3 loại sữa công thức pha sẵn cho bé từ 1 tuổi ba mẹ nào cũng quan tâm

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) - Khi được 1 tuổi tuổi, trẻ bắt đầu chuyển nếp sinh hoạt giống như người lớn. Nhiều bé đã ăn 3 bữa mặn/ngày, ngủ 1 giấc buổi trưa và chập chững biết đi. Đây cũng là thời điểm mà nhiều ba mẹ tìm đến các sản phẩm sữa công thức pha sẵn cho con để làm quen.

Sữa bột pha sẵn là gì?

Sữa bột pha sẵn đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em. Khác với sữa bột thông thường, sản phẩm này đã được pha sẵn với nước và đóng gói kỹ càng, mang lại sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng cho bé mà không cần thêm bất kỳ bước chế biến nào khác.

Sữa bột pha sẵn dành cho bé từ mấy tuổi? 

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa công thức pha sẵn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Phổ biến nhất là các loại sữa pha sẵn dành cho bé từ 1 tuổi. Duy nhất có thương hiệu sữa pha sẵn hữu cơ Babybio phù hợp cho bé từ những năm tháng đầu đời.

Sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio: Chỉ mới vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio dạng nước thực sự tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam. Đây là loại sữa công thức pha sẵn đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam được chứng nhận hữu cơ quốc tế. Thương hiệu giữ thị phần số 1 tại Pháp về Sữa và Thực phẩm hữu cơ cho bé. 

3 loại sữa công thức pha sẵn cho bé từ 1 tuổi ba mẹ nào cũng quan tâm - ảnh 1
Sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio là loại sữa công thức pha sẵn đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam được chứng nhận hữu cơ quốc tế.

Sản phẩm hiện được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Phan Nguyễn - Cánh chim đầu đàn trong kinh doanh sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam. 

Khác với các loại sữa bột pha sẵn trên thị trường, Sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio có thể dành cho bé từ những năm tháng đầu đời. Sữa được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Pháp nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp con yêu phát triển vượt trội trong giai đoạn vàng từ 10 - 36 tháng. 

Nhược điểm duy nhất của sữa nước Babybio là giá thành khá cao, do được sản xuất trực tiếp tại Pháp, sử dụng nguồn sữa hữu cơ và nguyên liệu chất lượng cao.

Đặc điểm nổi bật: Sữa cam kết 6 KHÔNG: KHÔNG kháng sinh, KHÔNG hormone tăng trưởng, kích sữa, KHÔNG biến đổi gen, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG phụ gia, KHÔNG thuốc trừ sâu hoá học tổng hợp.

Phát triển trí não vượt trội với hàm lượng DHA 42.5mg: Với sự kết hợp của DHA từ tảo với hàm lượng vượt trội 42,5mg, cùng ALA, LA, sữa dinh dưỡng tăng trưởng hữu cơ Babybio không chỉ giúp kích thích phát triển khả năng nhận thức và ghi nhớ của trẻ mà còn hỗ trợ phát triển trí thông minh.

Bổ sung canxi giúp bé cao lớn và phát triển hệ cơ xương: Là loại sữa pha sẵn duy nhất trên thị trường chứa Canxi hữu cơ giúp bé dễ hấp thu, không gây lắng cặn. Cung cấp 26 vitamin và khoáng chất; Bổ sung chất béo từ nguồn thực vật, không chứa dầu cọ.

3 loại sữa công thức pha sẵn cho bé từ 1 tuổi ba mẹ nào cũng quan tâm - ảnh 2
Nông trại xanh BabyBio taị Pháp.

Sữa bột pha sẵn Abbott Grow

Thương hiệu Abbott đến từ tập đoàn Abbott Nutrition của Mỹ là dòng sữa giúp bé phát triển về cả thể chất lẫn trí não được nhiều mẹ lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm sữa bột pha sẵn Abbott Grow được sản xuất và đóng gói tại Việt Nam. 

Đặc điểm nổi bật:

Công thức G-Power cung cấp đạm chất lượng cao cùng 9 loại axit amin giúp bé tăng cân và phát triển IQ.

Thành phần sữa có tỷ lệ canxi và photpho đạt chuẩn y tế Hoa Kỳ 

Chứa hệ chất xơ kép FOS kết hợp cùng inulin vừa giúp chống lại các bệnh nhiễm khuẩn tốt

Sữa bột pha sẵn Famna

Đây là thương hiệu đến từ công ty Nutifood - sữa bột pha sẵn Famna. Dòng sản phẩm này có hiệu quả cung cấp dinh dưỡng cực kỳ tối ưu cho các bé đang lớn.

Thương hiệu và nơi sản xuất: Việt Nam

Độ tuổi: Từ 1 tuổi

Giá thành: 32.000 VNĐ/lốc 110ml

Đặc điểm nổi bật: Sữa bột pha sẵn Famna có công thức FDI được điều chế dành riêng cho thể chất trẻ em Việt Nam.  Sản phẩm có hợp chất synbiotics giúp hệ tiêu hóa của con hoạt động ổn định và trơn tru.

Trên đây là Top 3 loại sữa công thức pha sẵn cho bé từ 01 tuổi mà ba mẹ nào cũng quan tâm. Hy vọng ba mẹ sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình. 

Sữa bột pha sẵn Vinamilk YokoGold

Sữa pha sẵn YokoGold là dòng sữa mát có công thức lấy cảm hứng từ sữa mẹ. Công thức sữa với vị nhạt thanh, gần với sữa tự nhiên, rất thích hợp với các bé mới chuyển từ bú mẹ sang uống sữa công thức.

Thương hiệu và nơi sản xuất: Vinamilk Việt Nam dành cho bé từ 1 tuổi.

Đặc điểm nổi bật:

Bộ 3 chất xơ là HMO, GOS từ Nhật và FOS cùng Probiotics BB-12TM hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Nguồn đạm MFGM - thành phần tương tự được tìm thấy trong sữa mẹ nên dễ hấp thu.

Trên đây là Top những loại sữa công thức pha sẵn cho bé từ 1 tuổi mà ba mẹ nào cũng quan tâm. Hy vọng ba mẹ sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

​  Hà Nội tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi

​ Hà Nội tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi

(PNTĐ) - UBND thành phố Hà Nội vừa có công văn về tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi. Theo đó, để đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh, giảm thiểu nguy cơ bùng phát dịch sởi trong thời gian tới, Sở Y tế theo dõi sát, đánh giá tình hình, dự đoán diễn biến dịch trên địa bàn thành phố; có giải pháp khắc phục kịp thời các khó khăn, tồn tại; tham mưu UBND thành phố các văn bản chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố kịp thời, phù hợp, không để dịch lây lan, bùng phát.
Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

(PNTĐ) - Dù mới bước vào đầu hè, nhưng chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục tiếp nhận 3 bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Đuối nước ở trẻ em thường là hậu quả do sự hiếu động của trẻ nhỏ, sự bất cẩn của người lớn khi trông trẻ và hệ thống sông ngòi, ao hồ, bể bơi... chưa đảm bảo điều kiện an toàn.
Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.