Sơn Tùng- MTP: “Chưa bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày”

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sơn Tùng chia sẻ, anh là người may mắn vì nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ và chưa bao giờ ngừng biết ơn vì điều đó…

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Tùng - MTP chính thức ra mắt dòng thẻ riêng dành cho fandom "Sky" (cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP) và ca khúc mới “Be the sky”. Sơn Tùng đánh dấu việc là nghệ sĩ Việt đầu tiên có thẻ riêng dành cho người hâm mộ của mình. 

Sơn Tùng- MTP: “Chưa bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày” - ảnh 1
Sơn Tùng điển trai trong sự kiện ra mắt sản phẩm đặc biệt của mình 

“Như đã từng chia sẻ trước đây, theo Tùng trong cuộc sống này không có nhiều người được những người xa lạ dành cho mình một thứ tình cảm đặc biệt và Tùng may mắn được là một trong những người đã và đang được nhận tình cảm đặc biệt ấy, và Tùng chưa bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày vì điều này. Trong thâm tâm, Tùng luôn mong muốn và ấp ủ được dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho những người luôn yêu thương, che chở và ủng hộ Tùng…” - Sơn Tùng chia sẻ. 

Việc ra mắt thẻ dành riêng cho fandom và ca khúc mới “Be the sky” chính là một trong những hành động của Sơn Tùng nhằm tri ân người hâm mộ. Sơn Tùng cho biết, “Be the sky”là ca khúc anh viết về câu chuyện về một chàng trai có tình yêu mãnh liệt với bầu trời (tiếng Anh có nghĩa là "Sky" - cũng là tên gọi Fanclub của anh), đã dành hết đam mê, nhiệt huyết để đi tìm kiếm bầu trời của mình. Trong hành trình ấy, anh đi lên đỉnh cao với ước mong chạm tới những vì sao, rồi cũng miệt mài kiếm tìm khi thấy bầu trời dưới mặt nước. Cuối cùng, chàng trai nhận ra bầu trời không ở nơi đâu xa xôi mà luôn ở bên mình, ôm ấp mình. "Be the sky" cũng chính là món quà mà chàng trai nhận và hồi đáp với bầu trời.

Sơn Tùng- MTP: “Chưa bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày” - ảnh 2
Mặc dù gần đây ít ra ca khúc mới, nhưng fandom của Sơn Tùng vẫn đông đảo thuộc top đầu 

Cùng với ca khúc “Be the sky”, thì thẻ dành dành riêng cho cộng đồng fandom SKY cũng có những ưu ái đặc biệt nhằm kết nối giữa người hâm mộ với thần tượng. Người sở hữu thẻ sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo và tâm huyết cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP như: Nhận được lời nhắn riêng từ nghệ sĩ trong những dịp đặc biệt, sở hữu những món quà của nghệ sĩ…

Sơn Tùng- MTP: “Chưa bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày” - ảnh 3
Sơn Tùng là nam nghệ sĩ có thẻ riêng cho fandom đầu tiên ở Việt Nam

Sơn Tùng cho biết, bên cạnh dòng thẻ Be The Sky, anh cũng cho ra mắt bộ sản phẩm Sky Collection chính hãng: đầu tiên sẽ là các sản phẩm mà Sky tại Việt Nam và toàn thế giới có thể sưu tập và thể hiện sự đồng lòng với những sản phẩm chính thức do chính Tùng làm ra, từ lightstick đến khăn, áo, mũ, photobook, photocard,...

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

(PNTĐ) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025.
Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

(PNTĐ) - Nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa kể, chị đã có 2 dịp được gặp gỡ trực tiếp cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hai lần gặp đều để lại nhiều ấn tượng trong chị về một lãnh đạo đứng đầu đất nước phong thái toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nhưng rất giản dị, gần gũi, thân tình…
Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

(PNTĐ) - Dù không phải nghệ nhân, cũng không trực tiếp tham gia sản xuất tại làng nghề truyền thống, nhưng mỗi cán bộ thuộc Đảng ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn quận Tây Hồ luôn đồng tâm, đồng sức, đồng lòng với nhân dân; đau đáu đi tìm giải pháp và cách thức làm sao để nghề truyền thống vừa được bảo tồn, lại phát huy được tối đa tiềm năng, thế mạnh mà thiên nhiên, lịch sử đã ban tặng.
Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

(PNTĐ) - Không chỉ có nghề ướp trà sen truyền thống nức tiếng gần xa, theo Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng, quận Tây Hồ hiện có 5 làng nghề truyền thống. Trong đó làng nghề trồng Đào Nhật Tân, Xôi Phú Thượng, Quất cảnh Tứ Liên đã được UBND Thành phố công nhận là làng nghề truyền thống vào các năm 2015, 2017, 2019. Sản phẩm “Trà Sen Quảng An” được công nhận là “Tinh hoa chè Việt”. Tự hào hơn, đầu năm 2024, nghề làm xôi Phú Thượng được ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.