Selena Gomez nóng bỏng trong show nấu ăn mới

Chia sẻ

Trong thời gian cách ly vì dịch bệnh, nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez đã khiến cho các fan hâm mộ đứng ngồi không yên vì show truyền hình mới của mình.

Sê-ri truyền hình “Selena + Chef” bao gồm 10 tập, lấy bối cảnh chính là căn bếp nhà nữ danh ca nổi tiếng, quy tụ các đầu bếp hàng đầu dạy Selena Gomez nấu các món ăn tại nhà riêng. Giám khảo chính là ông bà và hai người bạn của cô.

Chương trình dự kiến sẽ ra mắt trên nền tảng trực tuyến HBO MAX vào ngày 13/8.

“Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để mình có thể làm một điều gì đó khiến cho mọi người được vui vẻ, nhất là khi tất cả mọi người đều đang cảm thấy mệt mỏi vì phải cách ly do dịch bệnh”, Selena cho hay.

Ngoài tập trung cho âm nhạc, Selena cũng thường xuyên đăng hình tập nấu ăn trên trang cá nhânNgoài tập trung cho âm nhạc, Selena cũng thường xuyên đăng hình tập nấu ăn trên trang cá nhân.

Hướng dẫn từ xa cho Gomez là hàng loạt các đầu bếp nổi tiếng như Nyesha Arrington, Roy Choi, Angelo Sosa... Họ sẽ dạy cho cô cách làm các món ăn như bánh ta-cô, bữa sáng kiểu Hàn Quốc, bánh quy sôcôla matcha, mì ramen miso cay, tostada hải sản và súp phô mai…

Là show truyền hình thực tế nên Selena sẽ hoàn toàn xuất hiện với gương mặt “mộc” và quần áo giản dị. Không chỉ vậy, rất nhiều khoảnh khắc “éo le” khi cô ca sĩ nổi tiếng vào bếp cũng đã được ghi lại. Một trong số đó bao gồm cảnh cô làm cháy lò vi sóng, hay cầm dao vật lộn với con bạch tuộc nhầy nhụa.

“Tôi hy vọng khán giả sẽ cảm thấy thích thú vì tôi trông giống như một kẻ ngốc vậy. Thực tình, tôi rất thích nấu ăn, chỉ là tôi không biết cách nấu mà thôi", Selena nói. Cô ca sĩ 28 tuổi còn hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi đã làm ra được món Bánh mì bơ đậu phộng - mứt trái cây ‘sát thủ’”.

Selena Gomez tự tay vào bếp trong show truyền hình mới của mìnhSelena Gomez tự tay vào bếp trong show truyền hình mới của mình.

Kết thúc sêri, Selena cho biết cô sẽ thường xuyên làm món bánh quy sôcôla và trứng tráng kiểu Pháp. Nữ ca sĩ cũng không quên thêm một câu nói đùa: “Và lần này chắc chắn tôi sẽ không làm cháy nhà nữa đâu”.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục