Trao trả ví bị mất cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương

Chia sẻ

Chiều 9/1, tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tiến hành trao trả tài sản bị mất là chiếc ví gồm nhiều giấy tờ tuỳ thân cùng tiền mặt cho chị Vũ Hà Anh (SN 2001, trú tại thị trấn Bần - Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên) là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Trước đó, chiều 7/1, thiếu tá Vương Đình Huỳnh và Đại uý Đào Đức Minh, cán bộ Đội CSGT số 5 phát hiện một chiếc ví bị rơi bên gốc cây cạnh bến xe buýt khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn (quận Long Biên). Kiểm tra trong ví thấy có thẻ ATM, căn cước công dân mang tên Vũ Hà Anh và một số tiền tiền mặt. 

Đội CSGT số 5 trao trả ví cho người đánh mấtĐội CSGT số 5 trao trả ví cho người đánh mất

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác Đội CSGT số 5 đã liên hệ được với chủ nhân chiếc ví.

Chiều 9/1, chị Vũ Hà Anh cùng người thân tới Đội CSGT số 5 nhận lại tài sản. Chị cho biết, do bất cẩn đã đánh rơi ví cùng số tiền mà gia đình vừa gửi cho khi lên xe buýt. May mắn, chiếc ví đã được CSGT nhặt được.

Cảm động về việc làm tốt của Công an TP. Hà Nội, trong thư cảm ơn, chị Hà Anh nêu rõ, mong muốn sẽ có nhiều nghĩa cử cao đẹp hơn nữa của lực lượng Công an Thủ đô giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn. 

AN

Tin cùng chuyên mục

Đừng để thiếu kiến thức sức khỏe tình dục làm tăng lây nhiễm HIV

Đừng để thiếu kiến thức sức khỏe tình dục làm tăng lây nhiễm HIV

(PNTĐ) - Chủ đề của Ngày Thế giới phòng, chống AIDS và Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm nay nhấn mạnh vai trò sáng tạo và tầm quan trọng của những đóng góp của cộng đồng người sống với HIV, người có nguy cơ cao lây nhiễm HIV và chịu ảnh hưởng bởi HIV vào các nỗ lực chung của quốc gia nhằm khống chế dịch HIV và thực hiện các mục tiêu quốc gia về chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030, để HIV và AIDS sẽ không còn là một mối nguy cho sức khỏe cộng đồng.