Nữ đạo diễn Đoàn Thuý Phương bị Bằng Kiều "bắt cóc" song ca "Mùa đông của anh"

Chia sẻ

Nữ đạo diễn đã gây bất ngờ với giọng hát của mình khi bị Bằng Kiều "bắt cóc" song ca trong buổi gặp gỡ báo giới giới thiệu Liveconcert Bằng Kiều "Chuyện lạ" sẽ diễn ra vào 3/1/2021 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia.

Chiều 11/10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu Liveconcert Bằng Kiều-"Chuyện lạ". Liveconcert sẽ được diễn ra vào 3/1/2021, cho đến thời điểm này, có thể khẳng định đây là chương trình nghệ thuật lớn "mở màn" cho thị trường giải trí Hà Nội năm 2021. Trong buổi gặp gỡ báo chí, nam ca sĩ Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình như Thu Phương, Violin Anh Tú đã có những màn biểu diễn ngẫu hứng, mộc mạc, ngọt ngào đầy thú vị trong không gian ấm cúng, thân thiện khiến quan khách cũng như báo giới nức lòng. Đặc biệt, Bằng Kiều bất ngờ "bắt cóc" nữ đạo diễn xinh đẹp Đoàn Thuý Phương lên song ca cùng mình ca khúc "Mùa đông của anh".

Màn song ca bất ngờ của nữ đạo diễn Đoàn Thuý Phương và Bằng KiềuMàn song ca bất ngờ của nữ đạo diễn Đoàn Thuý Phương và Bằng Kiều

Phần trình diễn đầy ngẫu hứng của nữ đạo diễn Đoàn Thuý Phương và Bằng Kiều đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ những người tham dự chương trình. Nhiều người còn đặt câu hỏi, liệu đây có phải là một cách "bật mí" rằng nữ đạo diễn sẽ  trở thành một... chuyện lạ là sẽ làm "người tình" sân khấu mới của Bằng Kiều trên sân khấu Liveconcert "Chuyện lạ" hay không? Đạo diễn Đoàn Thuý Phương cười chia sẻ, chị chỉ hát để góp vui cho sự kiện, còn liveconcert "Chuyện lạ" sẽ có rất nhiều chuyện mới, lạ phục vụ khán giả. Việc chị có hát với Bằng Kiều tại liveconcert hay không, hãy  cứ để là một ẩn số. 

                                   Bằng Kiều tự ôm đàn đệm cho màn song ca 

Không chỉ là tổng đạo diễn, chỉ đạo sản xuất của Liveconcert "Chuyện lạ", đạo diễn Đoàn Thuý Phương còn gây ấn tượng mạnh thời điểm này khi đồng thời thực hiện liveshow "Đường chúng ta đi" vào đêm 12/12/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham gia của tam ca nhạc đỏ Đăng Dương- Trọng Tấn- Việt Hoàn. Đạo diễn Đoàn Thuý Phương gây ấn tượng bởi hiện nay, dẫu cuộc sống đã trở về trạng thái "bình thường mới", dịch Covid-19 tại Việt Nam đã cơ bản được kiểm soát, các chương trình nghệ thuật cũng đã được tổ chức trở lại với yêu cầu an toàn, đảm bảo, tuy nhiên, hầu hết các đơn vị tổ chức vẫn vô cùng dè dặt, chưa dám thực hiện nhiều chương trình khi khán giả vẫn còn những lo ngại về dịch bệnh, thì đạo diễn Đoàn Thuý Phương lại mạnh tay thực hiện 2 chương trình lớn chỉ cách nhau 20 ngày.

Các nghệ sĩ tham gia Liveconcert Các nghệ sĩ tham gia Liveconcert "Chuyện lạ" của Bằng Kiều. 

