rõ ràng nhưng không thể kết thúc thành công

Nhưng nếu Man United không thể ăn mừng thì niềm vui lại đến với các True Blues. Quả thật trận này các siêu sao tấn công đắt giá của Lampard đã chơi không thật sự tốt. Họ rất khó khăn trong việc gây áp lực lên hàng phòng ngự của Man United. Nếu không có sự tỏa sáng siêu phàm của Mendy, có lẽ Chelsea đã phải trắng tay rời Old Trafford. Cứ nhìn những tràng vỗ tay không ngớt của các CĐV Chelsea sau mỗi pha bay lượn như chim mà thủ thành người Senegal tạo ra là biết.

1 điểm chia đều cho cả 2 đội có lẽ là cái kết đẹp cho những CĐV góp mặt tại 4 buổi offline. Man United tấn công rất hay nhưng Chelsea phòng thủ lỳ lợm chẳng kém. Một trận đấu mãn nhãn cho tất cả những ai đã xem.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

(PNTĐ) - Tiếp nối hành công của những mùa giải trước, năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng với Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tiếp tục tổ chức Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024. Thời gian tổ chức giải từ ngày 2 - 6/5/2024.
Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

(PNTĐ) - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ được khái mạc vào lúc 20 giờ ngày 11/5/2024 . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài truyền hình các tỉnh, thành phố bạn.