Quỳnh Nga gây “sốt” vì khoe những động tác yoga khó khi tập luyện tránh dịch

Chia sẻ

Nữ diễn viên vốn được biết đến là rất đam mê yoga. Nữ diễn viên tiết lộ, trong thời gian nghỉ ngơi tránh dịch tại nhà, không chỉ dành ra 2 tiếng tập luyện mỗi ngày, Quỳnh Nga còn cổ vũ mọi người cùng tập để nâng cao sức khoẻ….

Trên trang cá nhân của mình, gương mặt “tiểu tam" gây sóng gió nhất màn ảnh Việt chia sẻ: “Chị em đừng vì vướng bận mà lười vận động. Thời gian trước Nga rất dẻo và khỏe, vậy mà khi bận công việc đi quay, đi làm không có thời gian tập tiếc lắm, sau đó đi tập lại người cứng như đá. Tập còn đau ê ẩm hết các nhóm cơ. Nhưng mình không từ bỏ miệt mài chăm chỉ tập luyện. Giờ dịch không đi đâu, ở nhà thôi, nên các chị em đừng quên mỗi ngày tập một chút nhé. Ngày trước ai cũng lấy lý do bận không có thời gian tập. Giờ thì rảnh hơn rồi đúng không ạ?”.

Nữ diễn viên khiến nhiều người tròn mắt vì động tác yoga đẹp mắtNữ diễn viên khiến nhiều người tròn mắt vì động tác yoga đẹp mắt. 

Cùng với sự cổ vũ, nữ diễn viên đã đăng tải những tấm hình tập yoga tại nhà khiến khán giả… khâm phục, rất dẻo dai và tràn đầy năng lượng. Quỳnh Nga đam mê yoga, cô cho biết đó là một trong những bí quyết để cô có thân hình đẹp, vòng eo nhỏ và quan trọng là có sức bền để làm việc. Trong phim “Sinh tử”, Quỳnh Nga vào vai Quỳnh Trinh cũng từng thể hiện môn yoga bay  rất đẹp mắt và hấp dẫn. Đây cũng là bộ môn mà cô yêu thích.

Khi không thể đến phòng tập, tập tại nhà cũng có nhiều cảm hứng khác biệtKhi không thể đến phòng tập, tập tại nhà cũng có nhiều cảm hứng khác biệt

Quỳnh Nga cho biết tập Yoga cho cô một sức khoẻ dẻo dai. Hình ảnh tập luyện trong phòng tập trước dịch của cô cũng tạo nhiều cảm hứngQuỳnh Nga cho biết tập Yoga cho cô một sức khoẻ dẻo dai. Hình ảnh tập luyện trong phòng tập trước dịch của cô cũng tạo nhiều cảm hứng

Quỳnh Nga luôn gây Quỳnh Nga luôn gây "sốt" vì các động tác yoga khó 

Không dừng lại ở việc đăng tải hình ảnh cá nhân, cổ vũ suông, Quỳnh Nga vừa lập một group có tên là “Nghiện tập” nhằm tạo ra một cộng đồng yêu và nâng cao nhận thức về việc tập luyện thể thao để tăng sức đề kháng, tăng cường năng lượng sống và làm việc. Group của cô được rất nhiều nghệ sĩ và khán giả ủng hộ, khích lệ nhau tập luyện mỗi ngày.

Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cũng cùng cổ vũ tập luyện tại nhà trong nhóm Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh cũng cùng cổ vũ tập luyện tại nhà trong nhóm "nghiện tập" mà Quỳnh Nga khởi xướng

Đông Phong 

 

Tin cùng chuyên mục

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

(PNTĐ) - Tiếp nối hành công của những mùa giải trước, năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng với Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tiếp tục tổ chức Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024. Thời gian tổ chức giải từ ngày 2 - 6/5/2024.
Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

(PNTĐ) - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ được khái mạc vào lúc 20 giờ ngày 11/5/2024 . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài truyền hình các tỉnh, thành phố bạn.