Sơn Tùng- MTP gửi tâm thư xin lỗi, chủ động ngưng phát hành MV

Chia sẻ

Ngay sau khi các cơ quan chức năng đồng loạt có ý kiến yêu cầu xử lý đối với MV “There’s No One At All” của Sơn Tùng- MTP do gây ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng, khán giả, đồng thời trước phản ứng của dư luận, Sơn Tùng- MTP đã đăng tải thư xin lỗi trên trang cá nhân và chủ động ngưng phát hành MV này.

Trong thư xin lỗi, nam ca sĩ viết: "Sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem M/V này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình. Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành M/V “There’s No One At All”.
Sơn Tùng- MTPSơn Tùng- MTP
 
MV “There’s No One At All” vốn từng được chờ đợi vì đã lâu Sơn Tùng không ra sản phẩm mới, đồng thời đây cũng là sản phẩm tiếng Anh đầu tiên đánh dấu một chặng đường mới trong cuộc đời sự nghiệp của Sơn Tùng. Bản thna nam ca sĩ đã từng cảm thấy hạnh phúc và tự hào trong suốt quá trình thực hiện dự án này. Dự án cũng được manh nha từ giữa năm 2020 và đến tháng 1/2022 dự án mới hoàn thành. 
 
 Xuyên suốt MV “There’s No One At All” là hình ảnh của một đứa bé không gia đình, không bạn bè nhưng luôn tin vào một ngày nào đó sẽ được bù đắp, được yêu thương, được quan tâm như bao đứa trẻ khác. Theo Sơn Tùng, anh thực hiện hình ảnh MV này với dụng ý: "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn”. Theo Sơn Tùng, nam ca sĩ muốn được  chia sẻ sự đồng cảm của mình đến với những mảnh đời bất hạnh ngoài kia thông qua nội dung MV rằng: “Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn.”
 
Tuy nhiên, rõ ràng do sự thiếu tinh tế, tư duy còn hạn chế về nhiều vấn đề xã hội nên MV của Sơn Tùng đã dừng lại ở tư tưởng tiêu cực khi kết thúc bằng hình ảnh chàng trai sẵn sàng từ bỏ cuộc sống của mình thay vì suy nghĩ sáng suốt hơn hay có sự đồng cảm, thấu hiểu từ xã hội mà chúng ta luôn hướng đến. Vì vậy, MV gặp phản ứng của xã hội và các cơ quan chức năng yêu cầu xử lý với văn hoá phẩm này là điều đương nhiên. Qua sự việc lần này, dư luận đặc biệt hoan nghênh sự vào cuộc nhanh chóng của các cơ quan chức năng, đồng thời cũng cho rằng Sơn Tùng đã nhanh chóng sửa sai, chủ động ngưng phát hành MV thay vì chờ cơ quan chức năng phải can thiệp. 
 
N.P

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.