“Chuyện ấy” làm da đẹp hơn

Chia sẻ

PNTĐ-Tiến sĩ Gloria Bramer, nhà tình dục học lâm sàng Mỹ đã tiết lộ những nghiên cứu cho thấy “chuyện ấy” sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp ngoại hình mà khó có phương pháp dưỡng da nào sánh kịp.

 
1. “Chuyện ấy” làm sáng da
 
Đó là sự thật - tình dục mang lại cho làn da của bạn một sự sáng láng đặc biệt. Bramer nói rằng, quan hệ tình dục cải thiện lưu thông máu, giúp bơm oxy cho làn da và như thế làm cho da sáng hơn. Nó cũng giúp loại bỏ độc tố và thực sự có thể làm cho đôi môi hồng hào hơn.

2. Làm sạch lỗ chân lông
 
Việc đổ mồ hôi trong quá trình “yêu” giống như bạn đang được chăm sóc da miễn phí. Những giọt mồ hôi sẽ làm sạch lỗ chân lông, bụi bẩn và dư lượng trang điểm còn thừa sẽ theo mồ hôi đi ra hết.
“Chuyện ấy” làm da đẹp hơn - ảnh 1
Ảnh minh họa
 
3. Kiểm soát mụn trứng cá
 
Cũng như với những người tập thể dục, Bramer nói, quan hệ tình dục làm giảm hàm lượng hoóc môn của bạn và cân bằng chúng. Kết quả rất rõ là làn da cùng với mái tóc bạn sẽ khỏe mạnh hơn.

4. Một biện pháp chống lão hóa
 
“Yêu” một cách đều đặn sẽ giúp bạn thúc đẩy sản xuất collagen, đây chính là cơ chế để giảm quá trình lão hóa.
 
5. “Mỹ phẩm” tuyệt hảo cho da khô
 
Bramer nói rằng, nhiều phụ nữ lúng túng trong “chuyện ấy” khi vào tuổi mãn kinh và đó là điều làm giảm kích thích tố, da kém đàn hồi dẫn đến việc da bị khô. “Chuyện ấy” làm máu lưu thông, bơm oxy cho da và bằng cách đó có thể giữ cho làn da không bị khô bất kể tuổi tác.        
 
Dương Chi
(theo Realbeauty)

Tin cùng chuyên mục

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

(PNTĐ) - Dù mới bước vào đầu hè, nhưng chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục tiếp nhận 3 bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Đuối nước ở trẻ em thường là hậu quả do sự hiếu động của trẻ nhỏ, sự bất cẩn của người lớn khi trông trẻ và hệ thống sông ngòi, ao hồ, bể bơi... chưa đảm bảo điều kiện an toàn.
Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.