Sân chơi cho các người mẫu nhí

MC
Chia sẻ

(PNTĐ) -Tối ngày 24/12, tại Hà Nội đã diễn ra “Đêm hội mẫu nhí 2022” trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK Châu Loan. Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu và nhiều người đẹp, siêu mẫu danh tiếng.

Đêm hội mẫu nhí 2022 là sân chơi dành cho các mẫu nhí với đủ các lứa tuổi tham dự. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các chuyên gia, hoa hậu, các doanh nhân và các quý bà tham gia trình diễn. Đây được xem là nơi để các mẫu nhí tự tin tỏa sáng trên sân khấu lớn cùng các thiết kế đa phong cách, thỏa sức thể hiện bản thân, tài năng của mình trên sàn diễn, tạo nên một bản hòa âm chung của thời trang đầy cuốn hút.  

Tại chương trình lần này, NTK Châu Loan giới thiệu 2 bộ sưu tập: bộ sưu tập áo dài người lớn mang tên “Hồn Xưa” và  bộ sưu tập áo dài nhí mang tên “Cổ Linh”. Mỗi bộ sưu tập thể hiện một màu sắc khác nhau với phong cách đa dạng. Điểm chung của 2 bộ sưu tập này đó là đều mang đậm tính truyền thống của dân tộc. Tuy vậy, vẫn không thiếu đi sự quyến rũ, nét sang trọng trong cuộc sống hiện đại. Và điểm đặc biệt là sự tôn vinh giá trị của bản sắc Việt.

Ngoài “bữa tiệc” thời trang mãn nhãn của các mẫu nhí, chương trình còn có sự góp mặt trình diễn của các ngôi sao nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Đó là sự góp mặt của Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa Hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh, sự trở lại của Hoa Hậu Noel Hà Nội Nguyễn Phương Lành, Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa và Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ - Siêu Mẫu Hương Ly. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của NSƯT Trần Đại Mý, chuyên gia stylist Phạm Gia Long.

Một số hình ảnh tại Đêm hội mẫu nhí 2022:

Sân chơi cho các người mẫu nhí - ảnh 1
 Các người mẫu nhí thể hiện tài năng và sự tự tin
Sân chơi cho các người mẫu nhí - ảnh 2
Trong khuôn khổ chương trình còn có bộ sưu tập áo dài người lớn mang tên “Hồn Xưa”
Sân chơi cho các người mẫu nhí - ảnh 3
 Đêm hội mẫu nhí 2022 là sân chơi dành cho các mẫu nhí với đủ các lứa tuổi tham dự.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục