Thuỷ cung không nước đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Chia sẻ

(PNTĐ) - Thuỷ cung không nước đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương, mở cửa đón du khách tới tham quan trước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại AEON MALL Hà Đông thu hút đông đảo người dân, đặc biệt là các em nhỏ đến tham quan.

Thuỷ cung không nước - Waterless Aquarium mang đến cái nhìn mới mẻ, trải nghiệm mới về thế giới nước thông qua công nghệ Hologram tiên tiến đến từ Malaysia. Khi bước vào thế giới thuỷ cung không nước, khách tham quan vẫn được thấy đầy đủ thế giới nước sinh động, cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp đa dạng của các sinh vật đại dương, nhưng theo một cách rất khác biệt, đảm bảo môi trường.

Thuỷ cung không nước đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam  - ảnh 1
Công nghệ Hologram đem đến một thế giới thuỷ cung chân thật nhưng khác biệt 

"Bằng sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ tiên tiến, thủy cung không nước - Waterless Aquarium đã loại bỏ các vấn đề về xử lý chất thải từ việc vệ sinh bể cá, xử lý chất thải động vật, các vấn đề về sức khỏe của cá, ô nhiễm môi trường sống của các loài cá, và giảm thiểu đáng kể "dấu chân" cac-bon từ quá trình vận hành và duy trì thủy cung", đại diện đơn vị đưa thuỷ cung không nước về Hà Nội chia sẻ. 

Thuỷ cung không nước đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam  - ảnh 2
Sinh vật biển hiện lên qua công nghệ Hologram sinh động, đa dạng khiến nhiều người ngạc nhiên 
Thuỷ cung không nước đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam  - ảnh 3
Thuỷ cung không nước không chỉ thu hút trẻ nhỏ mà thu hút cả các bạn trẻ đến trải nghiệm 
Thuỷ cung không nước đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam  - ảnh 4
Trong ngày khai trương, thuỷ cung không nước đã hấp dẫn đông đảo khách tham quan

Mở cửa đúng dịp nghỉ lễ, thủy cung không nước được kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ hay những người yêu thích thế giới dưới biển.

Tin cùng chuyên mục

Chung tay "xây nhà mới" cho người khuyết tật từ dự án Những bức chân dung từ lụa vụn

Chung tay "xây nhà mới" cho người khuyết tật từ dự án Những bức chân dung từ lụa vụn

(PNTĐ) - Mỗi người có thể gửi cho Vụn Art những bức chân dung ưng ý, mang tính cá nhân hóa dành tặng bản thân, hoặc gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Những người thợ là người khuyết tật sẽ tạo ra bức tranh chân dung đó từ vụn lụa Hà Đông. Số tiền bán tranh sẽ được huy động để cải thiện nơi làm việc cho những nghệ nhân đặc biệt này.
Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Sáng 9/5, Sở  Văn hóa và Thể thao Hà Nội (VH&TT) phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa Thông tin và Du lịch) phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Đây là hoạt động Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô  và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024.