"Thiên thần nội y" Victoria's Secret hút mắt với thiết kế của Công Trí

Chia sẻ

Taylor Hill, "Thiên thần nội y" nổi tiếng của Victoria's Secret gây chú ý tại sự kiện lớn khi diện thiết kế của NTK Công Trí.

"Thiên thần nội y" nổi tiếng của Victoria's Secret là một trong số ngôi sao nổi bật nhất sự kiện của một thương hiệu Pháp diễn ra ở Los Angeles, Mỹ hôm 30/4. Người đẹp đã chọn một thiết kế satin trắng của NTK Công Trí để diện trên thảm đỏ. Bộ đầm xẻ táo bạo cùng màu trắng tinh khôi váy áo giúp cô nổi bật, quyến rũ khó rời mắt. 

Taylor Hill trên thảm đỏTaylor Hill trên thảm đỏ

 Thiết kế dài tới mắt cá chân, nhấn bằng đường xẻ táo bạo cao tới hông, giúp người đẹp khoe đôi chân dài săn chắc. Chi tiết tinh tế của bộ đầm nằm ở phần cổ cao xếp ly. Taylor Hill được tôn chiều cao bằng đôi sandals cao gót với phần quai được trang trí bằng hạt bạc với nhiều kích cỡ khác nhau.

Kiểu tóc búi, bông tai bạc giúp người đẹp cuốn hút mà sang trọng. Càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ, người đẹp hạng A thế giới lựa chọn thiết kế của NTK Công Trí để diện trong các sự kiện quan trọng. 

Taylor Hill nổi bật trên thảm đỏTaylor Hill nổi bật trên thảm đỏ

M.V

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.