Sắp ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi"

Chia sẻ

Dự kiến, ngày 6/4 tới, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube, hứa hẹn đưa đến cho du khách những thước phim hấp dẫn, sôi động vào thời điểm mùa du lịch biển đang đến gần.

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” được đưa ra vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới. Với chủ đề du lịch biển, clip sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam cùng những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn, qua đó khơi gợi lòng tự hào, yêu quê hương và thúc đẩy du khách đi du lịch.

Clip sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt và Tổng cục Du lịch đang cùng các địa phương tích cực triển khai các hoạt động khởi động lại thị trường du lịch nội địa.

Sắp ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" - ảnh 1 (Ảnh: minh hoạ)

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng tăng thêm hơn 3.000 lượt đăng ký theo dõi.

Độc giả có thể theo dõi thông tin ra mắt clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live/.

*Vào ngày 3/4, tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa sẽ diễn ra Tọa đàm “Du lịch Việt Nam 2021-2023: Những cơ hội trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ”.

Sự kiện sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục Du lịch,  Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, lãnh đạo nhiều tỉnh, thành và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không và cơ quan truyền thông.

HOÀNG LONG

Tin cùng chuyên mục

Hành trình “lấy tâm nuôi chữ” và tôn vinh đạo học qua triển lãm Hàn Mặc

Hành trình “lấy tâm nuôi chữ” và tôn vinh đạo học qua triển lãm Hàn Mặc

(PNTĐ) - Thư pháp không chỉ là nghệ thuật của đường nét mà còn là hành trình tu dưỡng tâm tính, là phương tiện gửi gắm đạo lý. Tại Nhân Mỹ Học Đường (NMHĐ), tinh thần đó được đúc kết trong triết lý "lấy tâm nuôi chữ" và tôn chỉ "Giáo học tương trưởng" - người dạy và người học cùng nhau trưởng dưỡng. Sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và Khai mạc Triển lãm Thư pháp Hàn Mặc lần thứ 13, vừa diễn ra trang trọng tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám, là minh chứng rõ nét và ý nghĩa nhất cho hành trình 20 năm vun bồi đạo học bền bỉ ấy.
Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tỏa sáng di sản áo dài Thủ đô

Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tỏa sáng di sản áo dài Thủ đô

(PNTĐ) - Chương trình “Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025” do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận đã thu hút đông đảo người dân và du khách quốc tế tham gia. Sự kiện không chỉ giúp lan tỏa tình yêu áo dài Việt, mà còn góp phần tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Đêm Chung Kết Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025- ngày hội sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam

Đêm Chung Kết Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025- ngày hội sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam

(PNTĐ) - Tối 15/11, chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Lan tỏa bản sắc – Kết nối toàn cầu” đã diễn ra tại Mộc Châu Island, phường Mộc Châu, Sơn La với sự tham dự của hàng ngàn khán giả, du khách. Kết quả, thí sinh Trần Minh Phương, SBD 402, sinh năm 2005, đến từ Hà Nội đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch dân tộc Việt Nam 2025.