ColosBaby Gold 3+ hỗ trợ tăng cường miễn dịch và tăng cân vượt trội

VÂN NHI
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với nỗ lực mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng ngày càng ưu việt, VitaDairy đã phát triển ColosBaby Gold 3+ dinh dưỡng công thức bổ sung sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ giàu kháng thể IgG, kết hợp 2’-FL HMO và lợi khuẩn Bifidus giúp hỗ trợ miễn dịch từ dinh dưỡng hiệu quả hơn. ColosBaby Gold 3+ là phiên bản nâng cấp công thức toàn diện giúp tăng cường miễn dịch và tăng cân vượt trội, tạo nền tảng cho con lớn khỏe mạnh mỗi ngày

Thấu hiểu những lo lắng của ba mẹ trong hành trình chăm sóc con nhỏ

Trong những năm gần đây, sự quan tâm đối với việc tăng cường hệ miễn dịch cho con ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Điều này xuất phát từ những lo ngại về sự bùng phát của các dịch bệnh, cũng như nhận thức ngày càng cao về tầm quan trọng của sức đề kháng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ.

Mọi trẻ em đều có những giai đoạn đặc biệt nhạy cảm, hay ốm, mà các bố mẹ nhiều khi giữ gìn và chăm sóc rất kĩ cũng vẫn cảm thấy ít hiệu quả. Theo sự giải thích từ các chuyên gia, đây gọi là giai đoạn thiếu hụt miễn dịch, cụ thể là thiếu hụt kháng thể miễn dịch - yếu tố có vai trò chống lại hoặc là rào cản đầu tiên chống lại sự xâm nhập của yếu tố gây bệnh là vi khuẩn, virus…. Giai đoạn này thường bắt đầu khi trẻ khoảng 6 tháng tuổi đến khoảng 3 – 4 tuổi, khi mà sự “trợ giúp” từ mẹ truyền kháng thể sang cho con trong lúc mang thai và qua sữa mẹ giảm dần, trong khi hệ miễn dịch tự thân của trẻ lại chưa hoàn thiện để tự tạo ra được kháng thể. Trùng hợp đây là thời điểm trẻ tiếp xúc và làm quen với nhiều môi trường mới khi bắt đầu ăn dặm, tập bò, đi lớp, họặc các yếu tố bất lợi như ô nhiễm không khí, thời điểm giao mùa,… Và biểu hiện mà ba mẹ thấy là trẻ thường xuyên mắc phải các bệnh lý tiêu hóa và hô hấp như nghẹt sổ mũi, viêm họng, viêm phế quản, rối loạn tiêu hóa,...  Những vất vả khi chăm con ốm, lo lắng những đợt ốm vặt liên tiếp ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của con chắc chắn sẽ là thử thách mà người làm cha mẹ nào cũng trải qua.

ColosBaby Gold 3+ hỗ trợ tăng cường miễn dịch và tăng cân vượt trội - ảnh 1

Nuôi con khỏe mạnh và tăng trưởng tốt là mong muốn hàng đầu của các bậc cha mẹ (Link)

Bên cạnh việc trẻ thường xuyên ốm do miễn dịch kém, việc theo dõi các chỉ số phát triển như chiều cao, cân nặng, quan sát hệ tiêu hóa, việc ăn ngủ của con…  cũng là những vấn đề mà các mẹ quan tâm rất nhiều. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi đây là chỉ số quan trọng đánh giá sự tăng trưởng khỏe mạnh, nhất là trong những năm tháng đầu đời. Việc trẻ chậm tăng cân, chậm tăng chiều cao, hay đôi khi, chỉ là cân nặng chiều cao tăng kém hơn chút so với các bạn cùng tuổi cũng có thể làm ba mẹ lo lắng và tìm hướng khắc phục ngay.

VitaDairy giới thiệu sản phẩm ColosBaby Gold 3+ mới  với công thức nâng cấp hỗ trợ tăng cường miễn dịch và tăng cân vượt trội

Sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby từ lâu đã được các mẹ tin dùng và đánh giá nổi bật trên thị trường sữa dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, đề kháng. Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn, khoa học hơn đến với các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc con nhỏ, VitaDairy đã phát triển sản phẩm ColosBaby Gold 3+ mới. Sản phẩm kế thừa tính sáng tạo, khoa học trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h làm chủ đạo xây dựng nên lợi ích tăng cường miễn dịch tự nhiên, hiệu quả. Đặc biệt, sữa non ColosIgG 24h là nguyên liệu độc quyền từ Mỹ của VitaDairy với những đặc điểm ưu việt như: sữa non chỉ thu trong 24h đầu tiên sau khi bò sinh tại các trang trại hạng A giúp đảm bảo hàm lượng và hoạt tính kháng thể IgG là cao nhất.

