Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

Bất ngờ trước ý chí, quyết tâm của giọng ca 16 tuổi Nguyễn Gia Linh- Giải Nhì Tiếng hát Hà Nội 2025

Bất ngờ trước ý chí, quyết tâm của giọng ca 16 tuổi Nguyễn Gia Linh- Giải Nhì Tiếng hát Hà Nội 2025

(PNTĐ) - “Ngay từ khi tiếp xúc với Gia Linh, tôi đã cảm nhận cô bé này quá… ‘kinh khủng’. Từ giọng hát, chuyên môn cho đến cách sống. Gia Linh mới 16 tuổi nhưng cực kỳ già dặn, thông minh trong cách tiếp cận vấn đề và rất nỗ lực về chuyên môn”- NSƯT Tố Nga - người trực tiếp hướng dẫn, dìu dắt thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2025 Nguyễn Gia Linh đi đến thành công với giải Nhì dòng dân gian (không có giải Nhất) chia sẻ về học trò của mình.
Nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu và hành trình kiến tạo không gian nghệ thuật mới tại Hà Nội, lan tỏa yêu thương bằng âm nhạc và ẩm thực Việt

Nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu và hành trình kiến tạo không gian nghệ thuật mới tại Hà Nội, lan tỏa yêu thương bằng âm nhạc và ẩm thực Việt

(PNTĐ) - Từ một nghệ sĩ viola quốc tế từng biểu diễn tại 53 quốc gia, Nguyệt Thu trở về Hà Nội không chỉ để tiếp tục cống hiến cho nền nghệ thuật của quê hương, mà còn để kiến tạo những không gian nghệ thuật mới mang tinh thần nhân văn, nơi âm nhạc, ẩm thực và thiện nguyện cùng song hành, hướng đến cộng đồng.
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Kết nối di sản, lan tỏa sáng tạo

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Kết nối di sản, lan tỏa sáng tạo

(PNTĐ) - Chiều 16/12, Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025. Lễ hội là sự kiện văn hóa thường niên do UBND TP Hà Nội giao VH&TT chủ trì, phối hợp với các đơn vị tổ chức nhằm tôn vinh giá trị di sản ẩm thực Thủ đô, đồng thời thúc đẩy ẩm thực trở thành nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa.