Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

Tọa đàm thơ Nguyễn Tiến Thanh: Một sắc thái riêng trong sự vận động của thơ Việt Nam đương đại

Tọa đàm thơ Nguyễn Tiến Thanh: Một sắc thái riêng trong sự vận động của thơ Việt Nam đương đại

(PNTĐ) - Sáng ngày 21/10/2025, tại Tầng 3, Phòng Nghệ thuật, Nhà xuất bản Hội Nhà văn (65 Nguyễn Du, Hà Nội), Hội Nhà văn Việt Nam phối hợp cùng Viện Văn học đã tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Thơ Nguyễn Tiến Thanh trong sự vận động của thơ Việt Nam đương đại”.
Thí sinh Hoa hậu du lịch dân tộc Việt Nam 2025 hội tụ, tham quan các danh thắng bậc nhất Mộc Châu

Thí sinh Hoa hậu du lịch dân tộc Việt Nam 2025 hội tụ, tham quan các danh thắng bậc nhất Mộc Châu

(PNTĐ) - Top 30 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Dân Tộc Việt Nam 2025 đã chính thức hội tụ tại Mộc Châu, Sơn La để tham gia các hoạt động trải nghiệm, ghi hình tập đầu tiên truyền hình thực tế. Trong tập đầu tiên này, các thí sinh vào chung khảo đã cùng Ban tổ chức, BGK gồm NSND Lan Hương- Trưởng BGK, Nhà báo Ngô Bá Lục- Thành viên BGK…có hành trình khám phá những danh thắng hàng đầu Mộc Châu và trải nghiệm văn hóa bản địa.
Hoàng Minh Trí giành ngôi Quán quân “Tài năng nhí Việt Nam 2025” nhờ tái hiện "Concert A80" thu nhỏ

Hoàng Minh Trí giành ngôi Quán quân “Tài năng nhí Việt Nam 2025” nhờ tái hiện "Concert A80" thu nhỏ

(PNTĐ) - Cậu học sinh lớp 6A4 trường Giảng Võ 2 (Hà Nội) – Hoàng Minh Trí – đã xuất sắc chinh phục ngôi vị Quán quân cuộc thi “Tài năng nhí Việt Nam 2025” với phần trình diễn hội tụ bốn loại hình nghệ thuật: DJ, Rap, Bboy và Handpan. Tiết mục của em được đánh giá cao không chỉ bởi kỹ năng điêu luyện mà còn bởi tinh thần tự hào dân tộc thấm đẫm trong từng chi tiết.
Nữ nhạc sĩ Nhuận Phú gây xúc động với MV về mẹ và Hà Nội

Nữ nhạc sĩ Nhuận Phú gây xúc động với MV về mẹ và Hà Nội

(PNTĐ) - Đúng ngày 20/10, nữ nhạc sĩ Nhuận Phú ra mắt 2 MV âm nhạc, đặt một dấu mốc trên con đường sáng tác âm nhạc chuyên nghiệp. Ca khúc “Mẹ hiền yêu dấu” là tình cảm yêu thương, lòng biết ơn vô hạn của một người con với mẹ để từ đó nhắc nhở mỗi người - những ai đang còn mẹ đừng quên quan tâm, chăm sóc và báo hiếu đấng sinh thành khi còn có thể. Còn “Hà Nội giao mùa” là tiếng lòng của một người yêu Hà Nội tha thiết, mượn những ký ức đẹp trong quá khứ để gửi gắm niềm tin yêu với mảnh đất Thủ đô hào hoa, thanh lịch…