Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mùa Valentin năm nay vào đúng mùng 5 Tết nguyên đán. Từ trước, trong Tết, các nghệ sĩ Việt đã hoạt động không ngơi nghỉ, liên tục tung ra những MV, thông tin, teaser, trailer… hé lộ về sản phẩm đón mùa Valentine của mình. Hầu hết các sản phẩm ra mắt dịp này đều được đầu tư "khủng".

“Mở bát” mùa MV Valentine 2024 là ca sĩ Hoà Minzy. Tối 5/2, Hòa Minzy tung MV "Kén cá chọn canh" – sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi dự án kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Đây là MV mang dấu ấn dân gian mới của Hoà Minzy sau thành công của ca khúc "Thị Mầu" gây tiếng vang lớn trong năm 2023.

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 1
Hoà Minzy đậm vẻ đẹp truyền thống Bắc Bộ với "Kén cá chọn canh" 

"Kén cá chọn canh" kể về một cô gái đang tuổi xuân, xúng xính váy hoa đi trảy hội cầu duyên. Dù đã gặp được người thương nhưng vẫn giữ ý đợi đối phương ngỏ ý trước. Hòa Minzy cho biết, dịp Tết cổ truyền năm nay trùng với dịp Lễ tình nhân nên qua ca khúc "Kén cá chọn canh", nữ ca sĩ gửi gắm mong muốn mọi người hãy kĩ tính khi lựa chọn tình yêu cho mình để có được hạnh phúc trọn vẹn. Ra mắt đúng thời điểm, lại mang âm hưởng dân gian rõ nét hợp không khi Tết cùng những thông điệp tình yêu dễ thương, ngay lập tức ca khúc có tốc độ viral trên mạng xã hội “chóng mặt”, tạo nên một thành công mới cho Hoà Minzy. 

Tối ngày 27 Tết, nam ca sĩ Đức Phúc cũng đã chính thức trình làng MV "Đi Chùa Cầu Duyên" đón dịp lễ tình nhân đang đến gần, đây cũng chính là dự án mà “ông hoàng nhạc Valentine" đánh dấu sự trở lại sau một năm kể từ MV Em Đồng Ý - I Do kết hợp cùng nhóm nhạc US-UK huyền thoại 911. "Đi Chùa Cầu Duyên" tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng - người từng nhiều lần tạo nên “hit khủng" cho Đức Phúc như Ánh Nắng Của Anh, Hơn Cả Yêu, Ngày Đầu Tiên hay Em Đồng Ý - I Do. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 2
Đám cưới đầy màu sắc "ông bà anh" của Đức Phúc trong MV "Đi chùa cầu duyên" 

Khác hoàn toàn với những sản phẩm ở thời hiện đại hay cổ trang như Hết Thương Cạn Nhớ, MV Đi Chùa Cầu Duyên được Đức Phúc đưa khán giả về bối cảnh năm 1986 với phong cách mang đậm dấu ấn hoài cổ thời “ông bà anh". Mở đầu MV là khung cảnh rước dâu bằng “siêu xe" - “ngựa sắt cà tàng" với diện mạo “cổ lỗ sĩ" nhưng giá trị lại sánh ngang với những chiếc xe ga đắt đỏ ở thời điểm hiện tại. 

Ngay sau đó, nam ca sĩ tiếp tục tái hiện đám cưới những năm thời bao cấp với hình ảnh bạn bè cô dâu chú rể mừng đám cưới với quà cực “xịn" như ấm phích nước, cặp gối, bộ nồi, bát đũa, chiếu cói, ô họa tiết con công, lồng bàn hay “sang" hơn nữa là đài cassette,... Tất cả các chi tiết nhỏ đều cho thấy dụng ý của ekip khi nghiên cứu rất kĩ về bối cảnh đám cưới những năm 90. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 3
Đức Phúc được gọi là "ông hoàng nhạc valentine"

Ra mắt MV “Đi Chùa Cầu Duyên" vào dịp Tết và Valentine năm nay, Đức Phúc tiết lộ đây sẽ là “phát súng” mở màn cho một năm 2024 hoạt động vô cùng chăm chỉ, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ nam ca sĩ trong thời gian qua. Đức Phúc cũng mong muốn thông qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, khán giả sẽ luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực mà nam ca sĩ hướng tới.

