Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

 Hình ảnh người chiến sĩ công an trên màn ảnh nhỏ

Hình ảnh người chiến sĩ công an trên màn ảnh nhỏ

(PNTĐ) - Phát sóng vào năm 1997, bộ phim “Cảnh sát hình sự” nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Nối tiếp thành công đó, rất nhiều bộ phim đề tài tương tự được lên sóng. Đã có hàng trăm vai diễn người chiến sĩ công an nhân dân trên màn ảnh, gây ấn tượng trong lòng khán giả, cũng như góp phần nâng cao hình ảnh lực lượng công an nhân dân.
Nghệ sỹ mặc phản cảm trên mạng: Cần chế tài đủ mạnh để răn đe

Nghệ sỹ mặc phản cảm trên mạng: Cần chế tài đủ mạnh để răn đe

(PNTĐ) - Nghệ sỹ ăn mặc phản cảm, cởi áo khoe thân trên không gian mạng đang trở thành trào lưu dẫn đến hệ lụy xấu với công chúng, đặc biệt là giới trẻ, đi ngược thuần phong mỹ tục của dân tộc. Câu chuyện này đã tái đi, tái lại và cần được chấn chỉnh. Đây cũng là vấn đề "nóng" được nêu ra tại phiên trả lời chất vấn Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao - Du lịch (VHTTDL) vào chiều 10/8 tại Phiên họp thứ 14, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khoá XV.
Mai Phương trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nhờ cú lội ngược dòng?

Mai Phương trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 nhờ cú lội ngược dòng?

(PNTĐ) -Chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 diễn ra tối 12/8 đã gây nhiều bất ngờ khi thí sinh mang số báo danh 216 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Trước đó, trong các dự đoán của chuyên gia và cộng đồng mạng, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được dự đoán nằm trong top tuy nhiên không phải ngôi vị Hoa hậu.