Sẵn sàng cho chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 – Vì hòa bình năm 2024

M.NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 sẽ diễn ra từ 7h30 ngày 29/9 tại Vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Đây là sự kiện thể thao thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 21 năm thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003 - 25/11/2024).

Đến nay đã có khoảng gần 10.000 lượt vận động viên tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2024 cấp quận, huyện, thị xã. Trong đó, một số quận, huyện đã chủ động tổ chức chung kết ngay trong nửa đầu năm 2024, qua đó, sớm chuẩn bị lực lượng tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 cấp Thành phố. Đáng chú ý, chung kết cấp quận, huyện, thị xã đều diễn ra an toàn, bảo đảm chất lượng chuyên môn.

Sẵn sàng cho chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 – Vì hòa bình năm 2024 - ảnh 1
Các vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 – Vì hòa bình năm 2024

Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình là giải đấu thường niên, hoạt động truyền thống. Ban tổ chức giải, trong đó Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và Báo Hànộimới là hai cơ quan thường trực, đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành liên quan từ hơn một tháng nay để tổ chức giải chạy diễn ra an toàn, thành công. Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã có văn bản gửi và phân công cán bộ làm việc trực tiếp với các sở, ngành liên quan, như: Y tế, Công an, Thông tin và Truyền thông, Xây dựng, Điện lực… để chuẩn bị cho giải đấu. Theo đó, cơ quan công an bố trí lực lượng ứng trực tại chỗ, giữ gìn an ninh trật tự, phân luồng giao thông bảo đảm trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi chung kết giải. Sở Xây dựng chuẩn bị 2 nhà vệ sinh lưu động… Sở Y tế cũng triển khai các đầu việc, bảo đảm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe và sự an toàn của vận động viên trong cuộc thi chung kết.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam

Lần đầu tiên chị đẹp Hồng Nhung hòa giọng cùng “anh tài” Bùi Công Nam

(PNTĐ) - Số thứ 5 của chương trình âm nhạc Giao lộ thời gian - Love In The Bay diễn ra vào tối thứ 6 ngày 27/9 đã chứng kiến sự kết hợp thú vị giữa diva Hồng Nhung và đàn em “anh tài” Bùi Công Nam. Trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long, hai nghệ sĩ đã mang đến cảm xúc mới mẻ cho khán giả khi thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ.
Tối nay (28/9) diễn ra Lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa năm 2024

Tối nay (28/9) diễn ra Lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa năm 2024

(PNTĐ) -Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII - năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng

Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng

(PNTĐ) - Với dáng vẻ đáng yêu, khả năng trình diễn tự tin và nụ cười toả nắng, model kid Trần Gia Hân và Thóc Quang Đăng (tên thật là Lê Nhật Quang Đăng) luôn được các nhà tniết kế, các nhãn hàng và các trung tâm nghệ thuật săn đón, chọn mặt gửi vàng giữ các vị trí quan trọng làm fisrt face, vedette trong các show diễn thời trang.