Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Pickleball Công an nhân dân mở rộng lần I

Khai mạc Giải Pickleball Công an nhân dân mở rộng lần I

(PNTĐ) - Tối 18/7, Giải Pickleball Công an nhân dân khu vực phía Bắc mở rộng lần thứ nhất năm 2025 đã khai mạc tại Hà Nội. Giải được tổ chức vào dịp hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2025) và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2025), đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Sao mai Thu Hằng nhiều lần muốn rơi nước mắt khi  hát tại tri ân Nghĩa trang Đường 9 Quảng Trị

Sao mai Thu Hằng nhiều lần muốn rơi nước mắt khi hát tại tri ân Nghĩa trang Đường 9 Quảng Trị

(PNTĐ) - Nữ nghệ sĩ nói về cảm xúc khi hát tri ân Anh hùng, Liệt sĩ tại Nghĩa trang Đường 9 (Quảng Trị): "Cảm giác đứng giữa nơi đây hát luôn rất đặc biệt, khó diễn tả. Tôi thấy mình không phải hát cho những khán giả đang ngồi dưới khán đài, mà là đang hát cho gần 11.000 anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại đây. Rất nhiều khi khóe mắt muốn cay, lồng ngực như nghẹn lại".
Vĩnh biệt họa sĩ tài danh Lê Thiết Cương

Vĩnh biệt họa sĩ tài danh Lê Thiết Cương

(PNTĐ) - Lê Thiết Cương - họa sĩ, nhà giám tuyển và phê bình mỹ thuật gạo cội - qua đời ở tuổi 63 sau thời gian mắc trọng bệnh. Tin từ gia đình cho biết, họa sĩ qua đời vào 18h55 tối 17/7 tại nhà riêng. Tin buồn khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây chưa lâu, họa sĩ còn có buổi giao lưu ra mắt cuốn sách mới của ông mang tên Trò chuyện với hội họa.