Nha khoa quốc tế Vip Dentist:

Vững niềm tin, vì sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười Việt

Chia sẻ

(PNTĐ) -

Trải qua một năm đầy thách thức với vô vàn biến động, song tập thể y bác sỹ Nha khoa Quốc tế Vip Dentist vẫn luôn vững niềm tin, thể hiện trách nhiệm, chia sẻ với khó khăn cùng đất nước để vượt qua dịch bệnh; đồng hành với khách hàng, bệnh nhân để mang lại sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười. 

Chia sẻ với chúng tôi, Thạc sỹ, BS. Nguyễn Lương Huyền - người phụ trách Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist (179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội). cho biết, để có được thành công như ngày hôm nay, tập thể y, bác sỹ tại Vip Dentist luôn tâm niệm “Mỗi khách hàng là người thân và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng như cho chính người thân của mình”. Vì thế, cán bộ, nhân viên của Phòng khám luôn nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm - Đức của nghề y làm kim chỉ nam làm việc. 

Vững niềm tin, vì sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười Việt - ảnh 1
ThS.Bs. Nguyễn Lương Huyền trong khuôn khổ 
Hội nghị nha khoa châu Á tại Hàn Quốc

Đặc biệt, Nha khoa Vip Dentist không ngừng cập nhật và ứng dụng công nghệ mới, nâng cao tay nghề chuyên môn để chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Mới đây, BS. Nguyễn Lương Huyền đã tham gia Hội nghị thường niên được Hiệp hội Chỉnh nha Hàn Quốc kết hợp cùng Hiệp hội Chỉnh nha Châu Á - Thái Bình Dương kết hợp thực hiện tại Hàn Quốc. 

Với chủ đề “Creating a New Era in Orthodontics” – “Tạo nên một kỷ nguyên mới trong Chỉnh Nha”, Hội nghị đã tập hợp các báo cáo hết sức có giá trị của các báo cáo viên là các chuyên gia hàng đầu thế giới về Chỉnh nha. Đây là dịp để Thạc sỹ, Bs. Nguyễn Lương Huyền cùng các đồng nghiệp Việt Nam cập nhật và làm sâu thêm kiến thức. Đồng thời đây cũng là dịp để chị đưa phương pháp Niềng răng không nhổ răng vươn tầm thế giới. 

“Sự góp mặt của đại diện Việt Nam trong một sự kiện về Nha khoa lớn nhất châu Á đã khẳng định tiếng nói, dấu ấn của Nha khoa Việt Nam; cũng như đây là dịp để Nha khoa Vip Dentist tiếp tục học hỏi những thành tựu mới và ứng dụng để mang lại nụ cười hoàn hảo cho người dân” - nữ bác sỹ khẳng định. 

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tậm tâm vì khách hàng, dưới sự dẫn dắt của BS. Huyền, Nha khoa Vip Dentist cũng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng. Điển hình là những chương trình thiện nguyện như: khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí trên địa bàn Thủ đô hằng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ đồ dùng thiếu yếu cho các địa phương phía Nam chống dịch…
Với hơn 20 năm cống hiến và nỗ lực để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân, BS. Huyền cùng tập thể Nha khoa Vip Dentist đã được vinh danh và nhận nhiều giải thưởng cao quý. Mới đây, tại Gala tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2022, Thạc sỹ, BS.

Vững niềm tin, vì sức khỏe, vẻ đẹp nụ cười Việt - ảnh 2
BS. Nguyễn Lương Huyền với “bàn tay vàng” luôn nỗ lực mang lại vẻ đẹp nụ cười cho khách hàng

Nguyễn Lương Huyền đã được cộng đồng vinh danh gương mặt Đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô - đây là sự ghi nhận cho những đóng góp không biết mệt mỏi cho cộng đồng qua nghĩa cử chữa bệnh cứu người của một bác sỹ và các hoạt động thiện nguyện thầm lặng của chị. 

Tuy nhiên, với nữ bác sỹ "nụ cười khỏe đẹp, sự tin tưởng, hài lòng và tìm đến của khách hàng, người dân chính là sự ghi nhận, nguồn động lực to lớn nhất trong hành trình phấn đấu, tự hoàn thiện không ngừng nghỉ của bản thân" như chị vẫn bộc bạch. Cuối năm là khoảng thời gian ai cũng bận rộn để hoàn thành công việc, chuẩn bị những món quà ý nghĩa trao gửi gia đình. “Còn gì ý nghĩa hơn, khi đó là món quà chăm sóc sức khỏe, với một nụ cười tươi, khỏe, tỏa nắng để dành tặng cho người thân yêu, cùng rạng rỡ đón Tết” – nữ bác sỹ cho biết.

NHA KHOA QUỐC TẾ VIP DENTIST: 
Website http: nhakhoaquoctevipdentist.com; 
fanpage https://www.facebook.com/Nhakhoavipdentist/. 
HOTLINE: 0912 823 489/0981 824 589  
 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

(PNTĐ) - Nang tuyến giáp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Dù đa phần bệnh mang yếu tố lành tính nhưng cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Xu hướng điều trị mới, can thiệp không phẫu thuật hay can thiệp tối thiểu như phương pháp tiêm cồn tuyệt đối đang ngày càng được quan tâm, vì tính hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với phẫu thuật.