Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

“Tường lửa Tràng An”- Bộ phim của Đài PT-TH Hà Nội tái hiện toàn diện cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao

“Tường lửa Tràng An”- Bộ phim của Đài PT-TH Hà Nội tái hiện toàn diện cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao

(PNTĐ) - Sáng 14-11, Đài PT-TH Hà Nội phối hợp với Công an TP Hà Nội (CATP) ra mắt bộ phim truyền hình Tường lửa Tràng An – Chuyên án Cạm bẫy số, đánh dấu lần đầu tiên đề tài phòng chống tội phạm công nghệ cao được khai thác một cách toàn diện trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm phản ánh cuộc đấu trí cam go giữa lực lượng Công an và các đường dây tội phạm số xuyên biên giới - một trong những thách thức lớn nhất của thời đại số hôm nay.
Đội tuyển Jet Ski Việt Nam hoàn thành đợt tập huấn nước rút, sẵn sàng chinh phục SEA Games 33

Đội tuyển Jet Ski Việt Nam hoàn thành đợt tập huấn nước rút, sẵn sàng chinh phục SEA Games 33

(PNTĐ) - Đội tuyển Jet Ski Việt Nam đã chính thức khép lại đợt tập huấn nước rút tại Lasong Hotel & Villas Sầm Sơn - một hành trình quan trọng, nơi những giờ tập giữa sóng lớn và gió mạnh đã hun đúc tinh thần bền bỉ, quyết tâm và khát vọng của từng vận động viên.
Từ ngày 18/11 tổ chức Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam“

Từ ngày 18/11 tổ chức Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam“

(PNTĐ) - Hưởng ứng Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11) và tiếp tục khẳng định sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam" năm 2025 từ ngày 18-23/11 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội).
Tư duy mới về phát triển văn hóa trong Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV

Tư duy mới về phát triển văn hóa trong Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV

(PNTĐ) - Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội XIV của Đảng Cộng sản Việt Nam (tháng 10/2025) khẳng định một quan điểm mang tính bước ngoặt: “Phát triển văn hóa thực sự trở thành nguồn lực nội sinh, động lực và hệ điều tiết phát triển đất nước.” Đây không chỉ là sự kế thừa từ Nghị quyết Trung ương 5 khóa VIII (1998) và Nghị quyết 33-NQ/TW (2014), mà còn là một bước tiến quan trọng trong tư duy của Đảng về vị trí và chức năng của văn hóa, thể hiện sự phát triển liên tục, nhất quán và sâu sắc hơn trong chiến lược phát triển đất nước.
Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân, Dương Domic rất có dáng "ông bố bỉm sữa" khi giao lưu với fan nhí

Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân, Dương Domic rất có dáng "ông bố bỉm sữa" khi giao lưu với fan nhí

(PNTĐ) - Vừa qua, bộ tứ “anh trai toàn nặng” Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân và Dương Domic thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi cùng hội ngộ trong một sự kiện đặc biệt dành cho các bà mẹ bỉm sữa và các em nhỏ. Các nghệ sĩ gây sốt với tạo hình dễ thương, khác biệt và loạt tương tác gần gũi với hàng trăm khán giả, đặc biệt là các fan nhí khiến nhiều người bình luận các nghệ sĩ trẻ rất có dáng... ông bố bỉm sữa.