Hải Dương công bố thêm 26 ca mắc Covid-19 được khỏi bệnh

Chia sẻ

Chiều 15/2, Bệnh viện Dã chiến số 1 ở TP Chí Linh đã công bố 21 bệnh nhân khỏi bệnh. Những bệnh nhân này đã có xét nghiệm âm tính 3 lần với SARS-CoV-2.

Các trường họp được công bố khỏi bệnh chiều 15/2.Các trường họp được công bố khỏi bệnh chiều 15/2. (Ảnh: BYT)

Ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Phó Trưởng đoàn công tác phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Hải Dương đã đến chúc mừng với người bệnh và các thầy thuốc.

BS CKII Nguyễn Trung Cấp, Phó giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, tính đến nay, Bệnh viện Dã chiến số 1 đã công bố 46 bệnh nhân khỏi bệnh. Đây là những tín hiệu đáng mừng, tạo niềm tin cho người dân Hải Dương tin tưởng vào ngành Y tế.

Được biết, hiện nay, Bệnh viện Dã chiến số 1 đang điều trị cho 210 bệnh nhân. Sức khỏe của các bệnh nhân đều cơ bản ổn định.

Cũng trong chiều nay, Bệnh viện Dã chiến số 2 đặt tại Trường Đại học Kỹ thuật Y Tế Hải Dương đã công bố 5 bệnh nhân khỏi bệnh.

Các bệnh nhân được xe của bệnh viện đưa về nhà, bàn giao cho chính quyền địa phương và tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế với sự giám sát của y tế cơ sở.

THẢO HƯƠNG 

Tin cùng chuyên mục

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

Liên tiếp 3 trẻ đuối nước nghiêm trọng: Cảnh báo khi mùa hè đang đến gần

(PNTĐ) - Dù mới bước vào đầu hè, nhưng chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục tiếp nhận 3 bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Đuối nước ở trẻ em thường là hậu quả do sự hiếu động của trẻ nhỏ, sự bất cẩn của người lớn khi trông trẻ và hệ thống sông ngòi, ao hồ, bể bơi... chưa đảm bảo điều kiện an toàn.
Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.