Nghệ sĩ Việt mong chờ một năm mới "sạch bóng Covid-19"

Chia sẻ

Năm 2021 đã khép lại thật khó quên trong lòng mỗi người khi đại dịch Covid-19 hoành hành khiến cuộc sống bị đảo lộn. Với các nghệ sĩ, năm 2021 thực sự là một “nốt trầm” không mong muốn trong sự nghiệp. Trước thềm năm mới, các nghệ sĩ Việt cùng bày tỏ khát vọng một năm mới tốt đẹp hơn.

NSƯT Đăng Dương: Điều may mắn trong năm 2021 và nguyện ước năm 2022

Như mọi người dân Việt Nam và trên thế giới, trước thềm năm mới 2022, điều tôi mong muốn nhất là dịch bệnh sẽ được khống chế. Năm 2021 thực sự là năm khó khăn, vất vả với mọi người, trong đó có tôi.

NSƯT Đăng DươngNSƯT Đăng Dương

Tuy nhiên, ai cũng phải tìm cho mình những điều lạc quan, hy vọng để vượt qua nghịch cảnh. Dẫu năm 2021 là năm rất “trầm” của sự nghiệp, nhưng tôi lại có hai điều may mắn và rất tự hào. Thứ nhất là tôi gặp được bài hát ý nghĩa, viết về Covid-19 là bài “Hẹn ngày chiến thắng” của tác giả Trịnh Xuân Hảo. Đây là bài hát rất hay mà tôi nghĩ trong đời người nghệ sĩ không phải lúc nào cũng có "cơ duyên" gặp được ca khúc như vậy.

Phải trong thời khắc lịch sử nào đó mới có thể sinh ra được những ca khúc tuyệt vời như vậy. Giống như trong chiến tranh có rất nhiều những ca khúc hay được viết nên từ cuộc chiến, làm lay động trái tim người nghe biết bao thập kỷ. Tôi rất thích và đã hát ca khúc ấy bằng cả trái tim biết ơn lực lượng tuyến đầu chống dịch, cũng như khát vọng chiến thắng đại dịch của mình.

Điều tự hào thứ hai của tôi là được trở thành nghệ sĩ “chốt sổ” chương trình “Con đường âm nhạc” do Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Đây thực sự là may mắn lớn, giúp tôi thoả khao khát được hát đến đông đảo khán giả suốt một năm qua. Tôi đã hát hết mình để tri ân khán giả, cùng khán giả bước sang một năm mới tươi sáng hơn qua những khúc ca nhạc cách mạng hào hùng, tràn đầy niềm tin yêu cuộc sống này.

Diễn viên Phan Minh Huyền: “Ai cũng mong chờ điều tốt đẹp hơn trong năm mới”

Trong năm 2021, điều may mắn lớn nhất của tôi chính là được nhận vai Vân Trang trong bộ phim truyền hình “Thương ngày nắng về” và được khán giả đón nhận. Đó là vai diễn mà tôi chờ đợi từ lâu trong sự nghiệp của mình. Không chỉ vì đây là vai nữ chính nặng ký với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp, đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp diễn xuất của tôi, mà còn là vai diễn về tình mẹ con mà tôi mơ ước.

Diễn viên Phan Minh HuyềnDiễn viên Phan Minh Huyền

Vì vậy, tôi đã dành nhiều tâm huyết, nỗ lực hết sức để có thể làm tốt vai diễn. Suốt năm qua, để có thể ra mắt bộ phim với khán giả truyền hình cũng là nỗ lực lớn của đoàn phim. Phim quay trong bối cảnh liên tục ngừng quay vì dịch bệnh, khi quay ở thời điểm căng thẳng đó, tâm lý của ekip rất căng thẳng. Thế nhưng, chúng tôi đã vượt qua để hoàn thành tốt công việc của mình.

Bản thân tôi thấy may mắn hơn rất nhiều người vì dù một năm dịch bệnh vẫn còn phức tạp nhưng tôi vẫn được đi làm, được có một vai diễn mà mình yêu thích. Đó thực sự là thành công của tôi thời điểm này. Năm 2021 khép lại, năm mới đã đến, tôi mong ước dịch bệnh sớm bị đẩy lùi, xua tan chuỗi ngày u ám mà chúng ta đã trải qua. Hi vọng cuộc sống trong năm mới sẽ tốt đẹp, tươi sáng hơn.

Diễn viên Ngọc Huyền: Nhiều dự định trong năm mới

Nhìn lại một năm đã qua, Huyền cảm thấy mình còn rất nhiều điều tiếc nuối. Vì tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội mà các dự án cá nhân không thực hiện được, công việc bị bỏ ngỏ, việc học hành cũng bị gián đoạn, Huyền cũng ít được về thăm gia đình…

Diễn viên Ngọc HuyềnDiễn viên Ngọc Huyền

Giữa rất nhiều nuối tiếc đó, điều may mắn tuyệt vời đã đến với Huyền, cũng có thể coi đó là thàng công là được nhận vai Vân Vân - một trong những vai nữ chính trong phim “Thương ngày nắng về”. Hiện tại phim đã đi được nửa chặng đường, Huyền rất xúc động vì được khán giả yêu thương, dành nhiều lời khen. Tuy nhiên, Huyền vẫn phải cố gắng hơn rất nhiều nữa để không phụ sự đợi mong của khán giả cũng như đạo diễn, ekip thực hiện bộ phim.

Năm 2022 sắp tới, Huyền cũng như mọi người đều rất háo hức chờ năm mới đến với nhiều hy vọng về một cuộc sống không dịch bệnh, ai cũng sẽ tốt đẹp hơn. Năm mới đến, trước mắt Huyền sẽ cố gắng tập trung để hoàn thành vai Vân Vân tốt nhất, sau đó sẽ tập trung để tốt nghiệp đại học. Huyền cũng dự định nếu mọi chuyện thuận lợi năm tới đây sẽ học thêm lớp diễn xuất để trau dồi bản thân. Huyền nghĩ, năm mới sẽ rất bận rộn với Huyền và với tất cả mọi người khi dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn.

TÙY DUYÊN

Tin cùng chuyên mục