Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Liki Gold, Tengsu

Chia sẻ

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liki Gold và Tengsu trên một số website.

Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Liki Gold, Tengsu - ảnh 1

Cục An toàn thực phẩm cho biêt, trong thời gian vừa qua trên một số website:
http://www.xoangthaytoai.pro;
http://www.tohuco.com/xoanglikigold99?utm;
https://www.likigold.info/
quảng cáo cho sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liki Gold như thuốc chữa bệnh, sử dụng danh tính bác sỹ, cơ quan y tế, bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vi phạm quy định pháp luật, lừa dối người tiêu dùng. Công ty TNHH thương mại quốc tế Vitaco (Địa chỉ: Phòng 802, số 627 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Các website:
https://tengsu-chinhhang.com/?gclid=EAIaIQobChMI4fnuzIT36AIVUHRgCh30gQFTEAQYAyABEgJcN_D_BwE;
https://viip.org.vn/vien-ngam-sinh-ly-tengsu-ban-o-dau/;
https://blogsuckhoe.net/san-pham/tengsu/?gclid=EAIaIQobChMI4fnuzIT36AIVUHRgCh30gQFTEAQYAiABEgLyDPD_BwE;
https://santhuoc24h.com/san-pham/tengsu?utm_campaign=tengsu-shopping&utm_term=&gclid=EAIaIQobChMI4fnuzIT36AIVUHRgCh30gQFTEAQYASABEgKPjfD_BwE;
https://bacsieva.com/vien-ngam-sinh-ly-tengsu/;
https://gocnhoeva.com/keo-ngam-sinh-ly-tengsu/;
https://nilp.vn/keo-tengsu/;
https://www.35express.org/keo-ngam-tengsu/;
https://www.simpd.org/tengsu/
đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu như thuốc; trái thuần phong mỹ tục, sử dụng danh nghĩa người dùng, danh nghĩa các cơ quan truyền hình, danh nghĩa cơ quan y tế để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe như thuốc, đưa các thông tin chưa được kiểm chứng, vi phạm quy định pháp luật. Sản phẩm này được Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam (Địa chỉ: Nhà 40 BT4, khu đô thị mới Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trước đó, trên website https://www.muahanggiatot.online/tengsu-3103-1?utm_medium=cpc&utm_source=mgid.com&utm_campaign=hieutnmmgd_tengsu-vn_3103_1&utm_term=5730364&utm_content=5480636 quảng cáo sản phẩm Tengsu không rõ nguồn gốc xuất xứ, sai sự thật, sử dụng uy tín của cơ quan y tế cho quảng cáo sản phẩm và đưa ra một số thông tin không rõ ràng, chưa được kiểm chứng.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Liki Gold, Tengsu trên trang website/internet nêu trên.

AT/Chinhphu.vn

Theo http://baochinhphu.vn/Suc-khoe/Can-trong-thong-tin-quang-cao-san-pham-Liki-Gold-Tengsu/393667.vgp

Tin cùng chuyên mục

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

(PNTĐ) - Dù mới bước vào đầu hè, nhưng chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục tiếp nhận 3 bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Đuối nước ở trẻ em thường là hậu quả do sự hiếu động của trẻ nhỏ, sự bất cẩn của người lớn khi trông trẻ và hệ thống sông ngòi, ao hồ, bể bơi... chưa đảm bảo điều kiện an toàn.
Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.