Trải nghiệm “Hàn Quốc thu nhỏ” tại VITM 2025

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 từ ngày 10-13/4/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội I.C.E và là một trong những gian hàng lớn nhất tại sự kiện với nhiều hoạt động đặc sắc.

Trong những năm vừa qua, Hàn Quốc và Việt Nam luôn là đối tác du lịch quan trọng, thể hiện thông qua hoạt động giao lưu du lịch ngày càng sôi động.

Trong năm 2024, Hàn Quốc đã đón gần 510,000 lượt khách du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có khách du lịch đến Hàn Quốc lớn thứ hai Đông Nam Á, chỉ sau Philippines với hơn 515 nghìn lượt khách. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng đón gần 4,6 triệu lượt khách Hàn Quốc trong năm 2024, đứng đầu trong các thị trường khách quốc tế tới Việt Nam.

Năm 2024 đánh dấu mốc lần đầu tiên số lượng khách du lịch trao đổi hai chiều Việt Nam - Hàn Quốc vượt 5 triệu lượt khách. Trong 3 tháng đầu năm 2025, Hàn Quốc đã đón đến 134 nghìn lượt khách Việt đến với Hàn Quốc, tăng trưởng 22.7% so với cùng kỳ năm 2024 và tăng 23.2 % so với cùng kỳ năm 2019, và dự kiến sẽ tăng nhiều hơn nữa khi Hàn Quốc đang bước vào mùa hoa xuân.

Trải nghiệm “Hàn Quốc thu nhỏ” tại VITM 2025 - ảnh 1
Du khách có cơ hội trải nghiệm Hàn Quốc ngay tại gian hàng KTO tại VITM 2025.

Kể từ đầu năm 2025, tiếp nối các thành công đã đạt được, KTO đã tập trung quảng bá, xúc tiến các chương trình du lịch cũng như hỗ trợ phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc mới lạ, đặc sắc tại thị trường Việt Nam như các dòng sản phẩm ‘K-Culture Tour’ - Khám phá văn hóa Hàn Quốc (Tour du lịch kết hợp các điểm đến mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc bao gồm K-Pop, K-Drama, K-Beauty, K-Fashion, K-Performace), “Korea Premium Tour” - dòng sản phẩm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc cao cấp hay dòng Sản phẩm ‘SIT’ - Du lịch theo sở thích, hoặc kết hợp hoạt động thể thao như Tour du lịch Hàn Quốc tham dự giải chạy Marathon mùa hoa anh đào Gyeongju, Seoul, Tour thể thao điện tử E-sports, Tour đạp xe đạp đường dài…

Song song với nhiệm vụ trên, KTO tiếp tục hợp tác cùng gần 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam hỗ trợ phát triển sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm đặc sắc, hấp dẫn nhất khi đến với Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của du khách Việt.

Tại gian hàng VITM năm nay, KTO Việt Nam sẽ giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Đi chợ truyền thống như người Hàn bản địa, Mặc Hanbok truyền thống Hàn Quốc miễn phí; Giải đố vui nhận quà; Chụp ảnh lấy ngay check-in Hàn Quốc, Phát sách du lịch miễn phí, vv.. Hay hoạt động vô cùng hấp dẫn, tặng tới hơn 300 phần quà tại Góc mua tour Hàn Quốc khi mua tour du lịch Hàn Quốc từ một trong những đối tác uy tín của KTO như Vietravel Hanoi, Hanoitourist, Flamingo Redtours, Hanotours, Hanoi SkyTours, Saigontourist Hanoi, BestPrice Travel, Postum Travel trong khuôn khổ hội chợ VITM năm nay. Đặc biệt, đến với triển lãm lần này còn có sự tham gia của các cục xúc tiến du lịch địa phương: Cục Xúc tiến Du lịch Jeju, Cục Xúc tiến Du lịch Busan, Cục Xúc tiến Du lịch Gyeongsangbuk, Tỉnh Gyeongsangbuk và Thành phố Suwon hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn về các điểm đến du lịch hàng đầu Hàn Quốc. 

