Viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn vi phạm quy định về quảng cáo

Chia sẻ

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn đang được quảng cáo vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn vi phạm quy định về quảng cáo - ảnh 1

Theo đó, qua công tác hậu kiểm, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên một số website như vientansoi.com, tongthachhoan.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên tán sỏi Tống Thạch Hoàn có nội dung gây hiểu nhầm về tác dụng như thuốc chữa bệnh...

Sản phẩm này do Công ty cổ phần Onepharm (ngõ 30 phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) công bố và chịu trách nhiệm; công ty này không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nêu trên.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, người tiêu dùng không nên mua, không sử dụng sản phẩm đã quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.

 XUÂN LỘC/HNM

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Doi-song/984657/vien-tan-soi-tong-thach-hoan-vi-pham-quy-dinh-ve-quang-cao

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

(PNTĐ) - Tuổi thọ dân số tăng là một trong những thành tựu to lớn về phát triển kinh tế - xã hội và chăm sóc sức khỏe người dân của Việt Nam. Tuy nhiên, già hóa dân số diễn ra với tốc độ nhanh đặt ra những thách thức rất lớn về sự cần thiết phải thay đổi hệ thống an sinh xã hội, lao động việc làm, vui chơi giải trí,… đặc biệt là hệ thống chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đang có nhiều “khoảng trống”.
Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

(PNTĐ) - Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong tuần từ 19 – 26/4, toàn Thành phố ghi nhận 16 trường hợp mắc sốt xuất huyết (tăng 9 ca so với tuần trước) và 170 trường hợp mắc tay chân miệng (giảm 25 ca so với tuần trước).