Trao giải cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ V - 2015

Chia sẻ

PNTĐ-Kính mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh hãy tham dự Lễ trao giải cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ V - 2015.

 
Lễ trao giải cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ V - 2015 do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức vào lúc 8h30 giờ Chủ nhật ngày 27/9/2015, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, với sự tham dự của rất nhiều nhà thơ, nhà văn nổi tiếng, những tác giả của những cuốn sách các em yêu thích, đặc biệt là chương trình giao lưu vui nhộn, thú vị với Danh hài Xuân Bắc.
 
Tất cả khách mời, các em học sinh, độc giả của báo Phụ nữ Thủ đô khi tới tham dự chương trình sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn là những cuốn sách quý từ các NXB, Sữa TH Truemilk, được uống café Trung Nguyên, có cơ hội cùng trò chuyện, chia sẻ với những nhà văn, nhà thơ nổi tiếng. Ngoài nhiệm vụ dẫn chương trình trên sân khấu, năm nay, tại Lễ trao giải, danh hài Xuân Bắc sẽ dành những khoảng thời gian riêng để giao lưu, chụp ảnh lưu niệm, trò chuyện cùng các em học sinh.
 
Trao giải cuộc thi “Viết về cuốn sách yêu thích của em” lần thứ V - 2015 - ảnh 1
 
Đặc biệt, Xuân Bắc đã lên kế hoạch tổ chức một trò chơi thú vị dành cho các bạn fan, đích thân anh chuẩn bị quà tặng (bí mật) cho những người chiến thắng. Chương trình sẽ mang tới cho các em những ấn tượng đẹp và ý nghĩa trong dịp Tết Trung thu này.
 
Báo Phụ nữ Thủ đô trân trọng kính mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng các quý độc giả tới tham dự Lễ trao giải. Các thầy cô giáo, phụ huynh và các em có thể đăng ký nhận giấy mời tham dự qua số điện thoại 04.3.9423227.
 
Báo Phụ nữ Thủ đô

Tin cùng chuyên mục

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

(PNTĐ) - Tiếp nối hành công của những mùa giải trước, năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng với Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tiếp tục tổ chức Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024. Thời gian tổ chức giải từ ngày 2 - 6/5/2024.
Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

(PNTĐ) - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ được khái mạc vào lúc 20 giờ ngày 11/5/2024 . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài truyền hình các tỉnh, thành phố bạn.