Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Chia sẻ

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021.

Sự kiện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, qua đó giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên tất cả các loại hình, phương tiện quảng cáo.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo mang bản sắc văn hóa Việt Nam - ảnh 1 (Ảnh minh hoạ)

"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2021 sẽ lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Về cơ cấu giải thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao các giải, gồm: Quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên ấn phẩm in, quảng cáo trên bảng, biển ngoài trờivà quảng cáo trên báo điện tử.

Giải thưởng của Ban Tổ chức do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề xuất, tổ chức bình xét cho các loại hình: Quảng cáo truyền thanh, quảng cáo trên màn hình điện tử, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu và giải thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa.

Mỗi loại hình giải thưởng nói trên sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải công chúng bình chọn (1 giải Nhất cho mỗi loại hình): Giải quảng cáo truyền hình được yêu thích nhất; giải quảng cáo truyền thanh được yêu thích nhất; giải quảng cáo bảng biển ngoài trời được yêu thích nhất; giải quảng cáo màn hình điện tử được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên ấn phẩm in được yêu thích nhất; giải quảng cáo trên báo điện tử được yêu thích nhất.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục

Nguyễn Cao Huyền Chi: “Giữ hồn nghề là giữ linh hồn Việt”

Nguyễn Cao Huyền Chi: “Giữ hồn nghề là giữ linh hồn Việt”

(PNTĐ) - Trong không gian cuộc thi Nữ đại sứ du lịch làng nghề 2025, nơi hội tụ những gương mặt phụ nữ bản lĩnh, tài năng và giàu khát vọng quảng bá di sản Việt, nổi bật lên một hình ảnh vô cùng đặc biệt: Nguyễn Cao Huyền Chi. Chị hiện là chủ doanh nghiệp Công ty dịch thuật Nguyễn Cao tại Hà Nội.
Thắng ngược Thái Lan, U22 Việt Nam khiến báo chí khu vực chấn động

Thắng ngược Thái Lan, U22 Việt Nam khiến báo chí khu vực chấn động

(PNTĐ) - Chiến thắng ngược dòng 3-2 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 33 không chỉ mang về tấm HCV danh giá, mà còn tạo ra làn sóng mạnh mẽ từ truyền thông khu vực và quốc tế, đặc biệt là báo chí Thái Lan - nơi nỗi thất vọng bao trùm sau một thất bại được mô tả là “tan nát con tim”.
Cuối tuần cùng trải nghiệm “Hà Nội Đẹp Sound”

Cuối tuần cùng trải nghiệm “Hà Nội Đẹp Sound”

(PNTĐ) - Chương trình chuỗi các hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm Hà Nội năm 2025 với tên gọi “Hà Nội Đẹp Sound” sẽ diễn ra từ 19-21/12 tại không gian Phố Sách Hà Nội 19/12, phường Cửa Nam, TP Hà Nội sẽ tôn vinh vẻ đẹp của thủ đô về đêm qua những thanh âm đặc trưng của Hà Nội. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội năm 2025 do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì tổ chức.