Tùng Dương không ngại chung sân khấu với 4 trai trẻ, đẹp hơn mình

MẠC VY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tùng Dương chia sẻ, 4 nam ca sĩ khách mời sẽ chung sân khấu với anh trong live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội ngày 23/11 tới đây đều trẻ, đẹp trai hơn anh nhưng anh không… ngán. Live concert lần này tiếp tục khẳng định về một Tùng Dương không bao giờ ngừng khám phá bản thân, và hiện tại đang hòa vào mình đời sống của nhạc trẻ, giới trẻ…

Hát để tôn vinh con người

 2024 có lẽ là một năm đầy dấu ấn của Tùng Dương khi anh kết hợp với nhạc sĩ Tú Dưa ra mắt ca khúc Cánh chim Phượng Hoàng tôn vinh những người phụ nữ và bất ngờ tạo nên con số kỷ lục cho chính nam ca sĩ khi lần đầu tiên có một ca khúc mới sau 17h ra mắt công chúng đã cán đích triệu view. Mới đây, Tùng Dương tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một Divo luôn đam mê sáng tạo và ý thức rõ về sự chuyển mình trong âm nhạc khi ra mắt MV tôn vinh phái mạnh với ca khúc Đàn ông không cần khóc - khi kết hợp với nhạc sĩ trẻ Antoine Lai và cũng nhanh chóng cán đích triệu view.

Tùng Dương không ngại chung sân khấu với 4 trai trẻ, đẹp hơn mình - ảnh 1
Tùng Dương và ekip trong họp báo giới thiệu live concert

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'' tiếp tục cho thấy năng lượng dồi dào, tưởng chừng như không thể vơi cạn, ngày càng cháy bỏng tình yêu âm nhạc của Tùng Dương. Dù đã thực hiện 13 live concert, nhưng với Tùng Dương năm 2024 dường như là giai đoạn sung sức và cuốn hút nhất về giọng hát. Chỉ cần được bước lên sân khấu là anh lại cháy đến cạn mình.

Live concert lần này với Tùng Dương mang những thông điệp tích cực nhất. Tiếng hát của Tùng Dương sẽ là sự sẻ chia, điềm tĩnh cùng niềm lạc quan của những chiêm nghiệm đời sống sau một năm qua đi với nhiều biến động, thăng trầm, giông bão… Và sau nhiều năm miệt mài dệt nên giấc mơ độc đạo của chính mình, đi qua các miền âm nhạc của Những ô màu lập phương, Li ti, Trời và đất, Human… tiếng hát Tùng Dương giờ đây không chỉ hát những điều của riêng mình mà là tiếng hát chất chứa để tận hiến, để tôn vinh con người.

 Tùng Dương sẽ tri ân sông Hồng trong live concert

Tùng Dương bày tỏ, tri ân là điều không thiếu được trong các concert của Tùng Dương. Với live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát'', anh muốn tri ân những nhạc sĩ của Hà Nội. “Năm nay nước sông Hồng dâng lên vì bão lũ, tôi cũng muốn tôn vinh con sông đã chứa đựng thăng trầm lịch sử. Khi con sông cuộn trào trong bão lũ, chúng ta rất xót xa, mang đến nhiều chiêm nghiệm trong cuộc sống. Những người con của Hà Nội cũng như những tráng sĩ sông Hồng, họ cũng phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống’’ - Tùng Dương trải lòng.

Tùng Dương không ngại chung sân khấu với 4 trai trẻ, đẹp hơn mình - ảnh 2
Tùng Dương sẽ tri ân sông Hồng trong đêm concert của mình 

Live concert ''Tùng Dương - Người đàn ông hát’’ sẽ gồm 3 chương và Tùng Dương muốn biểu diễn trong tâm thế thư thái, không lên gân cốt hay toả ra quá nhiều năng lượng, khiến mọi người mệt mỏi. Đặc biệt, âm nhạc sẽ gần gũi giới trẻ và tiếp cận số đông khán giả nhưng cũng không quên lưu giữ tinh hoa văn hoá thông qua các tác phẩm của các nhạc sĩ Trần Tiến, Lê Minh Sơn, Lưu Hà An…- những người nhạc sĩ của Hà Nội.  