Trong 100g sản phẩm ColosBaby Gold 3+ được bổ sung  7000mg sữa non ColosIgG24h, cung cấp 1000mg kháng thể IgG. Các kháng thể này sẽ tạo thành lớp bảo vệ tại đường tiêu hóa và hô hấp trước các tác nhân gây hại xâm nhập như các loại vi rút và vi khuẩn. Hàm lượng cao chuẩn khoa học đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh mang lại hiệu quả tăng cường miễn dịch vượt trội, thể hiện bằng việc giảm tần suất cũng như thời gian mắc phải các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp và tiêu hóa, trẻ khỏe mạnh hơn, ít ốm hơn.

Hơn thế nữa, trong nỗ lực xây dựng nhiều lớp bảo vệ, ColosBaby Gold 3+ được bổ sung thêm lợi khuẩn bifidus và HMO tạo thành bộ ba giúp tăng khả năng hỗ trợ, tăng cường miễn dịch hoàn thiện và tự nhiên cho trẻ. Lợi khuẩn Bifidus là những vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, vừa có lợi cho hoạt động của hệ tiêu hóa, vừa tạo thành  hàng rào bảo vệ ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Với HMO, đây là prebiotics đặc biệt, được tìm thấy trong sữa mẹ với hàm lượng cao. Bổ sung HMO giúp củng cố và hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển do HMO chính là "thức ăn" để nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ. Ngoài ra, HMO còn hoạt động như “mồi nhử” bắt dính các tác nhân vi khuẩn, virus, và ngăn chặn chúng kết bám lên lớp niêm mạc để đào thải ra ngoài. Đây cũng là một cơ chế hỗ trợ miễn dịch rất tự nhiên của HMO trong sữa mẹ.

Trên nền tảng bé đã có một miễn dịch khỏe khi được hỗ trợ từ hệ dưỡng chất ưu việt, ColosBaby Gold 3+ tiếp tục là một lựa chọn dinh dưỡng toàn diện khi còn hỗ trợ bé cải thiện  cân nặng hiệu quả. Trẻ đạt cân nặng chuẩn theo đà tăng trưởng nhờ nguồn dinh dưỡng đầy đủ, tỷ lệ cân đối các nhóm chất cùng với đậm độ năng lượng chuẩn phù hợp từng lứa tuổi. Đạm Whey và chất béo MCT trong Colosbaby Gold 3+ dễ hấp thu, cùng với hệ dưỡng chất tốt cho tiêu hóa gồm chất xơ FOS, lợi khuẩn và HMO, là nguồn dinh dưỡng dịu nhẹ phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu và giúp hạn chế các vấn đề như táo bón, rối loạn tiêu hóa. Thêm một điểm cộng khi ColosBaby Gold 3+ mới được xây dựng với hương vị thanh mát, tự nhiên, tạo sự yêu thích và hứng thú trong từng bữa sữa.

Nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ, Colosbaby Gold 3+ còn đặc biệt bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất như: DHA, ARA, Omega 3, 6, Choline, Taurine cùng Vitamin A tốt cho trí não, hoàn thiện thị giác, giúp mắt sáng khỏe. Các dưỡng chất Canxi, Photpho, Vitamin D3, giúp trẻ cứng cáp, hệ xương và răng khỏe mạnh, và hỗ trợ phát triển chiều cao.

Và một bảo chứng về mặt chất lượng, kết quả thử nghiệm lâm sàng thực hiện bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho thấy ColosBaby Gold giúp trẻ:

  Giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp: 34,5 %

  Tăng cường miễn dịch đường tiêu hoá: 76%

  Trẻ tăng cân sau 4 tuần

Như vậy, ColosBaby Gold 3+ hứa hẹn sẽ là một giải pháp dinh dưỡng đáp ứng được phần nhiều những mong muốn và nhu cầu của ba mẹ trong quá trình lựa chọn những điều tốt nhất cho con. Sản phẩm thể hiện nỗ lực của VitaDairy trong việc không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới nhằm đem lại các giá trị dinh dưỡng ngày càng tối ưu hơn góp phần vào sự phát triển khỏe mạnh cho trẻ em Việt Nam.

