Phim Người dơi phải dừng quay do tài tử Robert Pattinson dương tính với Covid-19

Chia sẻ

Đoàn làm phim "The Batman" (Người dơi) phải tạm dừng mọi cảnh quay sau khi vừa tái khởi động được vài ngày tại London bởi nam diễn viên chính Robert Pattinson đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Trước đó, đoàn quay phim Người dơi đã phải ngừng quay vào tháng Ba do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Bộ phim cũng lùi lịch ra mắt dự kiến từ tháng 6 sang tháng 10/2021.

Quá trình quay vừa tái khởi động được ba ngày thì lại "nghỉ dịch" tiếp. Người phát ngôn của Warner Bros cho biết: “Một thành viên của bộ phim đã có kết quả dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo đúng quy định". Dù hãng phim không nêu cụ thể, nhưng các tờ Vanity Fair và Hollywood Reporter trích dẫn các nguồn giấu tên, cho biết người có kết quả dương tính chính là Robert Pattinson.

Phim Người dơi phải dừng quay do tài tử Robert Pattinson dương tính với Covid-19Phim Người dơi phải dừng quay do tài tử Robert Pattinson dương tính với Covid-19.

Theo The Guardian, Chính phủ Anh đã cho phép các hoạt động sản xuất phim tiếp tục vào tháng 5 theo hướng dẫn mới do Ủy ban Điện ảnh Anh và Viện Phim Anh soạn thảo, quy định về việc giữ khoảng cách và kiểm tra nhiệt độ.

Robert Pattinson đã bắt đầu hành trình mới với vai diễn Người dơi - một thương hiệu kinh điển mà trước đó có rất nhiều diễn viên thành công. Đối với Pattinson, nhận vai diễn này đòi hỏi ở anh khá nhiều sự chuẩn bị.

Trước Robert Pattinson, một loạt gương mặt nổi bật của Hollywood đã vào vai Người dơi như Michael Keaton, Christian Bale, Val Kimmer và gần đây nhất là Ben Affleck, để lại không ít áp lực và kỳ vọng cho anh chàng "ma cà rồng".

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Nhiều sách hay về Điện Biên Phủ

Nhiều sách hay về Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Chiến thắng Điện Biên Phủ là dấu son chói lọi trong lịch sử đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. 70 năm đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn luôn được nhắc nhớ tới thế hệ trẻ thông qua những ấn phẩm được xuất bản.
Khúc tráng ca xúc động “Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội”

Khúc tráng ca xúc động “Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội”

(PNTĐ) - Tối 2/5, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt “Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội”. Chương trình đưa khán giả đi suốt dọc hành trình hơn 3.000 ngày trường chinh đánh giặc cho tới thắng lợi Điện Biên lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu và ngày về Thủ đô trong khải hoàn chiến thắng.
Phát động cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoảnh khắc về Điện Biên Phủ”

Phát động cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoảnh khắc về Điện Biên Phủ”

(PNTĐ) - Nhân cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ năm 2024 - Cúp Báo Quân đội nhân dân" kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Ban Tổ chức đã phát động cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoảnh khắc về Điện Biên Phủ” nhằm lưu giữ và lan tỏa những khoảnh khắc đẹp của các vận động viên và người dân cổ vũ trên hành trình cuộc đua.