Valentine của nghệ sĩ Việt: Người cầu hôn, người mua nhẫn kim cương tặng... mẹ

Chia sẻ

Valentine’s Day – Ngày lễ tình nhân, nhiều nghệ sĩ Việt “thi nhau” dành tặng cho người thương những món quà vô cùng đặc biệt, ngọt ngào.

Đặc biệt nhất, thu hút nhất, khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” trong mùa Lễ tình nhân năm nay là màn cầu hôn Á hậu Phương Nga của nam diễn viên Bình An.

 Vào thời khắc đầu tiên của ngày 14/2, diễn viên Bình An đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với bạn gái - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga. Nam diễn viên chia sẻ những lời ngọt ngào: "Cảm ơn em hơn 4 năm qua đã luôn đồng hành cùng anh. Nhưng anh là một người khá tham lam, anh muốn em đồng hành cùng với anh cả cuộc đời này! Em đồng ý làm vợ của anh chứ, Bùi Phương Nga?".

Màn cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào của Bình An với Phương NgaMàn cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào của Bình An với Phương Nga

Và trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nga “đáp lễ” Bình An với hình ảnh một cặp đôi tình cảm với dòng trạng thái: “Yes, I do.”. Sự ngọt ngào của cặp đôi đã nhận được lời chúc mừng của đông đảo các nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu và fans hâm mộ. 

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga là cặp đôi đẹp trong làng giải tríDiễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga là cặp đôi đẹp trong làng giải trí

Trong ngày Valentine, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn khoe tấm ảnh ôm bó hoa hình trái tim rất lớn cùng hình ảnh chiếc nhẫn kim cương, hình trái tim bằng hoa hồng và nến lung linh... khiến nhiều người nhìn nhanh sẽ nhầm tưởng là nam ca sĩ định đi cầu hôn ai đó nhân ngày Valentine. Tuy nhiên, chia sẻ của Cao Thái Sơn khán giả ngã ngửa vì đó là cách anh "đánh úp" đem đến một Valentine đáng nhớ cho mẹ. Nam ca sĩ tặng hoa, nhẫn kim cương và dành một buổi tối ấm áp, vui vẻ bên mẹ. Món quà ngày valentine của nam ca sĩ cho thấy sự quan tâm của anh đối với đấng sinh thành.

Hoa tặng mẹ nhân Valentine của Cao Thái SơnHoa tặng mẹ nhân Valentine của Cao Thái Sơn

Valentine không chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau, các cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt cũng đem đến cho nhau những gì ngọt ngào nhất trong ngày để thể hiện sự khăng khít, tình cảm của mình.

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã viết những dòng trên trang cá nhân vô cùng tình cảm để bày tỏ tình yêu với vợ. Bài viết của anh nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ: “Ngày em xuất hiện và trở thành cuộc sống của anh khi anh gần như chẳng còn gì, em vẫn nắm tay, cùng anh bước tiếp. Có thể ngoài kia, anh là nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Nhưng trong lòng anh, em luôn là ngôi sao tuyệt vời nhất. Đến giờ anh vẫn nhớ, cách em chăm sóc các con, chu toàn mọi việc cho đại gia đình mình trong chuyến đi Đà Lạt mới đây. Đồ gì của con em cũng nhớ, tới đồ của mình em lại quên. 3 đứa nhỏ nhà mình khá năng động, nhiều lúc khiến em nổi nóng. Hay đôi khi, em bận rộn đến quên mất phải chăm chút cho bản thân mình. Nhưng kể cả khi em không mặc những bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ. Thậm chí, em có thể bực nhọc, cằn nhằn đôi câu, anh vẫn yêu em. Và đó là điều không bao giờ thay đổi. Nếu chỉ yêu một người đẹp, thật quá dỗi bình thường. Yêu một người luôn mang đến cho mình những điều tốt đẹp, đó mới là hạnh phúc". Cùng với đó, nam ca sĩ cũng đăng tải những hình ảnh về mái ấm của mình.

Tấm ảnh gia đình đầm ấm được Ưng Hoàng Phúc chia sẻTấm ảnh gia đình đầm ấm được Ưng Hoàng Phúc chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ Việt chọn cách đi du lịch để kỷ niệm dịp Valetine. Vì đúng tối Valentine có show diễn nên Hồ Ngọc Hà đã cùng chồng, diễn viên Kim Lý đưa các con đi nghỉ. 

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà đi lễ Valentine sớmVợ chồng Hồ Ngọc Hà đi lễ Valentine sớm

Gia đình danh hài Việt Hương cũng cùng nhau đi du lịch mừng Valentine sớm. Việt Hương hài hước viết: "Định trốn con đi chơi mà không được...! 3 mặt giống nhau nhỉ? Chuẩn bị cho Valentine á cả nhà ơi", và chia sẻ bức ảnh cả nhà mặc đồ đồng điệu, đi chơi trong dịp lễ tình nhân 2022.

Gia đình Việt Hương mặc đồ đồng điệu đi chơiGia đình Việt Hương mặc đồ đồng điệu đi chơi

Trong khi đó MC Trấn Thành mừng Valentine bằng một status vô cùng giản dị trên trang cá nhân: "May quá vẫn còn yêu" cùng với bức ảnh hai vợ chồng diện đối diện. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể cảm nhận được tình cảm bền chặt của hai nghệ sĩ dành cho nhau. 

Post giản dị của MC Trấn ThànhPost giản dị của MC Trấn Thành

DŨNG NGUYỄN

 

Tin cùng chuyên mục

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.