Sắp ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi"

Chia sẻ

Dự kiến, ngày 6/4 tới, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube, hứa hẹn đưa đến cho du khách những thước phim hấp dẫn, sôi động vào thời điểm mùa du lịch biển đang đến gần.

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” được đưa ra vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới. Với chủ đề du lịch biển, clip sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam cùng những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn, qua đó khơi gợi lòng tự hào, yêu quê hương và thúc đẩy du khách đi du lịch.

Clip sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt và Tổng cục Du lịch đang cùng các địa phương tích cực triển khai các hoạt động khởi động lại thị trường du lịch nội địa.

Sắp ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" - ảnh 1 (Ảnh: minh hoạ)

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng tăng thêm hơn 3.000 lượt đăng ký theo dõi.

Độc giả có thể theo dõi thông tin ra mắt clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live/.

*Vào ngày 3/4, tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa sẽ diễn ra Tọa đàm “Du lịch Việt Nam 2021-2023: Những cơ hội trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ”.

Sự kiện sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục Du lịch,  Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, lãnh đạo nhiều tỉnh, thành và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không và cơ quan truyền thông.

HOÀNG LONG

Tin cùng chuyên mục

Taekwondo Hà Nội: Chuẩn hóa phong trào, nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm quốc tế

Taekwondo Hà Nội: Chuẩn hóa phong trào, nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm quốc tế

(PNTĐ) - Không chỉ là cuộc sát hạch trình độ chuyên môn, Kỳ thi thăng đẳng Quốc gia năm 2025 do Liên đoàn Taekwondo Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao Hà Nội từ ngày 8-9/11 đang trở thành “bước đệm chiến lược” giúp chuẩn hóa phong trào, phát triển đội ngũ huấn luyện viên và nuôi dưỡng lớp vận động viên kế cận cho thể thao đỉnh cao Thủ đô.
“Khoảnh khắc vĩnh cửu”: Quảng bá di sản Hà Nội qua nghệ thuật đương đại

“Khoảnh khắc vĩnh cửu”: Quảng bá di sản Hà Nội qua nghệ thuật đương đại

(PNTĐ) - Nằm trong trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, phường Từ Liêm) vừa diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt “Khoảnh khắc vĩnh cửu”. Sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh di sản văn hoá Thủ đô, khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo và quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế thông qua nghệ thuật đương đại.