Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Mùa Valentin năm nay vào đúng mùng 5 Tết nguyên đán. Từ trước, trong Tết, các nghệ sĩ Việt đã hoạt động không ngơi nghỉ, liên tục tung ra những MV, thông tin, teaser, trailer… hé lộ về sản phẩm đón mùa Valentine của mình. Hầu hết các sản phẩm ra mắt dịp này đều được đầu tư "khủng".

“Mở bát” mùa MV Valentine 2024 là ca sĩ Hoà Minzy. Tối 5/2, Hòa Minzy tung MV "Kén cá chọn canh" – sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi dự án kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Đây là MV mang dấu ấn dân gian mới của Hoà Minzy sau thành công của ca khúc "Thị Mầu" gây tiếng vang lớn trong năm 2023.

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 1
Hoà Minzy đậm vẻ đẹp truyền thống Bắc Bộ với "Kén cá chọn canh" 

"Kén cá chọn canh" kể về một cô gái đang tuổi xuân, xúng xính váy hoa đi trảy hội cầu duyên. Dù đã gặp được người thương nhưng vẫn giữ ý đợi đối phương ngỏ ý trước. Hòa Minzy cho biết, dịp Tết cổ truyền năm nay trùng với dịp Lễ tình nhân nên qua ca khúc "Kén cá chọn canh", nữ ca sĩ gửi gắm mong muốn mọi người hãy kĩ tính khi lựa chọn tình yêu cho mình để có được hạnh phúc trọn vẹn. Ra mắt đúng thời điểm, lại mang âm hưởng dân gian rõ nét hợp không khi Tết cùng những thông điệp tình yêu dễ thương, ngay lập tức ca khúc có tốc độ viral trên mạng xã hội “chóng mặt”, tạo nên một thành công mới cho Hoà Minzy. 

Tối ngày 27 Tết, nam ca sĩ Đức Phúc cũng đã chính thức trình làng MV "Đi Chùa Cầu Duyên" đón dịp lễ tình nhân đang đến gần, đây cũng chính là dự án mà “ông hoàng nhạc Valentine" đánh dấu sự trở lại sau một năm kể từ MV Em Đồng Ý - I Do kết hợp cùng nhóm nhạc US-UK huyền thoại 911. "Đi Chùa Cầu Duyên" tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng - người từng nhiều lần tạo nên “hit khủng" cho Đức Phúc như Ánh Nắng Của Anh, Hơn Cả Yêu, Ngày Đầu Tiên hay Em Đồng Ý - I Do. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 2
Đám cưới đầy màu sắc "ông bà anh" của Đức Phúc trong MV "Đi chùa cầu duyên" 

Khác hoàn toàn với những sản phẩm ở thời hiện đại hay cổ trang như Hết Thương Cạn Nhớ, MV Đi Chùa Cầu Duyên được Đức Phúc đưa khán giả về bối cảnh năm 1986 với phong cách mang đậm dấu ấn hoài cổ thời “ông bà anh". Mở đầu MV là khung cảnh rước dâu bằng “siêu xe" - “ngựa sắt cà tàng" với diện mạo “cổ lỗ sĩ" nhưng giá trị lại sánh ngang với những chiếc xe ga đắt đỏ ở thời điểm hiện tại. 

Ngay sau đó, nam ca sĩ tiếp tục tái hiện đám cưới những năm thời bao cấp với hình ảnh bạn bè cô dâu chú rể mừng đám cưới với quà cực “xịn" như ấm phích nước, cặp gối, bộ nồi, bát đũa, chiếu cói, ô họa tiết con công, lồng bàn hay “sang" hơn nữa là đài cassette,... Tất cả các chi tiết nhỏ đều cho thấy dụng ý của ekip khi nghiên cứu rất kĩ về bối cảnh đám cưới những năm 90. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 3
Đức Phúc được gọi là "ông hoàng nhạc valentine"

Ra mắt MV “Đi Chùa Cầu Duyên" vào dịp Tết và Valentine năm nay, Đức Phúc tiết lộ đây sẽ là “phát súng” mở màn cho một năm 2024 hoạt động vô cùng chăm chỉ, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ nam ca sĩ trong thời gian qua. Đức Phúc cũng mong muốn thông qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, khán giả sẽ luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực mà nam ca sĩ hướng tới.

Tối mùng 1 Tết (10/2), cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt - BigDaddy & Emily bất ngờ “đánh úp" mạng xã hội khi hé lộ sản phẩm âm nhạc trở lại nhân dịp Valentine mang tên Yêu Nắm. Đây cũng chính là dự án đánh dấu màn comeback của cặp đôi kể từ sau MV Ngõ Chạm được ra mắt vào đầu tháng 8/2023. 

