Nguyễn Thảo Phương giành giải Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vượt qua gần 70 thí sinh, Nguyễn Thảo Phương đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc đoạt ngôi Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5. Chương trình do Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV phối hợp với các đơn vị sản xuất và phát sóng.

Trong đêm chung kết “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tối 30/6 tại Phố đi bộ Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn nghệ thuật và thời trang. Cuối cùng, ban giám khảo cùng ban tổ chức đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Quán quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 đã gọi tên thí sinh Nguyễn Thảo Phương, đến từ hệ thống giáo dục Sky-Line School tại Đà Nẵng. Nguyễn Thảo Phương cũng giành giải Nhất tài năng và Giải ngôi sao được yêu thích nhất. Ngay từ đầu, Thảo Phương đã chinh phục ban giám khảo và chiếm trọn trái tim khán giả bằng sự tự tin, bản lĩnh sân khấu, cũng như tài năng guitar điêu luyện.

Nguyễn Thảo Phương giành giải Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2024 - ảnh 1
Ban tổ chức trao giải cho các thi sinh.

Được biết, Thảo Phương còn là một học sinh ưu tú với bảng thành tích vượt trội trong năm học 2023-2024 vừa qua, có thể kể đến: Giải Ba kỳ thi Olympic Tiếng Anh IOE cấp Thành phố, Huy chương Vàng môn Toán kỳ thi Olympic Toán - Khoa học quốc tế StemCo, Huy chương Vàng môn Sinh học kỳ thi Olympic Toán - Khoa học quốc tế StemCo, Giải Guitar điện xuất sắc nhất cấp Quận Hải Châu...

Ngôi vị Á quân thuộc về thí sinh Ngô Tuệ Cát số báo danh 219 đến từ Đà Nẵng. Ngô Tuệ Cát cũng là thí sinh được yêu thích nhất, giành số điểm vote cao nhất trên hệ thống bình chọn Bvote.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải phụ cho các thí sinh như: Giải Ngôi sao truyền cảm hứng được trao cho thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo My; giải Đội nhóm tài năng xuất sắc thuộc về hai bạn Nguyễn Ngô Hà Anh và Hà Bảo Trân; Giải Ngôi sao tài năng triển vọng thuộc về thí sinh Huỳnh Quốc Dũng; giải Ngôi sao có gương mặt Á Đông thuộc về thí sinh Hoàng Linh Đan; giải Ngôi sao catwalk tỏa sáng thuộc về thí sinh Phan Võ Quỳnh Chi; giải Ngôi sao tài năng toả sáng thuộc về thí sinh Trần Ngọc Diệp; giải Ngôi sao triển vọng tỏa sáng thuộc về thí sinh Phan Nguyễn Quỳnh Trang…

Các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, giành giải thưởng cao nhất có cơ hội tham gia các cuộc thi các tài năng quốc tế, tham gia trình diễn trên các sàn diễn quốc tế như: Tuần lễ thời trang trẻ em tại Thái Lan, Indonesia… thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Sự hoà quyện văn hóa Thăng Long- Hà Nội truyền thống và hiện đại

Sự hoà quyện văn hóa Thăng Long- Hà Nội truyền thống và hiện đại

(PNTĐ) - Các nhà khoa học, các nhà lãnh đạo, quản lý và cả người dân bình thường khi nói về văn hóa Thăng Long - Hà Nội đều dùng những khái niệm có tính khái quát “Hà Nội nghìn năm văn hiến”, “Thăng Long - Hà Nội nghìn năm văn vật”. Các khái niệm đó đã nói đến nguồn vốn văn hóa phi vật thể của Thăng Long - Hà Nội xưa và nay. Chỉ cần điểm qua một số yếu tố của nguồn vốn văn hóa (cũng là nguồn lực văn hóa) đã đủ thấy tiềm năng cho công nghiệp văn hoá Thủ đô lớn đến mức nào.
Nhà báo nữ góp phần hình thành nhân cách phụ nữ Việt Nam thời đại mới

Nhà báo nữ góp phần hình thành nhân cách phụ nữ Việt Nam thời đại mới

(PNTĐ) - Cùng với sự phát triển của báo chí Việt Nam và dòng báo nữ (Báo Phụ nữ Việt Nam, báo Phụ nữ Thủ đô, báo Phụ nữ TP. HCM, Phụ nữ mới, Bút nữ…), đội ngũ những người phụ nữ làm báo đang lớn mạnh không ngừng. Trong suốt hơn một thế kỷ vừa qua, trong những giai đoạn quan trọng nhất của đất nước, luôn có dấu ấn của những nhà báo nữ. Sự nỗ lực của họ đóng góp vào hình thành nhân cách phụ nữ Việt Nam thời đại mới, phát triển con người Việt Nam toàn diện…
Báo chí với vai trò xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới

Báo chí với vai trò xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới

(PNTĐ) - CVCC.ThS Hà Thị Thanh Vân- Phó GĐ Học viện Phụ nữ Việt Nam nhấn mạnh trong bài tham luận của mình tại Tọa đàm: “Phát huy vai trò của báo chí truyền thông trong việc tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, gắn với Cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp” do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức vừa qua: “Xây dựng con người Việt Nam thời đại mới nói chung theo định hướng của Đảng và xây dựng người phụ nữ Việt Nam nói riêng theo phát động của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là một công việc không dễ, ngay cả khi các tiêu chí đã được xác định rõ ràng…”
Kinh nghiệm phát huy thành công mô hình danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử kiểu mẫu của Dương Xá

Kinh nghiệm phát huy thành công mô hình danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử kiểu mẫu của Dương Xá

(PNTĐ) - Từ năm 2023 đến nay, khu di tích thờ Hoàng Thái Hậu Ỷ Lan (Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội) hằng năm đón tiếp hàng nghìn đoàn khánh với trên 20.000 nghìn lượt khách tới tham quan, làm lễ, đặc biệt là các chuyến tham quan về nguồn tìm hiểu các di tích lịch sử của các cháu học sinh các trường trên địa bàn thành phố Hà Nội đã khẳng định một lần nữa những thay đổi trong việc quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng phục vụ...
Mục đích xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh nhằm phát triển toàn diện con người

Mục đích xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh nhằm phát triển toàn diện con người

(PNTĐ) - "Để tuyên truyền hiệu quả xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, bản thân các cơ quan báo chí, hay mỗi phóng viên phải nắm rõ nội dung xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh là nhiệm vụ được Hà Nội đặc biệt quan tâm trong quá trình xây dựng và phát triển Thủ đô; Mục đích xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh nhằm phát triển toàn diện con người, trọng tâm là bồi dưỡng tinh thần yêu nước lòng tự hào dân tộc, tâm huyết với Thủ đô và đất nước"- Tham luận của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tại Tọa đàm“Phát huy vai trò của báo chí truyền thông trong việc tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, gắn với cuộc vận động “Phụ nữ Thủ đô ứng xử đẹp” do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức.