Sở Y tế Hà Nội thông tin 4 ca mắc Covid-19 sáng 25/9

Chia sẻ

Số ca mắc mới từ 18h ngày 24/9 đến 06h ngày 25/9: Ghi nhận 04 ca mắc mới đã được cách ly.

Phân bố theo quận huyện: Hoàng Mai (2), Thanh Xuân (1), Sóc Sơn (1).

Phân bố theo chùm ca bệnh: Chùm F1 của các trường hợpsàng lọc ho, sốt (3), Liên quan TP Hồ Chí Minh (1).

Ảnh minh hoạ.Ảnh minh hoạ. (Ảnh: Thế Long)

Thông tin 04 ca ghi nhận trong kỳ báo cáo như sau:

Chùm F1 của các trường hợp sàng lọc ho, sốt (1)

1) N.T.T, Nữ, Sinh năm 1983

Địa chỉ: Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân

Dịch tễ: BN sống trong khu vực ổ dịch Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung đã được chuyển cách ly tập trung theo kế hoạch giãn dân từ 1/9. Ngày 23/9 bệnh nhân xuất hiện triệu chứng được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính (CDC Hà Nội thực hiện)

2) B.T.H, Nam, Sinh năm 1991

3) B.N.M.A, Nữ, Sinh năm 2021

Địa chỉ: Hai bệnh nhân sống tại phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai

Dịch tễ: Hai bệnh nhân là F1 của bệnh nhân N.T.T được cách ly tập trung từ 20/9. Ngày 23/9 xuất hiện triệu chứng được lấy mẫu xét nghiệm kết quả dương tính (CDC Hà Nội thực hiện)

Chùm liên quan TP Hồ Chí Minh (1)

1) Đ.Q.D, Nam, Sinh năm 1992

Địa chỉ quê quán: Xuân Tăng, TP Lào Cai, Lào Cai

Địa chỉ phát hiện: Tiên Dược, Sóc Sơn

Dịch tễ: BN là lái xe đường dài từ TP Hồ Chí Minh về Hà Nội ngày 19/9, được xét nghiệm 1 lần âm tính ngày 20/9. Ngày 21/9 xuất hiện triệu chứng được chuyển cách ly tại BVĐK Sóc Sơn và test nhanh dương tính, sau đó được TTYT Sóc Sơn lấy mẫu xét nghiệm kết quả dương tính(CDC Hà Nội thực hiện)

 Số mắc cộng dồn tại Hà Nội

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021): 3.965 ca trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.601 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.364 ca.

THẢO HƯƠNG 

Tin cùng chuyên mục

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

(PNTĐ) - Mười năm không chỉ được đo bằng thời gian, mà còn bằng sự thay đổi trong tư duy quản trị, chuẩn hóa quy trình chuyên môn và văn hóa lấy người bệnh làm trung tâm. Nhìn lại hành trình quản lý chất lượng giai đoạn 2015-2025, BVĐK Hà Đông cho thấy những chuyển biến thực chất, bền bỉ và có chiều sâu - từ chất lượng khám, chữa bệnh, môi trường bệnh viện đến thái độ phục vụ, sự hài lòng và an toàn của người bệnh.
Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

(PNTĐ) - Dịp cận Tết Nguyên đán, nhu cầu tân trang nhan sắc của chị em phụ nữ tăng đột biến. Đánh vào tâm lý muốn đẹp ngay, đẹp nhanh, hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc” ra đời. Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo có cánh là những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe và diện mạo.