ColosBaby Gold Mới 3+ là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ trên 3 tuổi. Sản phẩm bổ sung Năng lượng, các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là kháng thể IgG từ sữa non ColosIgG 24h giúp hỗ trợ tăng đề kháng, cải thiện mức tăng cân nặng và phát triển thể chất tốt. 

Những lợi ích vượt trội của ColosBaby Gold Mới 3+

1.    Hỗ trợ đề kháng khỏe

Bổ sung kháng thể IgG (1000mg/100g) từ sữa non ColosIgG 24h giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi các yếu tố độc hại bên ngoài, tạo điều kiện cho trẻ phát triển khỏe mạnh

2.    Cân nặng

Dinh dưỡng cân đối, phù hợp, cung cấp chất Đạm, chất Béo, Vitamin và Khoáng chất cần thiết giúp cải thiện mức tăng cân nặng và phát triển thể chất tốt

3.    Chiều cao

Canxi ,Photpho là thành phần cấu tạo cơ bản của xương và răng. Vitamin D3, Lysine giúp tăng hấp thu Canxi, cho hệ xương răng phát triển chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao

4.    Hỗ trợ tiêu hóa hấp thu

Lợi khuẩn Bifidobacterium kết hợp với FOS/Inulin giúp cân bằng và cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ổn định tiêu hóa và hỗ trợ phòng ngừa táo bón. Vitamin B1, B2, B6 hỗ trợ khả năng hấp thu

5.    Hỗ trợ não bộ, thị giác

DHA cần thiết cho sự phát triển não bộ Vitamin A tham gia hình thành các tế bào võng mạc, cần thiết cho sự phát triển thị giác.

Vitamin A tham gia hình thành các tế bào võng mạc, cần thiết cho sự phát triển thị giác

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo: Đảm bảo an toàn đối với thực phẩm hỗ trợ người dân vùng bão, lũ

Bộ Y tế khuyến cáo: Đảm bảo an toàn đối với thực phẩm hỗ trợ người dân vùng bão, lũ

(PNTĐ) - Bão, lũ là hiện tượng thiên tai hàng năm vẫn xảy ra, gây thiệt hại về người và của tại những nơi bão lũ đi qua; cơn bão số 3 vừa qua đã gây thiệt hại rất lớn, hoàn lưu bão gây lũ quét, sạt lở tạo ra những vùng cô lập, người dân cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm trong đó có thực phẩm và nước sạch để uống.
Sở Y tế Hà Nội khuyến cáo người dân vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh sau mưa lũ

Sở Y tế Hà Nội khuyến cáo người dân vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh sau mưa lũ

(PNTĐ) - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 6-13/9), toàn thành phố ghi nhận 227 ca mắc Sốt xuất huyết, 52 ca mắc Tay chân miệng, 01 ca Sởi, 03 ca mắc Ho gà, 01 ca Liên cầu lợn. Trong tuần tới, CDC Hà Nội tiếp tục thực hiện giám sát hoạt động đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh khu vực ngập lụt do mưa bão.
BV Hữu Nghị: Ứng dụng tán sỏi đường mật qua da thay thế mổ hở

BV Hữu Nghị: Ứng dụng tán sỏi đường mật qua da thay thế mổ hở

(PNTĐ) - Tán sỏi qua da bằng laser được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi tính an toàn, ít xâm lấn, có thể áp dụng điều trị cho những bệnh nhân cao tuổi; nhất là người bệnh đặc thù tại Bệnh viện (BV) Hữu nghị có bệnh lý nền phức tạp và chống chỉ định tương đối hoặc tuyệt đối với các chỉ định phẫu thuật.
Bệnh viện Hữu Nghị cấp cứu kịp thời nhiều bệnh nhân khi bão số 3 đổ bộ

Bệnh viện Hữu Nghị cấp cứu kịp thời nhiều bệnh nhân khi bão số 3 đổ bộ

(PNTĐ) - Bão số 3 dù đã đi qua nhưng để lại thiệt hại vô cùng nặng nề cho nhiều tỉnh thành, trong đó có Hà Nội. Với trách nhiệm của người thầy thuốc, suốt thời gian bão đổ bộ, tại các khoa của Bệnh viện (BV) Hữu Nghị, đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực để đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh.