Ra mắt phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi“

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 1/3, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi".

Trong phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”, Thanh Sơn và Việt Hoa đảm nhận vai nam - nữ chính. Cả hai vào vai một cặp vợ chồng trẻ, có những mâu thuẫn thường thấy trong cuộc sống vợ chồng từ những điều nhỏ nhất. Đôi vợ chồng trẻ có cuộc sống hôn nhân chẳng mấy bình yên. Đức Anh (Thanh Sơn) và Hân (Việt Hoa) đang trong quá trình ly hôn nhưng phải “diễn” để che mắt bố mẹ và xã hội để bảo vệ thể diện của gia đình.

Với cách khai thác mới lạ, trẻ trung nhưng vẫn ấm áp, sâu sắc, "Mình yêu nhau, bình yên thôi" sẽ đem đến góc nhìn thú vị, hài hước về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ hiện nay.

Ra mắt phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi“ - ảnh 1
Dàn diễn viên ngôi sao của VTV góp mặt đem đến cho bộ phim hình ảnh trẻ trung, tươi mới 

Nam diễn viên Thanh Sơn chia sẻ: Trong mỗi dự án sân khấu, truyền hình, điều đầu tiên tôi suy nghĩ là làm thể nào để mình khác đây, làm thể nào để mọi người thấy tôi tiến bộ hơn. Đó không phải chỉ là điều tôi muốn mọi người thấy mà chính bản thân tôi cũng thấy được sự phát triển của mình. Tôi luôn cố gắng sáng tạo để mỗi cảnh quay, nhân vật của mình xuất hiện mang đến sự thú vị cho người xem.

Nói về lần đầu kết hợp cùng Việt Hoa, Thanh Sơn cũng cho biết, ở bộ phim lần này, anh và Việt Hoa ngoài những cảnh tình cảm thì cũng có những cảnh rất thú vị, dí dỏm, những tình huống mang lại tiếng cười cho khán giả. Nhưng anh cũng chưa bao giờ hợp tác với ai mà bị "ăn đòn" nhiều thế. Từ những hình ảnh được ê-kíp sản xuất tiết lộ, nhiều tình huống anh bị Việt Hoa tát không thương tiếc.

Ra mắt phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi“ - ảnh 2
Hai nhân vật chính trong phim

Trong năm 2023, Thanh Sơn đã có một sự kết hợp thành công cùng nữ diễn viên Khả Ngân, góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Với dự án mới, Thanh Sơn kết hợp cùng với Việt Hoa, nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà khả năng diễn xuất cũng được minh chứng qua nhiều vai diễn trên phim truyền hình như "Cô gái nhà người ta", "Thông gia ngõ hẹp", "Anh có phải đàn ông không?"... Do đó, người hâm mộ của nam nghệ sĩ cũng đặt kỳ vọng vào dự án mới này sẽ tiếp tục tạo ra một cặp đôi đẹp cho màn ảnh nhỏ Việt.

Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" là dự án tiếp theo của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh. Với dàn diễn viên ngôi sao của VTV như Thanh Sơn, Việt Hoa, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân cùng với các diễn viên đang lên như Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh,... cùng góp mặt đem đến cho bộ phim hình ảnh trẻ trung, tươi mới đầy màu sắc nhưng cũng là bảo chứng vàng cho thực lực diễn xuất. Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên" thôi chính thức lên sóng vào 20h trên VTV3, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/3/2024.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

(PNTĐ) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025.
Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

(PNTĐ) - Nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa kể, chị đã có 2 dịp được gặp gỡ trực tiếp cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hai lần gặp đều để lại nhiều ấn tượng trong chị về một lãnh đạo đứng đầu đất nước phong thái toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nhưng rất giản dị, gần gũi, thân tình…
Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

(PNTĐ) - Dù không phải nghệ nhân, cũng không trực tiếp tham gia sản xuất tại làng nghề truyền thống, nhưng mỗi cán bộ thuộc Đảng ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn quận Tây Hồ luôn đồng tâm, đồng sức, đồng lòng với nhân dân; đau đáu đi tìm giải pháp và cách thức làm sao để nghề truyền thống vừa được bảo tồn, lại phát huy được tối đa tiềm năng, thế mạnh mà thiên nhiên, lịch sử đã ban tặng.
Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

(PNTĐ) - Không chỉ có nghề ướp trà sen truyền thống nức tiếng gần xa, theo Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng, quận Tây Hồ hiện có 5 làng nghề truyền thống. Trong đó làng nghề trồng Đào Nhật Tân, Xôi Phú Thượng, Quất cảnh Tứ Liên đã được UBND Thành phố công nhận là làng nghề truyền thống vào các năm 2015, 2017, 2019. Sản phẩm “Trà Sen Quảng An” được công nhận là “Tinh hoa chè Việt”. Tự hào hơn, đầu năm 2024, nghề làm xôi Phú Thượng được ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.