Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

Ca sĩ Minh Chuyên và Trọng Hải da diết hát về tình yêu, tình bạn trong những hoài cảm thu

Ca sĩ Minh Chuyên và Trọng Hải da diết hát về tình yêu, tình bạn trong những hoài cảm thu

(PNTĐ) - Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung vừa phát hành 2 tác phẩm mới được anh sáng tác trong sự hoài cảm của mùa Thu: “Nếu cô đơn sao em lại cô đơn một mình” và “Xa bạn”. Ca sĩ Minh Chuyên và Trọng Hải được tác giả gửi gắm thể hiện hai ca khúc này, để lại nhiều dư vị da diết, sâu lắng cho người nghe.
“Bài hát Thu về” đưa khán giả Hà Nội trở lại với những hoài niệm đẹp đẽ

“Bài hát Thu về” đưa khán giả Hà Nội trở lại với những hoài niệm đẹp đẽ

(PNTĐ) - Chương trình “Cửa sổ âm nhạc số 5” với chủ đề “Dương Thụ - Bài hát Thu về” diễn ra lúc 20h ngày 4/11/2025 tại Nhà hát Hồ Gươm, sẽ là câu chuyện âm nhạc nhiều cảm xúc, đưa khán giả Hà Nội trở lại với những hoài niệm đẹp đẽ, những ký ức thanh xuân và tình yêu qua các sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ.
Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Trung thu

Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Trung thu

(PNTĐ) - Những ngày cận rằm tháng Tám, phố Hàng Mã khoác lên mình chiếc áo lung linh của đèn lồng, mặt nạ và đồ chơi truyền thống. Không khí lễ hội tưng bừng, níu chân người dân và du khách đến tham quan, mua sắm, chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc mùa Trung thu náo nhiệt.