“Nam vương chân đất” Danh Chiếu Linh khoe vẻ nam tính, lịch lãm với vest của NTK Dezi Tú Đỗ

Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister Global 2022, một trong những cuộc thi Nam vương lớn nhất thế giới, vừa tung những hình ảnh lịch lãm, nam tính với vest của NTK Dezi Tú Đỗ trước giờ chung kết. Anh đồng thời chia sẻ niềm vui vào top 5 tại một giải thưởng bên lề của cuộc thi.

Trên trang page Mister Global vừa công bố 5 thí sinh giành giải “Mister Na Chuak”. Đại diện Việt Nam đã lọt top 5, đại diện đến từ Hongkong giành giải “Mister Na Chuak”. Trong khuôn khổ của cuộc thi Mister Global 2022, các thí sinh được Ban tổ chức đưa đi tham quan và trải nghiệm văn hoá, giao lưu cùng người dân nhiều địa phương khác nhau như một cách quảng bá văn hoá Thái Lan.

Tại huyện Na Chuak, sau buổi giao lưu, các lãnh đạo và người dân tại đây đã cùng bình chọn ra Top 5 Mister xuất sắc, thân thiện nhất. Từ Thái Lan, Danh Chiếu Linh chia sẻ, mặc dù đây là hoạt động bên lề, mang tính chất giao lưu với địa phương, nhưng anh vô cùng vinh dự và xúc động khi được lọt top 5.

Danh Chiếu Linh vào top 5 bình chọn của người dân Na ChuakDanh Chiếu Linh vào top 5 bình chọn của người dân Na Chuak

 Những ngày qua, Danh Chiếu Linh đã rất tích cực, năng động trong các hoạt động bên lề cuộc thi, với tính cách thân thiện, gần gũi và chân thành, Danh Chiếu Linh được các thí sinh trong cuộc thi cũng như người dân địa phương ở nơi các thí sinh đến giao lưu quý mến. Hiện, Danh Chiếu Linh đang nỗ lực tập luyện cùng các thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày mai, 15/3 tại Thái Lan. 

Chuẩn bị bước vào chung kết sẽ diễn ra vào ngày mai, 15/3 tại Thái Lan, “Nam vương chân đất” Danh Chiếu Linh tung bộ ảnh diện vest cực kỳ lịch lãm và nam tính của mình như một cách chào mừng thành công đầu tiên tại Mister Global 2022, đồng thời tìm kiếm sự cổ vũ của công chúng để sẵn sàng bước vào chung kết.

Danh Chiếu Linh Danh Chiếu Linh "lột xác" từ một chàng lực điền trở thành một quý ông lịch lãm

Trong các thiết kế vest của NTK Dezi Tú Đỗ dành riêng cho Danh Chiếu Linh, “Nam vương chân đất” dường như “lột xác” từ một chàng lực điền trở thành một quý ông lịch lãm. Vẻ đẹp phong trần vốn là ưu điểm của Danh Chiếu Linh càng làm cho đại diện Việt Nam trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn trong những thiết kế vest này. 

Danh Chiếu Linh đang giành được nhiều cảm tình của công chúng nhờ sự thân thiện gần gũiDanh Chiếu Linh đang giành được nhiều cảm tình của công chúng nhờ sự thân thiện gần gũi

NTK Dezi Tú Đỗ dành riêng các thiết kế cho Danh Chiếu Linh trong cuộc thiNTK Dezi Tú Đỗ dành riêng các thiết kế cho Danh Chiếu Linh trong cuộc thi

Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới là người ít hoạt động showbiz, là một nông dân chính hiệu. Anh từng lọt top 30 Mister Việt Nam 2019.Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới là người ít hoạt động showbiz, là một nông dân chính hiệu. Anh từng lọt top 30 Mister Việt Nam 2019.

 Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà sáng lập Leading media- đơn vị cử Danh Chiếu Linh tham dự Mister Global 2022 tiết lộ trước thềm chung kết: “Năm nay, Chủ đề chính của cuộc thi Mister Global năm nay là giới thiệu đến bạn bè thế giới về văn hóa truyền thống, ẩm thực & NÔNG NGHIỆP của Thái Lan. Đây là một trong những lý do không ai khác trong top 30 Mister Vietnam ngoài Danh Chiếu Linh -anh chàng famer dân tộc Khmer - phù hợp để chinh chiến lần này. Chúng tôi cho rằng, với những gì Danh Chiếu Linh đang thể hiện tại cuộc thi đã cho công chúng thấy sự lựa chọn đúng đắn của chúng tôi. Tôi tin Danh Chiếu Linh sẽ làm tốt nhất vai trò của mình tại cuộc thi và cả sau cuộc thi”.

 N.P

 Photo: QUỐC HUY 

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.