Trải nghiệm “Hàn Quốc thu nhỏ” tại VITM 2025 - ảnh 2

“Đến với VITM năm nay, KTO có thêm nhiều không gian trải nghiệm mới mẻ với một số hoạt động khác biệt so với những năm trước. Chúng tôi mong rằng, khách tham quan triển lãm sẽ yêu thích gian hàng của KTO Việt Nam, cũng như nhận được nhiều thông tin hữu ích, thú vị về du lịch Hàn Quốc và lựa chọn Hàn Quốc cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua triển lãm lần này sẽ góp phần tạo nên thành công của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2025” - Bà Park Eun Jung , Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.

Trải nghiệm “Hàn Quốc thu nhỏ” tại VITM 2025 - ảnh 3

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

“Tường lửa Tràng An”- Bộ phim của Đài PT-TH Hà Nội tái hiện toàn diện cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao

“Tường lửa Tràng An”- Bộ phim của Đài PT-TH Hà Nội tái hiện toàn diện cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao

(PNTĐ) - Sáng 14-11, Đài PT-TH Hà Nội phối hợp với Công an TP Hà Nội (CATP) ra mắt bộ phim truyền hình Tường lửa Tràng An – Chuyên án Cạm bẫy số, đánh dấu lần đầu tiên đề tài phòng chống tội phạm công nghệ cao được khai thác một cách toàn diện trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm phản ánh cuộc đấu trí cam go giữa lực lượng Công an và các đường dây tội phạm số xuyên biên giới - một trong những thách thức lớn nhất của thời đại số hôm nay.
Đội tuyển Jet Ski Việt Nam hoàn thành đợt tập huấn nước rút, sẵn sàng chinh phục SEA Games 33

Đội tuyển Jet Ski Việt Nam hoàn thành đợt tập huấn nước rút, sẵn sàng chinh phục SEA Games 33

(PNTĐ) - Đội tuyển Jet Ski Việt Nam đã chính thức khép lại đợt tập huấn nước rút tại Lasong Hotel & Villas Sầm Sơn - một hành trình quan trọng, nơi những giờ tập giữa sóng lớn và gió mạnh đã hun đúc tinh thần bền bỉ, quyết tâm và khát vọng của từng vận động viên.
Từ ngày 18/11 tổ chức Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam“

Từ ngày 18/11 tổ chức Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam“

(PNTĐ) - Hưởng ứng Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam (23/11) và tiếp tục khẳng định sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam" năm 2025 từ ngày 18-23/11 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội).
Tư duy mới về phát triển văn hóa trong Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV

Tư duy mới về phát triển văn hóa trong Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV

(PNTĐ) - Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội XIV của Đảng Cộng sản Việt Nam (tháng 10/2025) khẳng định một quan điểm mang tính bước ngoặt: “Phát triển văn hóa thực sự trở thành nguồn lực nội sinh, động lực và hệ điều tiết phát triển đất nước.” Đây không chỉ là sự kế thừa từ Nghị quyết Trung ương 5 khóa VIII (1998) và Nghị quyết 33-NQ/TW (2014), mà còn là một bước tiến quan trọng trong tư duy của Đảng về vị trí và chức năng của văn hóa, thể hiện sự phát triển liên tục, nhất quán và sâu sắc hơn trong chiến lược phát triển đất nước.
Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân, Dương Domic rất có dáng "ông bố bỉm sữa" khi giao lưu với fan nhí

Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân, Dương Domic rất có dáng "ông bố bỉm sữa" khi giao lưu với fan nhí

(PNTĐ) - Vừa qua, bộ tứ “anh trai toàn nặng” Anh Tú Voi, Võ Tấn Phát, Tăng Duy Tân và Dương Domic thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi cùng hội ngộ trong một sự kiện đặc biệt dành cho các bà mẹ bỉm sữa và các em nhỏ. Các nghệ sĩ gây sốt với tạo hình dễ thương, khác biệt và loạt tương tác gần gũi với hàng trăm khán giả, đặc biệt là các fan nhí khiến nhiều người bình luận các nghệ sĩ trẻ rất có dáng... ông bố bỉm sữa.