Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mùa Valentin năm nay vào đúng mùng 5 Tết nguyên đán. Từ trước, trong Tết, các nghệ sĩ Việt đã hoạt động không ngơi nghỉ, liên tục tung ra những MV, thông tin, teaser, trailer… hé lộ về sản phẩm đón mùa Valentine của mình. Hầu hết các sản phẩm ra mắt dịp này đều được đầu tư "khủng".

“Mở bát” mùa MV Valentine 2024 là ca sĩ Hoà Minzy. Tối 5/2, Hòa Minzy tung MV "Kén cá chọn canh" – sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi dự án kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Đây là MV mang dấu ấn dân gian mới của Hoà Minzy sau thành công của ca khúc "Thị Mầu" gây tiếng vang lớn trong năm 2023.

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 1
Hoà Minzy đậm vẻ đẹp truyền thống Bắc Bộ với "Kén cá chọn canh" 

"Kén cá chọn canh" kể về một cô gái đang tuổi xuân, xúng xính váy hoa đi trảy hội cầu duyên. Dù đã gặp được người thương nhưng vẫn giữ ý đợi đối phương ngỏ ý trước. Hòa Minzy cho biết, dịp Tết cổ truyền năm nay trùng với dịp Lễ tình nhân nên qua ca khúc "Kén cá chọn canh", nữ ca sĩ gửi gắm mong muốn mọi người hãy kĩ tính khi lựa chọn tình yêu cho mình để có được hạnh phúc trọn vẹn. Ra mắt đúng thời điểm, lại mang âm hưởng dân gian rõ nét hợp không khi Tết cùng những thông điệp tình yêu dễ thương, ngay lập tức ca khúc có tốc độ viral trên mạng xã hội “chóng mặt”, tạo nên một thành công mới cho Hoà Minzy. 

Tối ngày 27 Tết, nam ca sĩ Đức Phúc cũng đã chính thức trình làng MV "Đi Chùa Cầu Duyên" đón dịp lễ tình nhân đang đến gần, đây cũng chính là dự án mà “ông hoàng nhạc Valentine" đánh dấu sự trở lại sau một năm kể từ MV Em Đồng Ý - I Do kết hợp cùng nhóm nhạc US-UK huyền thoại 911. "Đi Chùa Cầu Duyên" tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng - người từng nhiều lần tạo nên “hit khủng" cho Đức Phúc như Ánh Nắng Của Anh, Hơn Cả Yêu, Ngày Đầu Tiên hay Em Đồng Ý - I Do. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 2
Đám cưới đầy màu sắc "ông bà anh" của Đức Phúc trong MV "Đi chùa cầu duyên" 

Khác hoàn toàn với những sản phẩm ở thời hiện đại hay cổ trang như Hết Thương Cạn Nhớ, MV Đi Chùa Cầu Duyên được Đức Phúc đưa khán giả về bối cảnh năm 1986 với phong cách mang đậm dấu ấn hoài cổ thời “ông bà anh". Mở đầu MV là khung cảnh rước dâu bằng “siêu xe" - “ngựa sắt cà tàng" với diện mạo “cổ lỗ sĩ" nhưng giá trị lại sánh ngang với những chiếc xe ga đắt đỏ ở thời điểm hiện tại. 

Ngay sau đó, nam ca sĩ tiếp tục tái hiện đám cưới những năm thời bao cấp với hình ảnh bạn bè cô dâu chú rể mừng đám cưới với quà cực “xịn" như ấm phích nước, cặp gối, bộ nồi, bát đũa, chiếu cói, ô họa tiết con công, lồng bàn hay “sang" hơn nữa là đài cassette,... Tất cả các chi tiết nhỏ đều cho thấy dụng ý của ekip khi nghiên cứu rất kĩ về bối cảnh đám cưới những năm 90. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 3
Đức Phúc được gọi là "ông hoàng nhạc valentine"

Ra mắt MV “Đi Chùa Cầu Duyên" vào dịp Tết và Valentine năm nay, Đức Phúc tiết lộ đây sẽ là “phát súng” mở màn cho một năm 2024 hoạt động vô cùng chăm chỉ, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ nam ca sĩ trong thời gian qua. Đức Phúc cũng mong muốn thông qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, khán giả sẽ luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực mà nam ca sĩ hướng tới.