Nghệ sĩ Việt xôn xao ra mắt MV “khủng” mùa Valentine - ảnh 4
Cặp vợ chồng BigDaddy & Emily 

Đặc biệt, MV có loạt khách mời cực khủng lên đến hơn 30 người với loạt các nghệ sĩ, KOLs, nhóm nhảy và các bạn trẻ được giới trẻ yêu thích như: bộ đôi Huyme - Hàn Hằng, cặp vợ chồng Tùng Sơn - Trang Lou, gia đình nhà Tròn Mama, em trai Tùng Sơn - Tùng Dương. Không chỉ thế, MV còn có sự xuất hiện của dàn rapper tài năng như Obito hay hội học trò Rap Việt của HLV BigDaddy bao gồm Pháp Kiều, OgeNus, Gừng. Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của Phở Đặc Biệt hứa hẹn là nhân tố gây sốt ngay khi xuất hiện. 

Theo ekip tiết lộ, MV Yêu Nắm được BigDaddy - Emily chơi “tất tay" khi mời nguyên dàn ekip “xịn xò": sáng tác bởi M Naive - cô nàng được yêu thích vừa ra mắt sản phẩm triệu view Lipmark; sản xuất bởi DuongK - “phù thủy âm nhạc" sở hữu chuỗi hit khủng. MV Yêu Nắm sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 13/2 (mùng 4 Tết). 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 23 năm 2025 diễn ra tại Ninh Bình

Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 23 năm 2025 diễn ra tại Ninh Bình

(PNTĐ) -Ngày Thơ Việt Nam lần thứ 23 diễn ra trong bối cảnh đất nước kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2025) và hướng tới kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), 50 năm nước nhà thống nhất (1975 - 2025). Ban Tổ chức chọn chủ đề là “Tổ quốc bay lên”, lấy cảm hứng từ câu thơ “Tổ quốc bay lên bát ngát mùa Xuân” trong bài thơ “Dáng đứng Việt Nam” của nhà thơ, liệt sĩ Lê Anh Xuân.
Hà Nội đón nhận danh hiệu 2 làng nghề là thành viên của Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo trên toàn thế giới

Hà Nội đón nhận danh hiệu 2 làng nghề là thành viên của Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo trên toàn thế giới

(PNTĐ) - Vào 19 giờ ngày 14-2-2025, tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội sẽ diễn ra Lễ đón nhận danh hiệu 2 làng nghề: Gốm sứ Bát Tràng (Gia Lâm) và lụa Vạn Phúc (Hà Đông) là thành viên của Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo trên toàn thế giới.
Không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém, lãng phí thời gian, tiền bạc

Không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém, lãng phí thời gian, tiền bạc

(PNTĐ) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lưu ý, không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém, lãng phí thời gian, tiền bạc của nhân dân, xã hội và Nhà nước; rà soát khu vực dịch vụ bảo đảm không lấn chiếm khuôn viên di tích; thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn sông nước, phòng, chống cháy nổ và vệ sinh công cộng.
Sự lên ngôi của trí tuệ nhân tạo trong văn hoá nghệ thuật

Sự lên ngôi của trí tuệ nhân tạo trong văn hoá nghệ thuật

(PNTĐ) - Năm 2025 hứa hẹn mang đến một sự bùng nổ sáng tạo trong thế giới nghệ thuật. Sự phát triển không ngừng của công nghệ, sự thay đổi văn hóa và sự gia tăng nhận thức về trách nhiệm đối với xã hội đang định hình một loạt xu hướng nghệ thuật mới, mang tính đột phá và đầy tiềm năng. Các nghệ sĩ, trong một thế giới ngày càng phức tạp, đang phát triển những ý tưởng sáng tạo, khai thác các công cụ mới và đề cập đến những vấn đề cấp thiết của thời đại.
Những xu hướng du lịch nổi bật trong năm 2025

Những xu hướng du lịch nổi bật trong năm 2025

(PNTĐ) - Theo trang tin SCMP, năm 2025 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ cho ngành du lịch, với sự xuất hiện của những xu hướng mới, phản ánh nhu cầu ngày càng đa dạng và sâu sắc của du khách hiện đại. Sự thay đổi này không chỉ đơn thuần là lựa chọn địa điểm du lịch, mà còn thể hiện sự chuyển dịch về mục đích, trải nghiệm và sự gắn kết sâu sắc hơn với hành trình của mình.