Phái mạnh dành cho chị em những lời từ trái tim!

Chia sẻ

Ngày 8/3 năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến khá căng thẳng tại Hà Nội. Dẫu vậy, các nam MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam vẫn có những cách để chúc mừng 8/3 tới người phụ nữ bên cạnh mình một cách trọn vẹn, ý nghĩa...

MC Đức Bảo: “Hãy giúp phụ nữ có thời gian chăm sóc bản thân”

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn phức tạp, trong ngày 8/3 cách tốt nhất và an toàn nhất đó là các anh em có thể tự tay vào bếp nấu một bữa ăn thịnh soạn… nhất có thể trong khả năng, bày biện đẹp mắt, trịnh trọng trong một không gian lãng mạn tại nhà. Quan trọng là mình đặt cái tâm vào đó và tôi nghĩ chị em sẽ cảm nhận được điều ấy. Với cá nhân tôi thì sẽ làm như vậy.

Phái mạnh dành cho chị em  những lời từ trái tim! - ảnh 1

Tôi nghĩ, trong cuộc sống này, món quà lớn nhất chính là sự san sẻ những gánh nặng trong công việc, cuộc sống, nội trợ với người phụ nữ của mình. Có như vậy thì chị em mới có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn, rèn luyện sức khoẻ, để luôn là phái đẹp. Nếu để người phụ nữ quanh năm phải đầu tắt mặt tối “giỏi việc nước, đảm việc nhà” thì tôi nghĩ một vài món quà dù có to đến mấy trong một vài dịp lễ tết cũng không phải là cách làm cho phụ nữ thực sự cảm thấy hạnh phúc.

MC Hồng Phúc: “Hãy đem đến niềm vui cho phụ nữ mỗi ngày”

Mỗi dịp ngày lễ dành cho phụ nữ đến, Phúc thường nghĩ đến mẹ mình đầu tiên. Phúc rất yêu và luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho mẹ. Bởi, bà đã hy sinh cả cuộc đời để cho Phúc và các chị ăn học thành tài và có sự nghiệp như hôm nay. Tuy nhiên, Phúc lại không được gần mẹ vì mẹ Phúc hiện đang ở bên Mỹ. Phúc rất mong chờ năm nay tình hình dịch bệnh ổn định để sang Mỹ thăm mẹ một chuyến, vì đã 3 năm nay hai mẹ con không được gặp nhau. Không có mẹ bên cạnh, Phúc “tập trung” dành ngày này cho vợ, con gái và mẹ vợ.

Phái mạnh dành cho chị em  những lời từ trái tim! - ảnh 2

Phụ nữ là một nửa thế giới và là hậu phương giúp người đàn ông cảm thấy bình yên sau khi bôn ba với công việc ngoài xã hội trở về. Vì vậy, Phúc nghĩ dẫu bận rộn thế nào thì chúng ta cũng hãy làm một điều ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhân dịp này. Phụ nữ dù mạnh mẽ thế nào vẫn luôn cần có một bờ vai để hỗ trợ và chia sẻ. Vì vậy Phúc hy vọng, đàn ông nếu làm được một điều gì đó cho những người phụ nữ bạn yêu thương thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn thì hãy nên làm, bởi có bàn tay phụ nữ ở đâu thì sẽ có yêu thương ở đó.

MC Thanh Tùng (Dự báo thời tiết): “Cơ hội để bày tỏ sự biết ơn và trân trọng với phụ nữ”

Phái mạnh dành cho chị em  những lời từ trái tim! - ảnh 3

Phụ nữ như những bông hoa tuyệt đẹp và toả ngát hương thơm, sự có mặt của họ khiến cuộc sống trở nên mềm mại, đáng yêu và đầy thú vị. Bởi vậy, nam giới chúng tôi rất chờ mong những dịp như 8/3 để có cơ hội được bày tỏ phần nào tình cảm, sự trân trọng của mình đối với họ.

Ở góc độ của người đàn ông, tôi thấy phụ nữ thực sự đã quá vất vả khi họ phải đảm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò trong cuộc sống. Vừa là người phụ nữ năng nổ xốc vác với công việc bên ngoài, lại vừa phải là người chăm chút, vun vén cho gia đình. Họ xứng đáng nhận được sự trân trọng và biết ơn từ cánh mày râu. Tôi mong chúc “một nửa thế giới” luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp rạng ngời, yêu cuộc sống và hãy yêu chính bản thân mình nhiều hơn nữa.

NAM PHONG

Tin cùng chuyên mục

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.