Top 3 Miss World Vietnam 2022 học cắm hoa

HẢI CHI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Các mỹ nhân cũng khoe sắc bên những loài hoa độc, lạ và đẹp nức lòng đến từ khắp thế giới như peony sarah Nhật Bản, hồng Ecuador, hồng juliet, oraha rose, tuylip Hà Lan… cùng với những chiếc bình Barcarat danh tiếng.

Trong chuyến công tác tại Thủ đô, Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã ghé S Florist, nhân sự kiện “tiệm hoa showbiz” này tổ chức workshop dạy cắm hoa.

Ngay khi xuất hiện, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã ghi điểm với vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và đồng điệu với tông đen, trắng. Đây cũng là hình ảnh mà fan sắc đẹp ưng nhất ở Top 3 Miss World Vietnam 2022 sau đăng quang.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 học cắm hoa  - ảnh 1

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (giữa), Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc (phải) và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi (trái)

 

Hoa hậu Mai Phương không giấu được vẻ thích thú khi lần đầu tiên cô biết đến các kỹ thuật cắm hoa tươi, và còn biết được ý nghĩa của từng loại hoa, cách nắm bắt “cái thần” của hoa.

“Thật thú vị khi Phương vừa được các chuyên viên chỉ dạy, vừa được tự tay sáng tạo những tác phẩm từ hoa tươi. Giờ Phương mới hiểu được sự cần thiết khi kết hợp giữa các loại hoa, các màu sắc và quan trọng hơn nữa là phong cách, ý nghĩa của từng kiểu cắm hoa”- Hoa hậu Mai Phương chia sẻ.

Còn với Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, những kiến thức về cắm hoa được học từ workshop giúp người đẹp biết được các kiểu cắm hoa cơ bản. “Ngọc cảm thấy tự tin có thể mở shop cắm hoa tươi để cạnh tranh với ông chủ của S Florist”- Á hậu dí dỏm đùa.

Á hậu Nguyễn Phương Nhi lại mê đắm với “một nơi đẹp và thơm như này”, Phương Nhi chia sẻ, cô rất thích các hoạt động ở S Florist khi chú trọng tạo ra các trải nghiệm thú vị cho khách hàng như: Tổ chức lớp học cắm hoa home decor, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và tự tay cắm hoa mang dấu ấn riêng.

Ông chủ của S Florist – nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân cho biết, anh khá bất ngờ với năng khiếu cắm hoa của Top 3 Miss World Vietnam 2022. “Các người đẹp học rất nhanh và đều rất sáng tạo khi kết hợp, sắp xếp các loại hoa để thành một tác phẩm hài hòa, đẹp mắt, thể hiện gu thẩm mỹ cao”.

 

 

 

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.