Cận cảnh khu cách ly y tế dành cho người nhiễm SARS-CoV-2 không có triệu chứng

Chia sẻ

Tính đến chiều ngày 30/5, cơ bản khu cách ly y tế dành cho người nhiễm SARS-COV-2 không có triệu chứng tại trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn (Bắc Giang) đã hoàn thiện và sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân.

Theo chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn được chọn làm khu cách ly y tế người nhiễm SARS-COV-2 chưa có triệu chứng.

Tính đến chiều ngày 30/5, theo chia sẻ của đại diện Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang - đơn vị tiếp quản khu cách ly cho biết, cơ sở đã cơ bản hoàn thiện gần 600 giường bệnh (trong đó KTX có 420 giường, Nhà thi đấu có 168 giường), lắp đặt đủ camera theo dõi, cũng như bố trí công tác quản lý chất thải, khử trùng và xử lý môi trường.

Cùng với đó, tất cả cán bộ nhân viên phục vụ tại đây đều đã được tập huấn đầy đủ về quản lý nhiễm khuẩn. Trong chiều 30/5, cơ sở này đã có thể tiếp nhận bệnh nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh khu cách ly y tế dành cho người nhiễm SARS-CoV-2 không có triệu chứng bên trong trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt - Hàn:

Cận cảnh khu cách ly y tế dành cho người nhiễm SARS-CoV-2 không có triệu chứng - ảnh 1

Cận cảnh khu cách ly y tế dành cho người nhiễm SARS-CoV-2 không có triệu chứng - ảnh 2

Cận cảnh khu cách ly y tế dành cho người nhiễm SARS-CoV-2 không có triệu chứng - ảnh 3

Cận cảnh khu cách ly y tế dành cho người nhiễm SARS-CoV-2 không có triệu chứng - ảnh 4

NGỌC MAI

 

Tin cùng chuyên mục

​  Hà Nội tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi

​ Hà Nội tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi

(PNTĐ) - UBND thành phố Hà Nội vừa có công văn về tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi. Theo đó, để đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh, giảm thiểu nguy cơ bùng phát dịch sởi trong thời gian tới, Sở Y tế theo dõi sát, đánh giá tình hình, dự đoán diễn biến dịch trên địa bàn thành phố; có giải pháp khắc phục kịp thời các khó khăn, tồn tại; tham mưu UBND thành phố các văn bản chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố kịp thời, phù hợp, không để dịch lây lan, bùng phát.
Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

(PNTĐ) - Dù mới bước vào đầu hè, nhưng chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục tiếp nhận 3 bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Đuối nước ở trẻ em thường là hậu quả do sự hiếu động của trẻ nhỏ, sự bất cẩn của người lớn khi trông trẻ và hệ thống sông ngòi, ao hồ, bể bơi... chưa đảm bảo điều kiện an toàn.
Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.