Cách ly một gia đình 5 người trở về từ Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Chia sẻ

Ngày 15/2/2020, UBND huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã có quyết định cách ly một gia đình gồm 5 người do có người trong gia đình trở về từ vùng dịch Covid-19 ở huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Ảnh minh họa. Nguồn: IntẢnh minh họa. Nguồn: Int

5 người bị cách ly gồm 2 bố mẹ và 3 người con. Gia đình này đi thăm nhà ngoại ở Bình Xuyên từ ngày 8/2, đến ngày 9/2 thì trở về địa phương.

Hiện tại, cả gia đình này được cách ly tại nhà, chính quyền địa phương vận động họ không đi đâu trong thời gian cách ly theo quy định nhằm tránh lây lan sang người khác. Lực lượng y tế địa phương cũng thường xuyên theo dõi sức khỏe của 5 người này và hiện tình trạng sức khỏe của 5 người trong gia đình không có biểu hiện gì bất thường.

PV

Theo https://soyte.hanoi.gov.vn/tin-tuc-su-kien/-/asset_publisher/4IVkx5Jltnbg/content/cach-ly-mot-gia-inh-5-nguoi-tai-huyen-phuc-tho

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

(PNTĐ) - Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong tuần từ 19 – 26/4, toàn Thành phố ghi nhận 16 trường hợp mắc sốt xuất huyết (tăng 9 ca so với tuần trước) và 170 trường hợp mắc tay chân miệng (giảm 25 ca so với tuần trước).
​  Hà Nội tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi

​ Hà Nội tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi

(PNTĐ) - UBND thành phố Hà Nội vừa có công văn về tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi. Theo đó, để đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh, giảm thiểu nguy cơ bùng phát dịch sởi trong thời gian tới, Sở Y tế theo dõi sát, đánh giá tình hình, dự đoán diễn biến dịch trên địa bàn thành phố; có giải pháp khắc phục kịp thời các khó khăn, tồn tại; tham mưu UBND thành phố các văn bản chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố kịp thời, phù hợp, không để dịch lây lan, bùng phát.