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Đoàn Thuý Phương cho biết: "Tôi đã thực hiện chương trình "Hãy cứ là tình nhân" đúng vào thời điểm đầu của dịch covid-19. Chúng tôi đã vô cùng gian khổ để thực hiện trọn vẹn được chương trình này. Sau khi trải qua thời kỳ khó khăn gian khổ như vậy, lại càng thôi thúc tôi thực hiện tiếp tục các chương trình. Tôi nghĩ, tại sao chúng ta lại phải "đầu hàng" trước những khó khăn? Càng khó khăn thì càng phải tiếp tục thử thách mình ở những chương trình mới. Trải qua một thời kỳ ngưng trệ  tất cả các hoạt động nghệ thuật cũng như các sự kiện đông người, khi cuộc sống vừa bước vào thời điểm an toàn, tôi đã lập tức chỉ đạo sản xuất thực hiện ngay liveshow "Đường chúng ta đi" mà nhiều người vẫn gọi đó là chương trình "khoá" cho  một năm 2020 đầy thử thách. Năm 2020 chúng ta có nhiều thử thách, nhiều biến động như vậy, có quá nhiều những điều lạ lùng mà chúng ta đã phải trải qua, chính là cảm hứng để chúng tôi thực hiện "Chuyện lạ" vào đầu năm 2021. Thông điệp mà chúng tôi muốn nói đến với "Chuyện lạ"  là đẫu chúng ta có trải qua bao nhiêu sóng gió đi chăng nữa, chúng ta hãy ngồi lại cùng nhau ở một khán phòng để cùng nghe với nhau câu ca, ý nhạc, lời thơ, để biết cuộc sống vẫn tràn đầy cảm xúc và chúng ta yêu cuộc sống biết nhường nào". 

Bằng Kiều, Thu Phương và Violin Anh Tú dự kiến sẽ đem đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệtBằng Kiều, Thu Phương và Violin Anh Tú dự kiến sẽ đem đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt

Lấy tên “Chuyện Lạ” – ca khúc nổi tiếng gắn với Bằng Kiều hai thập kỷ trước, Live Concert sẽ khiến những người hâm mộ “anh Bầu” nhớ lại một bầu trời kỷ niệm về giọng ca “lạ” nhất nhì thế hệ của anh. Với chất giọng mái đặc trưng, Bằng Kiều không chỉ hát thành công “Chuyện lạ” với những đoạn cao vút, mà còn chinh phục thành công nhiều ca khúc từng làm khó những nam ca sĩ khác.

Chuyện Lạ là bài hát tôi tự sáng tác, kể về một chuyện tình đẹp kết thúc có hậu, được rất nhiều khán giả yêu thích và yêu cầu hát lại dù ra đời đã lâu. 2020 là một năm quá lạ và tôi ao ước mọi chuyện cũng có hậu như bài hát của mình. Tôi mong muốn người yêu nhạc có mặt trong Live Concert “Để nghe, nghe chuyện lạ/Chồi non giữa mùa đông/Bài ca không còn buồn/Chỉ em biết vì sao” – Bằng Kiều tâm sự.

Live Concert Bằng Kiều còn “lạ” bởi lần đầu tiên cựu thành viên Quả Dưa Hấu kết hợp với những giọng ca đặc biệt trên cùng một sân khấu: Lệ Quyên, Minh Tuyết, Thu Phương. Giải thích về sự lựa chọn này, chỉ đạo sản xuất Đoàn Thúy Phương cho biết, đây là ba nữ ca sĩ đặc biệt gắn bó với Bằng Kiều trong sự nghiệp, mang ba màu sắc âm nhạc tương đối riêng biệt nhưng khi kết hợp trong một chương trình, sẽ giống như những mảng màu đối lập mà đầy ăn nhập, thú vị trong một bức tranh. Theo VietArt, đơn vị sản xuất chương trình, Liveconcert sẽ được đầu tư vô cùng công phu, hoành tráng với kỳ vọng mở màn cho thị trường giải trí một năm mới, năm 2021, thật khởi sắc, rực rỡ. 

Bằng Kiều và Thu Phương là những người bạn tri kỷ ngoài đời, ăn ý trên sân khấuBằng Kiều và Thu Phương là những người bạn tri kỷ ngoài đời, ăn ý trên sân khấu.

Với Bằng Kiều, đây là một đêm nhạc quan trọng, vì anh không chỉ tái ngộ khán giả Hà Nội, những người yêu thương anh từ ngày bắt đầu sự nghiệp, mà còn ẩn chứa nhiều khát vọng cho một năm mới tươi sáng. “Tôi tin 2021 là năm khởi sắc của tất cả bởi chúng ta đã trải qua một năm ấp ủ, dồn nén. Tôi hy vọng một năm mới bình an, mọi điều tốt đẹp đến với tất cả, trong đó có các nghệ sĩ. Không gì tuyệt hơn trong những ngày đầu năm mới, được ở bên những người yêu quý mình và ước vọng về một tương lai tươi sáng. Bài ca sẽ không còn buồn” – Bằng Kiều cười nói.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

(PNTĐ) - Tiếp nối hành công của những mùa giải trước, năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng với Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tiếp tục tổ chức Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024. Thời gian tổ chức giải từ ngày 2 - 6/5/2024.
Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

(PNTĐ) - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ được khái mạc vào lúc 20 giờ ngày 11/5/2024 . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài truyền hình các tỉnh, thành phố bạn.