Tối mùng 1 Tết (10/2), cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt - BigDaddy & Emily bất ngờ “đánh úp" mạng xã hội khi hé lộ sản phẩm âm nhạc trở lại nhân dịp Valentine mang tên Yêu Nắm. Đây cũng chính là dự án đánh dấu màn comeback của cặp đôi kể từ sau MV Ngõ Chạm được ra mắt vào đầu tháng 8/2023. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 4
Cặp vợ chồng BigDaddy & Emily 

Đặc biệt, MV có loạt khách mời cực khủng lên đến hơn 30 người với loạt các nghệ sĩ, KOLs, nhóm nhảy và các bạn trẻ được giới trẻ yêu thích như: bộ đôi Huyme - Hàn Hằng, cặp vợ chồng Tùng Sơn - Trang Lou, gia đình nhà Tròn Mama, em trai Tùng Sơn - Tùng Dương. Không chỉ thế, MV còn có sự xuất hiện của dàn rapper tài năng như Obito hay hội học trò Rap Việt của HLV BigDaddy bao gồm Pháp Kiều, OgeNus, Gừng. Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của Phở Đặc Biệt hứa hẹn là nhân tố gây sốt ngay khi xuất hiện. 

Theo ekip tiết lộ, MV Yêu Nắm được BigDaddy - Emily chơi “tất tay" khi mời nguyên dàn ekip “xịn xò": sáng tác bởi M Naive - cô nàng được yêu thích vừa ra mắt sản phẩm triệu view Lipmark; sản xuất bởi DuongK - “phù thủy âm nhạc" sở hữu chuỗi hit khủng. MV Yêu Nắm sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 13/2 (mùng 4 Tết). 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng kêu gọi đồng bào cả nước đoàn kết một lòng, hướng về miền Trung

Thủ tướng kêu gọi đồng bào cả nước đoàn kết một lòng, hướng về miền Trung

(PNTĐ) - Tham dự khai mạc Tuần Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản văn hóa Việt Nam năm 2025 tối 24/11, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính kêu gọi đồng bào cả nước hãy “Đoàn kết một lòng – Hướng về miền Trung”.
Triển lãm “Hội họa và điêu khắc Đinh Phong”- hành trình vượt giới hạn của một nghệ sĩ đặc biệt

Triển lãm “Hội họa và điêu khắc Đinh Phong”- hành trình vượt giới hạn của một nghệ sĩ đặc biệt

(PNTĐ) - Triển lãm “Hội họa và điêu khắc Đinh Phong” sắp diễn ra sẽ giới thiệu 31 tác phẩm mới của Đinh Phong- một nghệ sĩ đặc biệt: tự học, bền bỉ và sáng tạo mạnh mẽ trong vòng 5 năm trở lại đây. Không chỉ là một sự kiện nghệ thuật, triển lãm còn là hành trình ghi dấu bước chuyển mình đầy năng lượng của Đinh Phong - người chọn nghệ thuật như một cách sống, một cuộc đối thoại với vật chất, cảm xúc và vũ trụ.
Khai mạc Tuần Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam: Đoàn kết một lòng – Hướng về Miền Trung

Khai mạc Tuần Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam: Đoàn kết một lòng – Hướng về Miền Trung

(PNTĐ) - Tối 24/11, tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đoài Phương, Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Lễ Khai mạc "Tuần Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam" năm 2025 với chủ đề "Đoàn kết một lòng – Hướng về Miền Trung". Tại buổi lễ, các tập thể, doanh nghiệp đã trao tiền quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung - Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ gây ra với tổng số tiền 540 tỷ đồng.