Ra mắt bộ sách công nghệ kỹ thuật số Bút chấm đọc - Học tiếng Anh

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) -Ngày 20/5, sau 8 năm ấp ủ, Tân Việt Books chính thức ra mắt bộ sách công nghệ kỹ thuật số “Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt - Đánh thức năng lực phi thường trẻ thơ”, giúp các bạn nhỏ nâng cao khả năng tiếng Anh trong dịp nghỉ hè.

Ra mắt bộ sách công nghệ kỹ thuật số Bút chấm đọc - Học tiếng Anh - ảnh 1
Chia sẻ phương pháp giáo dục sớm tại buổi ra mắt bộ sách

Đây là bộ sách công nghệ kỹ thuật số được đánh giá là “cô gia sư tiếng Anh người bản xứ”, dành cho các bạn nhỏ từ 0 đến 10 tuổi, bao gồm một bút chấm đọc thông minh và 12 cuốn sách đa dạng chủ đề: Bé tự học từ và bảng chữ cái tiếng Việt; Bé tự học số đếm và hình dạng; Bé tự học tiếng Anh qua ba câu chuyện kinh điển về đồ ăn. Theo bà Kim Thoa - CEO Tân Việt Books, sau nhiều năm tìm hiểu các phương pháp nuôi dạy con, người đứng đầu Tân Việt Books nghiệm ra rằng một trong những tác động hữu hiệu nhất đến não bộ của trẻ chính là âm thanh, ngôn ngữ và hình ảnh. Các tác động này không chỉ giúp trẻ học được ngôn ngữ mà còn là cách đánh thức và khai mở các năng lực phi thường nằm sâu trong bán cầu não phải của trẻ.

Ra mắt bộ sách công nghệ kỹ thuật số Bút chấm đọc - Học tiếng Anh - ảnh 2 

Bằng sự tích hợp giữa âm thanh sống động, chân thực và hình ảnh bắt mắt, rõ nét, bộ sách hứa hẹn sẽ mang lại hứng thú cho trẻ khi tự học ngoại ngữ và tiếp nhận kiến thức cơ bản theo chủ đề. Bà Kim Thoa - CEO Tân Việt Books cho biết: Bộ sách “Bút chấm đọc - Học tiếng Anh” mới ra mắt là sản phẩm Tân Việt Books đã ấp ủ 8 năm qua, rất phù hợp cho hoạt động giáo dục tại nhà. Theo đại diện Tân Việt Books, bộ sách này không chỉ dành để học ngoại ngữ, học tiếng anh mà còn là một công cụ đánh thức những năng lực phi thường của trẻ.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.