Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

Taekwondo Hà Nội: Chuẩn hóa phong trào, nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm quốc tế

Taekwondo Hà Nội: Chuẩn hóa phong trào, nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm quốc tế

(PNTĐ) - Không chỉ là cuộc sát hạch trình độ chuyên môn, Kỳ thi thăng đẳng Quốc gia năm 2025 do Liên đoàn Taekwondo Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao Hà Nội từ ngày 8-9/11 đang trở thành “bước đệm chiến lược” giúp chuẩn hóa phong trào, phát triển đội ngũ huấn luyện viên và nuôi dưỡng lớp vận động viên kế cận cho thể thao đỉnh cao Thủ đô.
“Khoảnh khắc vĩnh cửu”: Quảng bá di sản Hà Nội qua nghệ thuật đương đại

“Khoảnh khắc vĩnh cửu”: Quảng bá di sản Hà Nội qua nghệ thuật đương đại

(PNTĐ) - Nằm trong trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, phường Từ Liêm) vừa diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt “Khoảnh khắc vĩnh cửu”. Sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh di sản văn hoá Thủ đô, khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo và quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế thông qua nghệ thuật đương đại.