4 bệnh nhân mắc Covid-19 liên quan tới BV Đà Nẵng được công bố khỏi bệnh

Chia sẻ

Theo thông tin từ Bộ Y tế, sáng 10/8, 4 bệnh nhân mắc Covid-19 điều trị tại BV Phổi Đà Nẵng đã được công bố khỏi bệnh; trong đó có 2 người là nhân viên y tế và 2 trường hợp là người nhà chăm bệnh nhân tại BV Đà Nẵng.

Bác sĩ BV Phổi Đà Nẵng chúc mừng các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.Bác sĩ BV Phổi Đà Nẵng chúc mừng các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh. (Ảnh: Anh Văn)

BS Lê Thành Phúc, Giám đốc BV Phổi Đà Nẵng cho biết, các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh bao gồm: BN423, BN424, BN441, BN442. Cụ thể:

CA BỆNH 423 (BN423): Bệnh nhân nữ, 41 tuổi, nhân viên Khoa Hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Đà Nẵng.

CA BỆNH 424 (BN424): Bệnh nhân nữ, 58 tuổi, nhân viên Khoa Hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Đà Nẵng.

CA BỆNH 441 (BN441): Bệnh nhân nữ, 43 tuổi, là người nhà chăm bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng.

CA BỆNH 442 (BN442): Bệnh nhân nữ, 55 tuổi, là người nhà chăm bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Hiện tại, tình trạng bệnh nhân ổn định. Sau khi được công bố khỏi bệnh, các bệnh nhân này tiếp tục được cách ly theo dõi tại địa phương và có sự quản lý của nhân viên y tế.

Chúc mừng tập thể thầy thuốc BV Phổi Đà Nẵng cũng như các bác sĩ tăng cường từ BV Chợ Rẫy, Th.S Nguyễn Trọng Khoa - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết: Đây là niềm vui không chỉ riêng của ngành y tế mà còn của người dân cả nước, luôn quan tâm và hướng về thành phố.

Theo báo cáo của Sở Y tế Đà Nẵng, hiện thành phố đang điều trị cho 242 bệnh nhân nhiễm Covid -19, trong đó nhiều trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính từ 1- 4 lần với SARS-CoV-2.

 THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

(PNTĐ) - Mười năm không chỉ được đo bằng thời gian, mà còn bằng sự thay đổi trong tư duy quản trị, chuẩn hóa quy trình chuyên môn và văn hóa lấy người bệnh làm trung tâm. Nhìn lại hành trình quản lý chất lượng giai đoạn 2015-2025, BVĐK Hà Đông cho thấy những chuyển biến thực chất, bền bỉ và có chiều sâu - từ chất lượng khám, chữa bệnh, môi trường bệnh viện đến thái độ phục vụ, sự hài lòng và an toàn của người bệnh.
Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

(PNTĐ) - Dịp cận Tết Nguyên đán, nhu cầu tân trang nhan sắc của chị em phụ nữ tăng đột biến. Đánh vào tâm lý muốn đẹp ngay, đẹp nhanh, hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc” ra đời. Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo có cánh là những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe và diện mạo.