Chăm sóc cơ thể đúng cách để tự tin, khỏe mạnh

CHI MAI
Chia sẻ

(PNTĐ) -Theo thống kê, hiện có đến 90% phụ nữ Việt mắc bệnh phụ khoa và đáng lo ngại hơn khi chỉ số này ngày càng tăng lên mỗi năm. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do chị em chưa biết vệ sinh vùng kín đúng cách.

Phụ nữ hiện đại thời đại mới phải luôn biết cách cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp, giữa chăm sóc người khác và chăm sóc bản thân mình. Vậy nên việc chăm sóc sức khỏe bản thân đúng cách là yếu tố quan trọng giúp chị em phụ nữ hiện đại tự tin làm việc, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc chia sẻ: “Mang sứ mệnh của Hoa hậu thì bản thân mình là tấm gương sáng, quá trình rèn giũa, kiến thức, sự hiểu biết về chăm sóc sức khỏe tuyệt đối không thể “lạc hậu", phải luôn chủ động tìm hiểu, cập nhật và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Đối với Bảo Ngọc, sức khỏe toàn thân, sức khỏe vùng kín luôn được chăm sóc toàn diện và phải có người bạn đồng hành. Việc tìm được “bảo bối" đáng tin cậy sẽ giúp bản thân luôn khỏe mạnh, thoải mái và tràn đầy tự tin. Nhờ đó, trong mọi hoàn cảnh, Bảo Ngọc đều có thể phát huy tối đa năng lực làm việc, truyền cảm hứng, sáng tạo trong các hoạt động mình tham gia để truyền tải những giá trị tốt đẹp nhất cho những người xung quanh".

Chăm sóc cơ thể đúng cách để tự tin, khỏe mạnh - ảnh 1
Talkshow “Yêu mình” với sự tham gia và chia sẻ của Hoa hậu Bảo Ngọc về cách chăm sóc bản thân đúng cách

“Là Hoa Hậu, cũng là con gái,  từng ngại ngùng khi nhắc đến các vấn đề liên quan đến "vùng kín". Tuy nhiên, sau này lớn, Bảo Ngọc dám hỏi và tìm được các phương pháp chăm sóc "vùng kín" tốt nhất. Trước đây, khi muốn vệ sinh "vùng kín", Bảo Ngọc dùng các phương pháp truyền thống mẹ và cô giáo dạy. Nhưng bây giờ, mình tự tìm hiểu có khăn vệ sinh y tế DR.WET sạch, an toàn mà tiện lợi, có thể mang bên người và sử dụng bất kỳ lúc nào”.

Khăn y tế vệ sinh phụ nữ - DR.WET là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm hướng đến phụ Nữ Việt của Tập đoàn STARMED. Đây là dòng khăn nhập khẩu với các thành phần thiên nhiên tiệt trùng kép, được nghiên cứu, sản xuất an toàn, hiệu quả. Khăn được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho chị em phụ nữ mang theo bên người, giúp vệ sinh, làm sạch vùng kín, giữ vùng kín khô thoáng, dễ chịu và ngăn ngừa được nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa, các bệnh phụ khoa.

Theo Ths. BS Đoàn Mạnh Tín - Chuyên khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai: "Mất cân bằng độ pH có thể gây ra viêm nhiễm vùng kín. Để bảo vệ tốt cho "cô bé", các sản phẩm vệ sinh phụ nữ nên đảm bảo các tiêu chí như:

- Hỗ trợ làm sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm, khử mùi hôi tốt.

- Có độ pH phù hợp với âm đạo phụ nữ Việt.

- Thương hiệu uy tín, đã được kiểm nghiệm an toàn từ các cơ sở y tế.

- Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, bộ sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu DR. WET được chị em phụ nữ Việt tin dùng. Sản phẩm được sản là trang thiết bị y tế loại Avà đảm bảo yêu cầu, quy định của cơ quan chức năng.

Không chỉ tạo nên sản phẩm chất lượng tốt, DR. WET còn chọn cho mình sứ mệnh hỗ trợ mang đến sức khỏe, hạnh phúc, sự tự tin, tiến bộ cho phụ nữ. Góp phần lan tỏa các giá trị chân, thiện, mỹ trong cộng đồng.

 


Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

(PNTĐ) - Dù mới bước vào đầu hè, nhưng chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục tiếp nhận 3 bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Đuối nước ở trẻ em thường là hậu quả do sự hiếu động của trẻ nhỏ, sự bất cẩn của người lớn khi trông trẻ và hệ thống sông ngòi, ao hồ, bể bơi... chưa đảm bảo điều kiện an toàn.
Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.