Nhiều đài truyền hình yêu cầu tạm dừng phát sóng các chương trình có Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng tham gia

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Diễn biến sự việc nam nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng Việt Nam cưỡng hiếp cô gái Anh 17 tuổi ở Majorca (Tây Ban Nha) ngày càng trở nên căng thẳng. Theo nhiều nguồn tin cho biết, lãnh đạo một số đài truyền hình lớn như VTV, VOV đã có văn bản yêu cầu rà soát các chương trình có sự góp mặt của hai nam nghệ sĩ này.

Theo đó, các nguồn tin từ đài VTV cho biết, ngay từ sáng nay Đài đã yêu cầu các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. 

Nhiều đài truyền hình yêu cầu tạm dừng phát sóng các chương trình có Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng tham gia - ảnh 1
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trong chuyến đi khám phá Châu Âu 

Cũng theo nguồn tin từ đài VOV, Ban lãnh đạo Đài cũng có yêu cầu tương tự, đề nghị rà soát và tạm dừng phát sóng trên các kênh phát thanh truyền hình, báo chí và nền tảng số, tất cả các sản phẩm phim, ca nhạc, quảng cáo có hình ảnh, bài hát của nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng.

Trước diễn biến sự việc trên, các cơ quan báo chí cũng đã tiếp cận với Nhà hát Kịch Hà Nội, đơn vị diễn viên Hồng Đăng đang công tác, tuy nhiên, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết hiện tại vẫn chưa liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng. 

Sáng nay, dư luận Việt Nam đã chấn động trước tin tức trên một số tờ báo quốc tế như Mirror, Daily mail ngày 29.6 về một cô gái 17 tuổi bị hai người đàn ông được mô tả là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam cưỡng hiếp tại một khách sạn trên đảo Nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi. 

Trên tờ báo Ultima Hora của Majorca đưa tin, cô gái người Anh này đã khai với cơ quan chức năng rằng vụ tấn công tình dục diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo vào cuối tuần. Trước đó cô đã gặp các nghệ sĩ này ở nhà hàng gần đó và giao lưu với họ, sau đó cô đồng ý đến nơi ở của hai nghệ sĩ và sự việc đáng tiếc này đã diễn ra. Cô gái cũng khai với cảnh sát rằng hai người đàn ông này sau khi cưỡng bức cô đã bắt cô tắm rửa để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ. Dì của cô gái là người đã báo với cảnh sát sau khi được người thân của cô gái liên lạc. 

Các nghệ sĩ có liên quan đến vụ việc đã bị bắt tại một khách sạn ở Andratx vào đầu giờ sáng thứ Bảy(ngày 25.6), hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cuộc điều tra đang diễn ra. Cô gái người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi phê chuẩn tuyên bố của cảnh sát trước cùng một thẩm phán. Cô gái cũng được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở thủ đô Palma của Majorca kiểm tra tình trạng theo quy trình tiêu chuẩn trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát. 

Sau khi tin tức này được các báo chí Việt Nam đăng tải gây chấn động dư luận, rất nhiều tin tức đã lập tức liên kết với tên tuổi nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Lý do là bởi hai nghệ sĩ cùng lưu trú tại Majorca (Tây Ban Nha) trùng với thời điểm diễn ra sự việc này. Suốt thời gian vừa qua, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng thường xuyên livestream trên trang cá nhân cảnh hai người đi thăm thú nhiều địa điểm đẹp của hòn đảo này. Tuy nhiên, trước khi sự việc này ồn ào, Hồng Đăng gặp sự cố mất điện thoại trong chuyến đi. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng thông tin với báo chí về việc Hồ Hoài Anh cũng mất điện thoại ở nước ngoài. 

Tin cùng chuyên mục