Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

Phường Cầu Giấy tổ chức Ngày hội Di sản văn hóa năm 2025

Phường Cầu Giấy tổ chức Ngày hội Di sản văn hóa năm 2025

(PNTĐ) - Hưởng ứng Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11) và đẩy mạnh tuyên truyền về công tác bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn, sáng ngày 21/11/2025, UBND phường Cầu Giấy tổ chức Ngày hội Di sản văn hóa với chủ đề "Cộng đồng tham gia bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể" tại di tích Đình Hậu.
Thí sinh “Tiếng hát Hà Nội 2025” trải nghiệm hành trình văn hóa độc đáo Thăng Long – Kinh Bắc

Thí sinh “Tiếng hát Hà Nội 2025” trải nghiệm hành trình văn hóa độc đáo Thăng Long – Kinh Bắc

(PNTĐ) - Ngày 21/11/2025, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã mang đến cho 61 thí sinh vượt qua vòng Bán kết của “Tiếng hát Hà Nội 2025” một trải nghiệm đặc biệt: hành trình khám phá không gian văn hóa di động trên đoàn tàu du lịch “Hà Nội 5 Cửa Ô - The Hanoi Train”. Đây không chỉ là chuyến đi gắn kết, mà còn là dịp để các thí sinh đắm mình trong những giá trị văn hóa truyền thống, từ quan họ, ca trù, hát chèo đến hát xẩm, được tái hiện sinh động qua bốn lớp giá trị: văn hóa - kiến trúc- âm nhạc- ẩm thực trong không gian tàu hỏa độc đáo.
Phim điện ảnh tái định nghĩa Lân Sư Rồng là môn thể thao đỉnh cao rộn ràng khai máy

Phim điện ảnh tái định nghĩa Lân Sư Rồng là môn thể thao đỉnh cao rộn ràng khai máy

(PNTĐ) - Dự án điện ảnh “Sức Bật Trái Tim” (Tagline: Đầu Bự, Tiến Lên) do đạo diễn Khoa Nguyễn cầm trịch vừa chính thức tổ chức Lễ Khai máy và nghi thức Điểm nhãn. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên bộ môn Lân Sư Rồng được đưa lên màn ảnh rộng với tư cách là một môn thể thao biểu diễn đỉnh cao, mang vẻ đẹp văn hóa đặc sắc.
Giao lưu văn hóa nghệ thuật quốc tế năm 2025: Mở rộng giao lưu đối ngoại và hợp tác quốc tế

Giao lưu văn hóa nghệ thuật quốc tế năm 2025: Mở rộng giao lưu đối ngoại và hợp tác quốc tế

(PNTĐ) - Tối 21/11 tại khu vực không gian vườn hoa đền Bà Kiệu (Hoàn Kiếm), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật quốc tế Hà Nội 2025. Chương trình góp phần tăng cường ngoại giao văn hóa mở rộng giao lưu đối ngoại và hợp tác quốc tế.