Bộ Y tế thông báo khẩn về trường hợp mắc Covid-19 ở Đà Nẵng

Chia sẻ

Liên quan đến BN 416 tại Đà Nẵng, Bộ Y tế yêu cầu những ai đã đến Trung tâm tiệc cưới For You Palace (Công viên Trung tâm đường 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng, từ 10h30-12h30 ngày 18/7/2020) phải khai báo y tế, tự cách ly tại nhà...

Bộ Y tế thông báo khẩn về trường hợp mắc Covid-19 ở Đà Nẵng - ảnh 1

Cụ thể, 
những ai đã đến Trung tâm tiệc cưới For You Palace trong thời gian nói trên cần:

- Liên hệ ngay với cơ quan y tế nơi gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.

- Gọi điện thoại đến số 1900988975 cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình.

- Thực hiện cách ly tại nhà.

- Khai báo y tế trực tuyến tại https://tokhaiyte.vn/ hoặc tải ứng dụng NCOVI từ địa chỉ https://ncovi.vn/ và thường xuyên cập nhật tình trạng sức khỏe.

- Gọi đến số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế các quận, huyện TP Đà Nẵng để cung cấp và được tư vấn thông tin.

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

(PNTĐ) - Tuổi thọ dân số tăng là một trong những thành tựu to lớn về phát triển kinh tế - xã hội và chăm sóc sức khỏe người dân của Việt Nam. Tuy nhiên, già hóa dân số diễn ra với tốc độ nhanh đặt ra những thách thức rất lớn về sự cần thiết phải thay đổi hệ thống an sinh xã hội, lao động việc làm, vui chơi giải trí,… đặc biệt là hệ thống chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đang có nhiều “khoảng trống”.
Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

(PNTĐ) - Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong tuần từ 19 – 26/4, toàn Thành phố ghi nhận 16 trường hợp mắc sốt xuất huyết (tăng 9 ca so với tuần trước) và 170 trường hợp mắc tay chân miệng (giảm 25 ca so với tuần trước).