Mạo danh bác sĩ bệnh viện lớn để bán thuốc không rõ nguồn gốc

Chia sẻ

Hiện nay, một số tổ chức, cá nhân giả danh cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Da liễu trung ương bán thuốc không rõ nguồn gốc, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe.

 
Mạo danh bác sĩ bệnh viện lớn để bán thuốc không rõ nguồn gốc - ảnh 1
Một trang giả mạo Bệnh viện Da liễu trung ương trên facebook

 
Bệnh viện Da liễu trung ương cho biết, hiện nay, một số tổ chức, cá nhân mạo danh cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện Da liễu trung ương nhắn tin, gọi điện hoặc cung cấp các đường link website, facebook, số điện thoại tổng đài giả mạo bệnh viện cho người bệnh để tư vấn và giới thiệu các loại thuốc điều trị hỗ trợ không rõ nguồn gốc, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh, thậm chí tử vong. 
 
Bệnh viện Da liễu trung ương khẳng định, bệnh viện không triển khai khám bệnh online trên bất cứ phần mềm ứng dụng nào.
 
Để đảm bảo sự an toàn của người bệnh và uy tín của bệnh viện, Bệnh viện Da liễu trung ương lưu ý bệnh nhân đề cao cảnh giác, tránh mắc bẫy lừa đảo của các đối tượng giả danh gây ảnh hưởng tới sự an toàn và sức khỏe của bản thân.
 
Bệnh viện Da liễu trung ương chỉ có một địa chỉ duy nhất tại số 15A Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Website chính thức: https://dalieu.vn; Facebook chính thức: https://www.facebook.com/cskh.dalieutrunguong.
 
Trước đó, Bệnh viện trung ương Quân đội 108 và một số bệnh viện khác cũng đưa cảnh báo đến người dân về hiện tượng giả danh bác sĩ, nhân viên của bệnh viện để khám, tư vấn và bán thuốc.
 
Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

(PNTĐ) - Tuổi thọ dân số tăng là một trong những thành tựu to lớn về phát triển kinh tế - xã hội và chăm sóc sức khỏe người dân của Việt Nam. Tuy nhiên, già hóa dân số diễn ra với tốc độ nhanh đặt ra những thách thức rất lớn về sự cần thiết phải thay đổi hệ thống an sinh xã hội, lao động việc làm, vui chơi giải trí,… đặc biệt là hệ thống chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đang có nhiều “khoảng trống”.
Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

(PNTĐ) - Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong tuần từ 19 – 26/4, toàn Thành phố ghi nhận 16 trường hợp mắc sốt xuất huyết (tăng 9 ca so với tuần trước) và 170 trường hợp mắc tay chân miệng (giảm 25 ca so với tuần trước).