Phạt 12 xe khách chạy "bát nháo" trên địa bàn quận Hai Bà Trưng

Chia sẻ

Trước tình trạng xe khách vi phạm lỗi dừng đỗ đón trả khách, chạy xuyên tâm, chéo tuyến diễn ra trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Đội CSGT số 4, Phòng CSGT, CATP Hà Nội đã cùng với lực lượng TTGT tăng cường kiểm tra xử lý 12 lái xe vi phạm.

Theo Ban chỉ huy Đội CSGT số 4, Phòng CSGT, CATP Hà Nội, trong thời gian qua, thông qua quá trình tuần tra kiểm soát, đơn vị đã phát hiện tình trạng xe khách chạy không đúng luồng, tuyến, xuyên tâm. 

Bên cạnh đó, tình trạng xe khách dừng, đỗ đón trả khách cũng diễn ra tại các điểm, tuyến đường như Minh Khai, Vĩnh Tuy, Mai Động... Hành vi của các lái xe đã gây bức xúc đối với người tham gia giao thông cũng như tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Đội CSGT số 4 cùng lực lượng TTGT tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm xe khách vi phạmĐội CSGT số 4 cùng lực lượng TTGT tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm xe khách vi phạm

Trước tình trạng trên, Ban chỉ huy Đội CSGT số 4 đã xây dựng kế hoạch, phối hợp với lực lượng TTGT tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm đối với các phương tiện vi phạm.

Qua kiểm tra, đơn vị đã phát hiện và xử phạt 12 phương tiện vi phạm, trong đó có 8 trường hợp dừng đỗ sai quy định, 3 xe hoạt động sai luồng tuyến và 1 trường hợp hết phù hiệu. Tổng số tiền phạt lên tới 30 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Đội CSGT số 4 tiếp tục tăng cường lực lượng đảm bảo ATGT, phát hiện và xử lý nghiêm vi phạm liên quan đến xe khách.

Theo aninhthudo.vn

Tin cùng chuyên mục

Đừng để thiếu kiến thức sức khỏe tình dục làm tăng lây nhiễm HIV

Đừng để thiếu kiến thức sức khỏe tình dục làm tăng lây nhiễm HIV

(PNTĐ) - Chủ đề của Ngày Thế giới phòng, chống AIDS và Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm nay nhấn mạnh vai trò sáng tạo và tầm quan trọng của những đóng góp của cộng đồng người sống với HIV, người có nguy cơ cao lây nhiễm HIV và chịu ảnh hưởng bởi HIV vào các nỗ lực chung của quốc gia nhằm khống chế dịch HIV và thực hiện các mục tiêu quốc gia về chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030, để HIV và AIDS sẽ không còn là một mối nguy cho sức khỏe cộng đồng.