Ra mắt ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ

Chia sẻ

Ngày 15/10/2020, Hội Phụ sản Việt Nam phối hợp với nhãn hàng Bảo Xuân đã tổ chức Lễ ra mắt Ứng dụng tự kiểm tra nội tiết tố nữ online trên trang noitiettonu.vn. Tham dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam.

Các khách mời ra mắt ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ Online.Các khách mời ra mắt ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ Online. (Ảnh: Hoàng Lan).

Ứng dụng là kết quả đề tài nghiên cứu khoa học của các y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và được thẩm định bởi Hội đồng các y bác sĩ đầu ngành của Hội Phụ sản Việt Nam.

Chị em phụ nữ có thể truy cập ứng dụng tại trang web: noitiettonu.vn. Với hình thức trắc nghiệm đơn giản, giao diện thân thiện, chỉ mất chưa đầy 5 phút ứng dụng đã phân tích và trả kết quả cho người dùng. Hệ thống sẽ tự động đánh giá mức độ thiếu hụt nội tiết tố của cơ thể cùng với những khuyến cáo về cách điều trị, chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp với từng người.

 Chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” được Hội Phụ sản Việt Nam phát động và triển khai từ năm 2017, nhằm mục đích tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho chị em phụ nữ về vai trò quan trọng của nội tiết tố nữ. Sau một thời gian nghiên cứu và xây dựng, Ứng dụng tự kiểm tra nội tiết tố nữ lần đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Chiến dịch, góp phần giúp chị em phụ nữ Việt chủ động tìm hiểu, chăm sóc và giữ gìn nét xuân, sức khỏe, hạnh phúc.      

     P.V

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

(PNTĐ) - Tuổi thọ dân số tăng là một trong những thành tựu to lớn về phát triển kinh tế - xã hội và chăm sóc sức khỏe người dân của Việt Nam. Tuy nhiên, già hóa dân số diễn ra với tốc độ nhanh đặt ra những thách thức rất lớn về sự cần thiết phải thay đổi hệ thống an sinh xã hội, lao động việc làm, vui chơi giải trí,… đặc biệt là hệ thống chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đang có nhiều “khoảng trống”.
Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

(PNTĐ) - Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong tuần từ 19 – 26/4, toàn Thành phố ghi nhận 16 trường hợp mắc sốt xuất huyết (tăng 9 ca so với tuần trước) và 170 trường hợp mắc tay chân miệng (giảm 25 ca so với tuần trước).