Truyền tải thông điệp yêu thương ý nghĩa qua chương trình "Hãy yêu nhau đi"

Chia sẻ

Chương trình mới do VTV sản xuất trong mùa dịch “Hãy yêu nhau đi” hướng đến những câu chuyện tình yêu có niềm vui, có khúc mắc trong cuộc sống giữa những cặp đôi đang chuẩn bị hò hẹn, hay giữa những cặp vợ chồng có những khoảng cách trong hôn nhân.

Sân khấu của chương trình được thiết kế mô phỏng một khu chung cư với nhiều ô nhà sáng đèn. Tại không gian này, “Hãy yêu nhau đi” có thể là một cuộc hò hẹn theo nghĩa hẹp là sự kết nối tình cảm của những người độc thân, rộng hơn có thể “hâm nóng” những mối quan hệ gia đình đã trở nên quá quen thuộc.

Các vị khách mời tham gia Chương trình.Các vị khách mời tham gia Chương trình.

Với phần dẫn dắt thông minh và dí dỏm của MC Thành Trung, các nhân vật tham gia chương trình được kết nối linh hoạt thông qua ba nội dung chính: Hôm qua - Hôm nay - Ngày mai.

MC Thành Trung bật mí: “Hãy yêu nhau đi” là cuộc đối thoại với nhiều người, nhiều góc nhìn khác nhau: chuyên gia, nghệ sĩ, người trong cuộc, người có trải nghiệm trong cuộc sống. Mỗi nhân vật ở trong một không gian có một góc nhìn khác nhau, còn tôi ở góc độ người dẫn chương trình sẽ kết nối với tất cả".

Nhân vật chính của “Hãy yêu nhau đi” là các cặp đôi, họ có thể còn độc thân, cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã trở thành vợ chồng. Đây là một trong những điểm thú vị của chương trình vì hầu hết các show hẹn hò chỉ hướng tới những cặp đôi chưa biết nhau để kết nối mà không để ý rằng những cặp đôi quen nhau đã lâu, các cặp vợ chồng cũng rất cần được hẹn hò, cần hâm nóng để làm mới tình yêu.

Diễn viên Duy Hưng và Thanh Hương trong chương trình.Diễn viên Duy Hưng và Thanh Hương trong chương trình.

Chương trình hứa hẹn sẽ có nhiều nội dung thú vị bởi các nhân vật mang đến chương trình chính những khúc mắc trong quá khứ, điều khiến họ chưa quyết định ở hiện tại hay một chút gì đó còn mù mờ trong tương lai. Với sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm như chuyên gia tâm lý, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ, những nút thắt đó sẽ được mở ra một cách tự nhiên.

Tham gia đợt ghi hình đầu tiên, các ca sĩ Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Hứa Kim Tuyền, Dalab... mang tới những bản tình ca đầy lãng mạn cho cho chương trình: Một ngày hay trăm năm, Mai đây em thương một chàng trai, Bài hát cho em, Thời gian để yêu, Xin cho hôm nay trôi đi...

Không chỉ là những tiết mục ca nhạc thư giãn, những bài hát đóng vai trò kết nối, đan xen vào câu chuyện tình yêu, là gia vị thúc đẩy cảm xúc bên trong của nhân vật. Bên cạnh đó, sự xuất hiện gần gũi của các nghệ sĩ như vợ chồng NSND Lan Hương-NSƯT Đỗ Kỷ, cặp đôi Duy Hưng-Thanh Hương, vợ chồng Hoàng Bách, nghệ sĩ Tú Oanh; những phần tư vấn gợi mở từ các chuyên gia tâm lý giúp các nhân vật dễ dàng chia sẻ và mở lòng hơn.

Ca sỹ Văn Mai Hương biểu diễn trong chương trình.Ca sỹ Văn Mai Hương biểu diễn trong chương trình.

Anh Duy Anh, một trong những nhân vật tham gia cho biết: "Chương trình tạo ra cho khách mời sự thoải mái cũng như thúc đẩy sự phát triển cảm xúc bên trong của nhân vật. Thông qua phần giao lưu với MC, nghệ sĩ, chuyên gia, mình muốn nói ra những điều thậm chí suy nghĩ thầm kín bên trong chưa bao giờ bộc lộ ra đối với nửa kia của mình. “Hãy yêu nhau đi” là chất xúc tác, lôi những tình cảm bị ngủ quên do áp lực của cuộc sống trong dịch bệnh để mỗi người có thể cảm nhận được về nhau rõ hơn và suy nghĩ một cách tích cực hơn cho tương lai".

Mặc dù chương trình được sản xuất trong thời điểm khó khăn và đầy thử thách của dịch bệnh, ê kíp thực hiện tự đặt câu hỏi: liệu trong thời điểm này, một chương trình hẹn hò có phù hợp hay không, và nhận thấy ở bất cứ thời điểm nào, chúng ta cũng cần tình yêu. Thời điểm khó khăn cũng là lúc cần kết nối chia sẻ, các cặp vợ chồng, người còn độc thân tìm thấy niềm vui để tâm sự, để trao yêu thương.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.