Tối mùng 1 Tết (10/2), cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt - BigDaddy & Emily bất ngờ “đánh úp" mạng xã hội khi hé lộ sản phẩm âm nhạc trở lại nhân dịp Valentine mang tên Yêu Nắm. Đây cũng chính là dự án đánh dấu màn comeback của cặp đôi kể từ sau MV Ngõ Chạm được ra mắt vào đầu tháng 8/2023. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 4
Cặp vợ chồng BigDaddy & Emily 

Đặc biệt, MV có loạt khách mời cực khủng lên đến hơn 30 người với loạt các nghệ sĩ, KOLs, nhóm nhảy và các bạn trẻ được giới trẻ yêu thích như: bộ đôi Huyme - Hàn Hằng, cặp vợ chồng Tùng Sơn - Trang Lou, gia đình nhà Tròn Mama, em trai Tùng Sơn - Tùng Dương. Không chỉ thế, MV còn có sự xuất hiện của dàn rapper tài năng như Obito hay hội học trò Rap Việt của HLV BigDaddy bao gồm Pháp Kiều, OgeNus, Gừng. Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của Phở Đặc Biệt hứa hẹn là nhân tố gây sốt ngay khi xuất hiện. 

Theo ekip tiết lộ, MV Yêu Nắm được BigDaddy - Emily chơi “tất tay" khi mời nguyên dàn ekip “xịn xò": sáng tác bởi M Naive - cô nàng được yêu thích vừa ra mắt sản phẩm triệu view Lipmark; sản xuất bởi DuongK - “phù thủy âm nhạc" sở hữu chuỗi hit khủng. MV Yêu Nắm sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 13/2 (mùng 4 Tết). 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Điều thú vị về tác giả nhí đoạt giải Nhất cuộc thi “Báo chí lan tỏa tinh hoa, khơi nguồn sáng tạo”

Điều thú vị về tác giả nhí đoạt giải Nhất cuộc thi “Báo chí lan tỏa tinh hoa, khơi nguồn sáng tạo”

(PNTĐ) - Tác giả nhí Mầu Tuệ An đoạt giải nhất cuộc thi “Báo chí lan tỏa tinh hoa, khơi nguồn sáng tạo” được đánh giá là một đại diện tiêu biểu của thế hệ thiếu niên hiện đại với tư duy sâu sắc, cảm xúc tinh tế và tinh thần công dân đầy trách nhiệm. Điểm ấn tượng ở tác phẩm dự thi của Mầu Tuệ An là thay vì chọn hình thức bài viết truyền thống, em đã mạnh dạn thể hiện quan điểm và suy nghĩ của mình qua một video sáng tạo, mang tính biểu đạt cao.
Tái hiện hành trình 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam bằng nghệ thuật

Tái hiện hành trình 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam bằng nghệ thuật

(PNTĐ) - Tối 19/6, chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt “Báo chí Cách mạng Việt Nam - 100 năm vinh quang và trách nhiệm” đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Sự kiện do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội, nhằm tái hiện hành trình 100 năm lịch sử báo chí cách mạng Việt Nam bằng ngôn ngữ nghệ thuật giàu cảm xúc.
BTV, MC Anh Thư: Làm báo với tôi là một “cơ duyên“!

BTV, MC Anh Thư: Làm báo với tôi là một “cơ duyên“!

(PNTĐ) - Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hằng năm là dịp để tôn vinh những người làm báo. Với các nhà báo nữ, họ không chỉ xuất sắc trên mặt trận văn hóa tư tưởng mà còn là những người mẹ đảm đang, làm tốt vai trò trong gia đình. Nhân dịp này, BTV, MC Anh Thư của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (PT&TH Hà Nội) có những chia sẻ với Báo Phụ nữ Thủ đô về chuyện phụ nữ làm báo.
Nơi kết nối văn hóa truyền thống và hiện đại

Nơi kết nối văn hóa truyền thống và hiện đại

(PNTĐ) - Hà Nội đang tập trung hiện thực hóa khát vọng đưa công nghiệp văn hóa là ngành kinh tế mới và là đòn bẩy để Hà Nội khẳng định vị thế trong Mạng lưới các TP sáng tạo của UNESCO mà trọng tâm là phát triển Trung tâm Công nghiệp Văn hóa. Hiện nay, dự thảo Nghị quyết về tổ chức và hoạt động của Trung tâm đang được đưa ra lấy ý kiến rộng rãi từ các tầng lớp nhân dân trong cộng đồng.