Ngoài những bài hát thanh xuân, ballad tình ca mới mẻ, sáng tạo và cập nhật trend của Đông Thiên Đức, Phan Mạnh Quỳnh, Tăng Duy Tân… thì Tùng Dương cũng sẽ được giới thiệu một số bài hát mới được Đông Thiên Đức và Tăng Duy Tân viết riêng cho nam ca sĩ. Bên cạnh đó là những tác phẩm mới: Cánh chim Phượng Hoàng, Đàn ông không cần khóc… cũng lần đầu được trình diễn live.

Luôn học hỏi người trẻ

Tùng Dương khẳng định, 22 năm đi hát anh chưa bao giờ ảo tưởng về sức mạnh của danh hiệu và cũng không phấn đấu chỉ để có được những danh xưng mỹ miều. Không chỉ muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, anh còn không ngừng trăn trở về lớp nghệ sĩ trẻ kế cận.

Với tinh thần đồng hành và học hỏi người trẻ, trong live concert lần này tại Hà Nội, Tùng Dương lựa chọn toàn nam nghệ sĩ đều là những gương mặt trẻ với mong muốn mang lại năng lượng mạnh mẽ, tươi mới. Đó là lý do anh mời 4 ca sĩ hot và tài năng hiện nay: Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân idol, Double 2T và người em họ ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân.

Tùng Dương không ngại chung sân khấu với 4 trai trẻ, đẹp hơn mình - ảnh 3
Tùng Dương và Double 2T

“Trung Quân idol là giọng ca trẻ có âm sắc lạ và cao. Trung Quân thành công mảng tình ca, chúng tôi sẽ tung hứng cho nhau để hai quãng giọng đẹp nhất ăn ý với nhau trong những bản ballad đầy tự sự và lãng mạn. Với rapper Double 2T, kể từ khi ra MV Cánh chim Phượng Hoàng chưa có dịp hội ngộ lại và lần này hai anh em cũng sẽ có phần kết hợp hứa hẹn bùng nổ và ấn tượng’’ - ca sĩ Tùng Dương tiết lộ.

Theo tiết lộ của Tùng Dương, cuộc hội ngộ lần này là sự hoán chuyển khi Tùng Dương lần đầu hát một bản R&B nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn còn “đàn em” sẽ hát một bản hit của Tùng Dương. Đồng thời, một sự kết hợp mới giữa Tùng Dương và Soobin Hoàng Sơn trong 2 ca khúc cũng hứa hẹn bùng nổ gây bất ngờ cho khán giả. Còn Tăng Duy Tân ấp ủ cả năm để sáng tác ca khúc mới tặng Tùng Dương biểu diễn trong lần này. Sau Bên trên tầng lầu, Cô đơn trên sofa, Cắt đôi nỗi sầu... thì Tái sinh của Tăng Duy Tân do Tùng Dương thể hiện hy vọng sẽ tạo ra luồng gió mới cho người nghe, đặc biệt là khán giả trẻ. Tùng Dương cũng giãi bày, anh và Trung Quân sẽ có sự tiết chế phù hợp sự “lên đồng” khi biểu diễn để có những màn kết hợp thú vị. Bản thân Tùng Dương cũng đang rất háo hức chờ đợi màn song ca với các nam ca sĩ.

Không chỉ gây mê cho khán giả về giọng hát, các live concert mà Tùng Dương phần dàn dựng sân khấu, hình ảnh minh họa cũng luôn tạo nên những điểm mới lạ và bất ngờ. Và một trong những người góp sức trong việc đưa ra ý tưởng độc đáo không ai khác chính là bà xã của Tùng Dương. Đạo diễn Xuân Trường là người rất hiểu Tùng Dương và đã ghi dấu ấn qua các liveshow trước đây như Độc đạo, Human sẽ tiếp tục đồng hành cùng nam ca sĩ trong live-concert lần này. Tùng Dương tiết lộ: “Đạo diễn Xuân Trường cập nhật xu thế nhanh, thiết bị ánh sáng, thiết kế sân khấu mới nhất anh đều nắm được và muốn thể hiện trong chương trình của tôi. Vì vậy trong show của tôi visual vẫn có chút khác biệt, đậm chất nghệ thuật’’.

Tùng Dương không ngại chung sân khấu với 4 trai trẻ, đẹp hơn mình - ảnh 4
Tùng Dương khẳng định, anh đang rất chịu khó nghe và học hỏi người trẻ tuổi. Anh cũng không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi tài năng của các bạn trẻ và rất hào hứng khi kết hợp với họ. 

Cho đến thời điểm này, Nguyễn Hữu Vượng vẫn là nhạc sĩ hiểu Tùng Dương nhất. Vì thế các bản phối anh dành cho Tùng Dương luôn chắt chiu và kỹ càng để khi nam ca sĩ cất giọng hát thì bản năng và kỹ thuật được hòa trộn hoàn hảo, đủ điên để mê dụ khán giả nhưng cũng đủ tinh tế để những ai khó tính nhận ra Tùng Dương thực sự đã chín muồi cả trong tâm hồn lẫn giọng hát. Ở đó, người nghe còn cảm nhận một tình yêu lớn của Tùng Dương và Nguyễn Hữu Vượng dành cho âm nhạc, cho cuộc đời.

Tùng Dương không ngại chung sân khấu với 4 trai trẻ, đẹp hơn mình - ảnh 5
Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng 

Sau live concert tại Hà Nội, ê kíp của Tùng Dương sẽ có đêm diễn tiếp theo vào ngày 1/12 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng với các khách mời ca sĩ Thanh Lam, Trung Quân idol và Quán quân Sao Mai năm 2022 - Lê Minh Ngọc.

Tin cùng chuyên mục

“Người Việt Nam thật mạnh mẽ”

“Người Việt Nam thật mạnh mẽ”

(PNTĐ) - Được tổ chức nhân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024), triển lãm "Bàng ơi!" khai mạc từ ngày 8/10 tại Nhà tù Hỏa Lò (Maison Centrale) đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan, đặc biệt là giới trẻ.
 Đông đảo nghệ sĩ tham gia chương trình “Hà Nội - Bản hùng ca phố”

Đông đảo nghệ sĩ tham gia chương trình “Hà Nội - Bản hùng ca phố”

(PNTĐ) - “Hà Nội - Bản hùng ca phố” là một trong những chương trình trọng điểm được Đài THVN thực hiện nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Chương trình gợi nhớ đến những ngày tháng lịch sử hào hùng của Thủ đô và sự tiếp nối của thế hệ ngày nay trong công cuộc gìn giữ hòa bình, sáng tạo và phát huy nét văn hóa của Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.
Phim được quay tại Hà Nội, Hang Sơn Đoòng được chiếu tại LHP Đức - KinoFest 2024

Phim được quay tại Hà Nội, Hang Sơn Đoòng được chiếu tại LHP Đức - KinoFest 2024

(PNTĐ) - “Tobi Tò Mò và chuyến phiêu lưu đến những dòng sông bay” là một trong những bộ phim nổi bật được chiếu tại Liên hoan phim Đức: KinoFest 2024, khai mạc vào lúc 18:30 ngày 10/10/2024 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia (NCC). Đây là phim có nhiều cảnh quay tại nhiều địa danh Việt Nam như Hà Nội, Hang Sơn Đoòng, Vịnh Lan Hạ...
Xây dựng văn hoá người Hà Nội từ “Nói lời hay, làm việc tốt, ứng xử đẹp”

Xây dựng văn hoá người Hà Nội từ “Nói lời hay, làm việc tốt, ứng xử đẹp”

(PNTĐ) - Qua triển khai Chương trình số 06-CTr/TU năm 2021 của Thành ủy Hà Nội về phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021-2025, nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh ngày càng nhận được sự ủng hộ tích cực từ nhân dân và đã tạo được nhiều đột phá.
PGS.TS. KTS Hoàng Đạo Kính xúc động nhận Giải thưởng Lớn giải Bùi Xuân Phái

PGS.TS. KTS Hoàng Đạo Kính xúc động nhận Giải thưởng Lớn giải Bùi Xuân Phái

(PNTĐ) - Rất nhiều tràng vỗ tay mừng vui đã nổi lên chúc mừng khi BTC xướng tên GS-TS-KTS Hoàng Đạo Kính được trao Giải thưởng Lớn giải “Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội” năm 2024. Giải thưởng do báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) và gia đình cố họa sĩ Bùi Xuân Phái thành lập từ năm 2008, năm nay là năm thứ 17.